Tư vấn nội thất Tranh

Cách chọn tranh treo cầu thang phong thủy mang đến tài lộc cho gia chủ

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Tranh treo cầu thang phong thủy được rất nhiều gia chủ chú trọng. Bởi cầu thang là khu vực khá quan trọng trong nhà, là nơi vận khí được luân chuyển một cách xuyên suốt. Vậy hãy xem cách lựa chọn tranh treo cầu thang theo tuổi như thế nào để mang đến phong thủy tốt trong bài dưới đây

    Vì sao nên treo tranh tường cầu thang?

    Cầu thang trong nhà được xem là nơi lưu thông lên xuống trong nhà, chính là biểu tượng của dòng nước chảy mà trong phong thủy người ta gọi là tài. Bởi vậy mà bạn treo tranh hợp phong thủy ở cầu thang sẽ giúp mang lại vượng khí, phú quý đến với gia đình, suôn sẻ cả năm. 

    Đồng thời, tranh phong thủy treo cầu thang còn giúp không gian nơi đây bớt tẻ nhạt và trống trải. Những bức tranh có màu sắc sặc sỡ còn giúp không gian trở nên sống động hơn. 

    tranh-treo-cau-thang-phong-thuy-homeaz-1

    Sau một ngày làm việc mệt mỏi, quay trở về nhà những bức tranh treo cầu thang sẽ giúp tinh thần chúng ta trở nên phấn chấn hơn, xua tan mệt mỏi, giảm stress sau một ngày. Bởi vậy mà việc chọn được một bức tranh treo cầu thang hợp phong thủy không chỉ có tác dụng mang đến vận khí tốt mà còn có chức năng trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Vậy hãy xem cách chọn tranh phong thủy cầu thang hợp phong thủy theo từng tuổi như thế nào ngay trong phần dưới đây.

    Hướng dẫn chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy mang lại tài lộc, may mắn cho từng tuổi

    Tranh treo cầu thang phong thủy hợp tuổi Tý

    Với những người tuổi Tý, nên chọn những bức tranh treo cầu thang như sơn thủy hữu tình sẽ mang đến vậy may, tiền tài, danh vọng và giúp gia đình hòa thuận. Ngoài ra cũng cần nghiên cứu kỹ hướng treo để bổ trợ cho phong thủy trong nhà. 

    tranh-treo-cau-thang-phong-thuy-homeaz-2

    Tham khảo những mẫu tranh sơn thủy hữu tình tại đây

    Tranh treo cầu thang phong thủy hợp tuổi Sửu

    Những người tuổi Sửu thì tranh treo cầu thang nên lựa chọn tranh về thiên nhiên, cây cối sẽ giúp mang đến tài lộc. Đặc biệt tranh về thiên nhiên, mùa thu, cổ thụ được xem là hợp với phong thủy và tuổi của gia chủ nhất. 

    tranh-treo-cau-thang-phong-thuy-homeaz-3

    Nên treo tranh ở vị trí phía nam của phòng khách, không đối diện với phòng ngủ để tránh vận khí không tốt.

    Tham khảo những mẫu tranh mùa thu tại đây

    Tranh treo cầu thang phong thủy hợp tuổi Dần

    Gia chủ tuổi Dần nên treo tranh cầu thang chủ đề mã đáo thành công, tranh sơn thủy hữu tình, tranh núi non sẽ giúp mang đến phong thủy tốt.

    tranh-treo-cau-thang-phong-thuy-homeaz-47

    Tham khảo những mẫu tranh mã đáo thành công tại đây

    Tranh treo cầu thang phong thủy hợp tuổi Mão

    Những người tuổi Mão nên lựa chọn tranh phong thủy treo cầu thang có nội dung như tranh tứ quý để giúp không gian được đẹp hơn, mang lại may mắn, thuận lợi cho cả gia đình.

    tranh-treo-cau-thang-phong-thuy-homeaz-5

    Tranh treo cầu thang phong thủy hợp tuổi Thìn

    Những người tuổi Thìn (hay còn có nghĩa là rồng) nên chọn những bức tranh có nội dung như mã đáo thành công, tranh rồng,... sẽ mang đến sức khỏe và thành công. Treo tranh có nội dung như vậy ở cầu thang sẽ mang đến phong thủy tốt, vận khí được lưu thông suôn sẻ. 

    tranh-treo-cau-thang-phong-thuy-homeaz-6

    Tranh treo cầu thang phong thủy hợp tuổi Tỵ

    Với những người tuổi Tỵ thì tranh treo cầu thang hợp phong thủy nhất là tranh hoa mẫu đơn. Không chỉ giúp cầu thang thêm đẹp mà còn giúp mang đến vận khí tốt trong nhà. 

    tranh-treo-cau-thang-phong-thuy-homeaz-7

    Tham khảo những mẫu tranh hoa mẫu đơn tại đây

    Tranh treo cầu thang phong thủy hợp tuổi Ngọ

    Những người tuổi Ngọ sẽ hợp với những bức tranh treo cầu thang có nội dung như cửu ngư quần hội, tranh tứ quý, sơn thủy,... Nên treo tranh về hướng bắc để giúp mang lại phong thủy tốt và làm đẹp cho khu vực cầu thang.

    tranh-treo-cau-thang-phong-thuy-homeaz-8

    Tham khảo những mẫu tranh cửu ngư quần hội tại đây

    Tranh treo cầu thang phong thủy hợp tuổi Mùi

    Tuổi Mùi sẽ hợp với những loại tranh treo cầu thang nội dung về thiên nhiên, đồi núi,... Nhờ đó sẽ mang đến tiền tài, vận may cho gia chủ.

    tranh-treo-cau-thang-phong-thuy-homeaz-9

    Tranh treo cầu thang phong thủy hợp tuổi Thân

    Những người tuổi thân thì nên treo tranh phong thủy có nội dung tùng - hạc, như vậy sẽ giúp mang đến tài lộc, công việc làm ăn được thuận lợi. 

    tranh-treo-cau-thang-phong-thuy-homeaz-10

    Tranh treo cầu thang phong thủy hợp tuổi Dậu

    Người tuổi Dậu hãy treo tranh phong thủy hình phượng, hình rồng để mang đến nhiều may mắn, gia đình luôn hòa thuận, hạnh phúc.

    tranh-treo-cau-thang-phong-thuy-homeaz-11

    Tranh treo cầu thang phong thủy hợp tuổi Tuất

    Gia chủ tuổi Tuất thì nên treo tranh phong thủy cầu thang hình hoa mẫu đơn, như vậy sẽ mang đến sự thăng tiến trong công danh sự nghiệp, phú quý, giàu sang và may mắn.

    tranh-treo-cau-thang-phong-thuy-homeaz-12

    Tranh treo cầu thang phong thủy hợp tuổi Hợi

    Người tuổi Hợi hợp với những bức tranh có tính thủy như thác nước, núi non hùng vĩ, như vậy sẽ giúp cầu thang được đẹp hơn, mang lại sức khỏe tốt cho gia chủ. 

    tranh-treo-cau-thang-phong-thuy-homeaz-13

    Trên đây, HomeAZ.vn đã hướng dẫn bạn cách chọn tranh treo cầu thang hợp phong thủy theo từng tuổi. Hy vọng với những tư vấn này, bạn sẽ lựa chọn được mẫu tranh phù hợp, mang đến nhiều may mắn, vận khí tốt, thành công, hạnh phúc gia đình viên mãn.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan