Tư vấn nội thất Phong thủy

Cách đặt gương soi trang điểm hợp phong thủy và tốt cho sức khỏe

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Gương soi trang điểm là vật dụng rất cần thiết đối với cuộc sống của con người hiện nay, không chỉ bởi công dụng mà còn bởi tính thẩm mỹ và những lợi ích trong phong thủy. Để bạn hiểu bản chất của từng vấn đề, chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm mà các nhà thiết kế đi trước đã gặp phải.

    Nhắc đến gương soi, người ta nghĩ ngay đến công dụng soi, làm đẹp của các chị em phụ nữ. Hơn cả việc soi, chiếc gương như là một vật dụng có tính phong thủy khá nhạy. Do vậy bạn nên biết cách đặt gương ở những vị trí đúng cách để mang lại những điều tốt đẹp cho gia đình của bạn. 

    Vị trí đặt gương soi trang điểm hợp lý nhất

    Theo sự nghiên cứu của các chuyên gia về phong thủy, gương soi trang điểm nên đặt ở các hướng tốt để mang lại những may mắn, tài lộc sức khỏe cho gia chủ. Gương soi có thể đặt được ở nhiều không gian khác nhau. Nhưng bạn cần biết đặt ở đâu và như thế nào cho hợp lý thì nó mới phát huy hết những công dụng của nó. Bạn nên đặt gương theo hướng phù hợp với mệnh của mình như các hướng: Đông Nam, Đông, Bắc. 

    Bạn nên đặt gương theo hướng phù hợp với mệnh của mình như các hướng: Đông Nam, Đông, Bắc.

    Bạn nên đặt gương theo hướng phù hợp với mệnh của mình như các hướng: Đông Nam, Đông, Bắc.

    Theo như suy nghĩ của nhiều người, gương có tác dụng nhân đôi, nên gương bạn hãy đặt gương ở vị trí luôn chiếu vào có hướng tích cực tăng vượng khí. Ví dụ như, đặt gương trong phòng khách, phòng ăn là những chỗ gia đình luôn tụ họp sum vầy. Nên đặt gương ở gần cửa sổ để phòng đón nhận được nhiều ánh sáng hơn và đem lại cảm giác thoáng mát trong lành, căn phòng của bạn sẽ gần gũi với thiên nhiên hơn.

    Đặt gương soi trang điểm hợp phong thủy cần chú ý.

    Đặt gương soi trang điểm hợp phong thủy cần chú ý.

    Khi đặt gương trang điểm cần tránh những vị trí sau

    • Tuyệt đối không để gương chiếu thẳng vào cửa chính. Cửa chính được coi như bộ mặt của ngôi nhà. Đây là nơi để xả những điều xấu ra và đón nhận những điều tốt vào. Một chiếc gương chiếu thẳng ra cửa chính sẽ cản trở, phản lại những khí vượng này. Và thực sự điều này không hề tốt chút nào.
    • Không đặt gương đầu giường ngủ hay soi thẳng vào giường ngủ. Bởi điều này sẽ khiến cho bạn có một giấc ngủ không ngon, cảm giác như có ai đó theo dõi mình, đang ngủ thường giật mình tỉnh giấc, nhìn thấy hình bóng mình trong gương và gây ám ảnh tâm lý. Đối với trường hợp không có sự lựa chọn cho việc đặt gương nữa, bạn hãy dùng một tấm vải trùm chiếc gương lại khi không có nhu cầu dùng đến.
    • Không để gương soi vào phòng người khác sẽ khiến cho người ta cảm thấy bị người ta theo dõi những hoạt động của mình và không được thoải mái.
    • Gương chiếu vào những chỗ làm việc, đọc sách. Điều này dễ khiến ta mất tập trung, cảm giác bị soi mói trong công việc khiến công việc không thông suốt, bị phá hoại.
    • Không đặt gương chiếu vào cửa ra vào nhà vệ sinh, nó khiến cho vợ chồng lục đục về một vài vấn đề như, chống bị suy giảm chức năng sinh dục, vợ bị mắc bệnh phụ khoa. Những điều này hoàn toàn đã được chứng thực rõ ràng.
    Đặt gương trang điểm cần tránh những vị trí trên.

    Đặt gương trang điểm cần tránh những vị trí trên.

    Mong rằng với những thông tin trên sẽ đem lại hữu ích cho các bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về việc bài trí, chọn vị trí treo gương hợp lý và khoa học nhất!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan