Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Đèn led để bàn học giá rẻ cho học sinh Siêu Tiết Kiệm Điện

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Đèn led để bàn học giá rẻ cho học sinh Siêu Tiết Kiệm Điện khi sử dụng công nghệ Đức và là sản phẩm "bán siêu chạy" cho góc học tập của nhiều gia đình.

    Tiêu chuẩn của đèn led để bàn học cho học sinh chất lượng

    - Chiều cao của đèn: Khi lựa chọn đèn bàn học cho trẻ, nên chọn những loại đèn led chống cận có chiều cao từ 40-50cm. Độ cao này rất phù hợp cho trẻ nhỏ, giúp ánh sáng lan tỏa rộng đều trên khắp bàn học của bé.

    - Công suất đèn: Để bảo vệ mắt cho trẻ nhỏ, công suất đèn rất quan trọng. Công suất đèn led để bàn cần phù hợp, không quá mạnh cũng không quá yếu làm mắt bé điều tiết nhiều, mỏi nhức mắt. Do đó, tốt nhất khi chọn đèn bàn học là nên lắp loại bóng LED có công suất dưới 13W. 

    - Chọn thân và chụp đèn linh hoạt: Đèn bàn chống cận luôn được thiết kế thân đèn linh hoạt, dễ điều chỉnh và xoay các phía để phù hợp với các không gian học tập, làm việc khác nhau. Phần chụp đèn cần được thiết kế sao cho ánh sáng không hắt hay bị che khuất quá nhiều, lúc thì quá sáng lúc lại quá tối khi sử dụng.

    - Chọn loại ánh sáng: Đèn led để bàn học cho học sinh được thiết kế có ánh sáng trắng hoặc ánh sáng vàng. Tuy cả hai loại ánh sáng này đều không gây hại cho mắt nhưng chúng có tác động trực tiếp và khác biệt đến tâm lý người sử dụng. Nếu muốn con bạn ngồi vào bàn học cảm thấy mát mẻ và tỉnh táo thì nên chọn đèn ánh sáng trắng, ngược lại đèn ánh sáng vàng đem đến cảm giác ấm áp, thân thiện và gần gũi.

    Những ưu điểm của đèn led chống cận.

    Những ưu điểm của đèn led chống cận.

    Thiết kế và ứng dụng của đèn led để bàn học giá rẻ cho trẻ ML - 7002Đ

    Đây là loại đèn led để bàn học giá rẻ cho học sinh được rất nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Ánh sáng LED phát ra từ đèn thân thiện với mắt, ánh sáng tự nhiên, không gây nhấp nháy, không gây hại cho mắt và bảo vệ tốt thị lực người dùng. Chiếc đèn này sử dụng nguồn điện năng 220V- 50Hz, quang thông dải 4500K.

    Không chỉ đạt tiêu chuẩn về độ chiếu sáng mà đèn cũng rất đẹp mắt với chất liệu làm từ nhựa cao cấp và hợp kim nhôm. Thiết kế đèn tiêu chuẩn nhỏ gọn, vừa vặn và tiết kiệm diện tích với chiều cao 35 - 45cm. Đế dạng hình tròn đường kính 15cm, màu sắc đẹp mắt. Thân đèn linh hoạt có thể uốn cong hoặc xoay về các phía, điều chỉnh lên xuống linh hoạt.

    Đèn led để bàn học cho học sinh giá rẻ ML - 7002Đ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Đức. Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, đèn LED với tính năng tiết kiệm điện tối đa gấp 6 lần sử dụng đèn thường, tuổi thọ bóng đèn cao lên đến 35.000 giờ giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng.

    Đèn led để bàn học giá rẻ cho học sinh ML - 7002Đ.

    Đèn led để bàn học giá rẻ cho học sinh ML - 7002Đ.

    Dù làm việc hay học tập trong thời gian dài mắt cũng không bị mỏi khi sử dụng đèn led để bàn học giá rẻ cho học sinh ML-7002Đ. Đây là một trong những sản phẩm đèn bàn chống cận thị tốt nhất hiện nay.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan