Tư vấn nội thất Bàn ghế trẻ em

Đừng quên chăm sóc con mỗi ngày với bàn học chống gù chống cận Deluxe

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Bàn học chống gù chống cận thị thông minh là sản phẩm ngày càng thông dụng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, bàn học chống gù chống cận Deluxe 0.8m FUT vẫn là thương hiệu được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

    Bàn học chống gù chống cận là gì?

    Bàn ghế học chống gù chống cận là loại bàn học được thiết kế dành riêng cho học sinh dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng nhất về các tiêu chí chống gù chống cận của Bộ Giáo dục & Đào tạo hiện nay. Bàn ghế học thông minh sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu khắt khe về chiều cao, độ dốc của bàn, độ dốc của ghế… để đảm bảo sức khỏe, sự phát triển cơ thể cho trẻ khi ngồi học một thời gian dài. 

    Cụ thể, mặt bàn chống gù chống cận thông minh được thiết kế độ nghiêng 0 - 70 độ có thể tùy chỉnh được, chống trượt để các vật dụng đặt lên không bị rơi rớt. Ngoài ra, bàn được thiết kế tích hợp thêm giá sách hoặc móc treo, các góc bàn được thiết kế bo tròn đảm bảo an toàn cho trẻ trong suốt quá trình sử dụng. Bàn học thông minh được trang trí màu và hình dáng hợp với sở thích và kích thước cơ thể của trẻ.

    Bàn học thông minh được thiết kế với kích thước nhỏ gọn.

    Bàn học thông minh được thiết kế với kích thước nhỏ gọn.

    Bên cạnh thiết kế linh hoạt, có thể điều chỉnh mang lại tư thế thoải mái cho trẻ, bàn học chống gù chống cận thị được sản xuất từ các nguyên liệu đạt tiêu chuẩn sản xuất khắt khe của châu Âu. Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, không có chứa chất độc hại, chống trầy xước, độ bền cao và thuận tiện cho việc lau chùi sản phẩm.

    Từ những năm đầu cắp sách đến trường, việc chọn bàn học chống gù chống cận thông minh rất cần thiết cho trẻ, giúp trẻ có được góc học tập đạt chuẩn để tiếp thu kiến thức tốt hơn. Các bố mẹ nên lựa chọn ngay một chiếc bàn học tuyệt vời này cho bé để thoát khỏi nỗi lo về cận thị, tật cong vẹo cột sống do ngồi học sai tư thế.

    Bàn học chống gù chống cận thông minh đa dạng cả về mẫu mã và màu sắc.

    Bàn học chống gù chống cận thông minh đa dạng cả về mẫu mã và màu sắc.

    Lý do nên mua bàn học chống gù chống cận Deluxe cho bé tại HomeAZ.vn?

    Sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu

    HomeAZ.vn là sàn TMĐT chuyên biệt về nội thất bán bàn học chống gù chống cận thông minh cho bé có thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Toàn bộ các sản phẩm bàn học chống gù chống cận thông minh của HomeAZ.vn đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn châu Âu, trong đó nổi bật là chất liệu gỗ Tần bì tự nhiên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. 

    Với nguyên tắc chỉ sử dụng những sản phẩm an toàn nhất dành cho trẻ em, nên ngoài việc chọn chất liệu bằng gỗ tự nhiên chúng tôi cũng đa dạng hơn mẫu mã bàn học bằng chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. 

    Bàn học chống gù chống cận Deluxe FUT chất liệu bằng gỗ tự nhiên.

    Bàn học chống gù chống cận Deluxe FUT chất liệu bằng gỗ tự nhiên.

    Sản phẩm bàn học chống gù chống cận Deluxe 0,8m FUT có nhiều tính năng thông minh

    Sản phẩm bàn học chống gù chống cận Deluxe 0,8m FUT có kích thước dài 0,6 x rộng 0,8 x cao 1,7m phù hợp với trẻ từ 5 tuổi đến người lớn. Ngoài kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp thì bàn ghế học chống gù chống cận thông minh Deluxe còn có rất nhiều tính năng giúp bé ngồi học đúng tư thế, bảo vệ sức khỏe tối ưu, giảm nguy cơ mắc phải các bệnh học đường như gù lưng, cận thị…

    • Mặt bàn thay đổi góc nghiêng linh hoạt để phù hợp với những mục đích học tập khác nhau của bé như vừa viết vừa đọc sách, viết, đọc sách, vẽ tranh.
    • Tích hợp hệ thống đèn chiếu sáng chống lóa chống cận đi kèm công tắc ổ cắm điện trên mặt bàn, mặt bàn chống xước, chống lóa, dễ dàng lau chùi vết mực và có thể điều chỉnh độ cao của bàn dễ dàng.
    • Nhiều chức năng tích hợp khác trong chiếc bàn học chống gù chống cận thông minh như kẹp sách, bảng viết bằng bút, móc treo cặp, kệ để sách v.v...
    • Màu sắc trang nhã, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian kể cả những ngôi nhà có diện tích nhỏ hay những căn hộ chung cư. Bàn được gắn vào tường bằng hệ vít nở Ø 8 x10cm đảm bảo độ chắc chắn trong quá trình sử dụng.  
    Nhiều chức năng tích hợp khác trong chiếc bàn học chống gù chống cận.

    Nhiều chức năng tích hợp khác trong chiếc bàn học chống gù chống cận.

    Empty
    Empty

    Giá bán bàn học chống gù chống cận thông minh Deluxe 0,8m cho bé rẻ nhất

    Khi mua bàn học chống gù chống cận thông minh cho bé tại HomeAZ.vn, quý vị sẽ được tham khảo rất nhiều mẫu bàn học thông minh và lựa chọn màu sắc khác nhau theo sở thích. Các nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách có thể lựa chọn được mẫu bàn học phù hợp nhất.

    Empty

    Ngoài ra, quý khách hàng sẽ mua được sản phẩm bàn học chống gù chống cận thông minh Deluxe 0,8m FUT tại HomeAZ.vn với mức giá 5.900.000 đồng, được bảo hành trong thời gian gấp đôi và giao hàng miễn phí nhanh chóng trong nội thành Hà Nội.

    Thông tin liên hệ HomeAZ.vn

    VPGD: Tòa 17T7 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội

    Hotline/Zalo: 090 173 2989

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan