Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Ở nhà dài ngày, chị em mạnh tay mua đồng hồ cát để bàn giúp nhà đẹp "bật tông"

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Đồng hồ cát để bàn từ lâu đã là vật trang trí nhà sang trọng, là quà tặng phổ biến cho nhiều dịp trong đời sống hiện nay.

    Nguồn gốc của đồng hồ cát để bàn

    Những chiếc đồng hồ cát có nguồn gốc rất lâu đời, được phát minh tại Ấn Độ cổ đại, và nhanh chóng lan tỏa ra khắp thế giới bởi công dụng và tính chính xác của nó. Trong thần thoại La Mã, đồng hồ cát thường được gắn với thần Morpheus, nam thần đẹp trai của những giấc ngủ. Còn trong thời kỳ Trung cổ và hậu Trung cổ, đồng hồ cát là biểu tượng gắn liền với những nhà giả kim.

    Lịch sử dài và biểu tượng là thế, nhưng ngày nay, đồng hồ cát không còn mang tính thực dụng và thực sự được ưa chuộng với mục đích trang trí.

    Đồng hồ cát RIM – đẹp, cổ, cao cấp - MAGNUM.

    Đồng hồ cát RIM – đẹp, cổ, cao cấp - MAGNUM.

    Ý nghĩa của đồng hồ cát để bàn

    Đồng hồ cát để bàn từng là một trong những lựa chọn đầu tiên khi dành tặng bạn bè hoặc người yêu, bởi ý nghĩa của nó. Đồng hồ cát mang ý nghĩa biểu tượng, là cách hình tượng hóa thời gian. Những hạt cát chảy xuống từ từ thể hiện sự chảy trôi bất tận của thời gian, bạn không thể nào dừng quá trình này lại- nghĩa là bạn không thể lấy lại được thời gian đã mất, hãy biết quý trọng nó.

    Trong tình yêu, đồng hồ cát như một lời nhắc nhở người “bạn đồng hành” của mình, hãy biết quý trọng từng phút giây bên nhau, hãy để chúng là những phút giây đẹp nhất, hạnh phúc nhất, ngọt ngào nhất, thiêng liêng nhất của cuộc đời, hãy biết trân quý chúng.

    Đồng hồ cát ZACA – đẹp, cổ, cao cấp - MAGNUM.

    Đồng hồ cát ZACA – đẹp, cổ, cao cấp - MAGNUM.

    Đồng hồ cát để bàn làm vật trang trí

    Một chiếc đồng hồ cát có thể có hình dáng đơn giản với hai bầu thủy tinh hình phễu gắn với nhau, hai đáy bình là hai miếng gỗ nhỏ vừa mang tác dụng bảo vệ, vừa tạo mặt phẳng để đồng hồ. Cát trong bình có thể làm bằng các hạt mịn mang đủ loại màu sắc, thường mang các màu nhã nhặn trung tính hợp với tinh thần “vô thường bất tận” của đồng hồ cát.

    Ngoài những chiếc đồng hồ cát để bàn nhỏ nhắn không mang lại ấn tượng nhiều về mặt trang trí, ngày nay, những chiếc đồng hồ cát cũng khoác lên mình những vẻ ngoài hết sức lộng lẫy và bắt mắt, hoàn toàn thu hút ánh nhìn, có thể trở thành điểm nhấn cho thiết kế nội thất. 

    Đồng hồ cát để bàn có thể được lồng trong những khung kim loại sáng màu đồng thau hoặc vàng mạ, tạo nên vẻ đẹp tinh tế, hoàn toàn phù hợp với không gian nội thất mang phong cách cổ điển, tân cổ điển của nhà bạn. 

    Danh sách những mẫu đồng hồ cát để bàn cao cấp đang được sale 50% 

    Mua đồng hồ cát để bàn giảm giá 50% ngay trong tháng 4 

    Lời kết

    Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho nhà bạn những thông tin đầy đủ nhất về đồng hồ cát để bàn, ý nghĩa của nó, cũng như các loại đồng hồ cát để bàn trang trí; và sẽ sắm cho mình một chiếc đồng hồ cát để bàn ưng ý, phù hợp với tư gia nhất. Chúc bạn thành công!

    Từ ngày 01/04/2020 đến ngày 27/04/2020, HomeAZ.vn kết hợp với Magnum Living đem đến cho quý khách hàng chương trình khuyến mãi chưa từng có mùa Covid-19:

    ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ 50% TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG: Phụ kiện trang trí, bình hoa, lọ hoa, hộp đựng đồ, gối trang trí, bộ chén đĩa sứ cao cấp nhập khẩu, bộ dao nĩa bàn ăn cao cấp,....Đồng thời, giảm thêm 20% cho tất cả các hóa đơn trên 1 triệu.

    Chi tiết kính mời quý khách hàng xem tại:

    Phụ kiện Magnum sales cực gắt - Chớp mắt hết ngay: Ưu đãi 50% tất cả sản phẩm

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan