Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Cách bố trí gương nhà tắm khoa học và hợp lý nhất dành cho bạn

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Gương nhà tắm là một trong những vật dụng quen thuộc không thể thiếu trong thiết kế kiến trúc của mỗi ngôi nhà. Ngoài lợi ích phục vụ cho việc sinh hoạt làm đẹp bình thường, ngày nay gương nhà tắm còn đóng vai trò là một món đồ trang trí nội thất tuyệt đẹp.

    Lợi ích tuyệt vời của gương nhà tắm

    Tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh hoạt, làm đẹp

    Với chức năng chính dùng để soi chiếu, như bao mẫu gương trang trí nội thất bình thường khác, gương trang trí nhà tắm thường được lắp đồng thời cùng với những chiếc bồn rửa mặt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đánh răng, rửa mặt, gội đầu, làm đẹp một cách dễ dàng, đóng vai trò là một vật dụng sinh hoạt quan trọng không thể thiếu trong nhà tắm của bạn.

    Tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh hoạt, làm đẹp.

    Tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh hoạt, làm đẹp.

    Gương nhà tắm giúp thu hút ánh sáng, cải thiện không gian

    Trên thực tế, việc lắp đặt thêm một chiếc gương nhà tắm cố định trên tường sẽ góp phần tạo nên một hiệu ứng không gian tuyệt vời, tạo thành một điểm nhấn thu hút nguồn sáng cho căn phòng, mang đến cho phòng tắm của bạn cảm giác sáng sủa, rộng rãi, thoáng đãng, tạo nên một không gian sinh hoạt tiện lợi, thư giãn cho gia đình.

    Gương nhà tắm giúp thu hút ánh sáng, cải thiện không gian.

    Gương nhà tắm giúp thu hút ánh sáng, cải thiện không gian.

    Tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà tắm

    Trên thị hiện nay, các mẫu gương nhà tắm có kiểu dáng, mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú, độc đáo và có tính thẩm mỹ cao. Do vậy, việc lựa chọn những sản phẩm gương nhà tắm có kiểu dáng ấn tượng sẽ mang đến cho không gian phòng tắm của bạn một điểm nhấn thu hút, thể hiển gu thẩm mỹ đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

    Tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà tắm.

    Tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà tắm.

    Gợi ý một số cách bố trí gương nhà tắm khoa học

    Lắp đặt gương đôi cho nhà tắm

    Đây là xu hướng lắp đặt gương nhà tắm hiện đại, thông dụng đang được nhiều người yêu thích sử dụng. Đối với những phòng tắm có không gian, diện tích lớn thì ý tưởng lắp gương đôi là ý tưởng hoàn hảo, phù hợp nhất, giúp cho không gian sinh hoạt của bạn vừa trở nên tiện lợi dễ sử dụng, vừa mang lại hiệu ứng cho không gian phòng tắm của bạn trở nên rộng rãi, sang trọng hơn.

    Lắp đặt gương đôi cho nhà tắm.

    Lắp đặt gương đôi cho nhà tắm.

    Lắp đặt gương treo tường nghệ thuật

    Đừng để cho không gian nhà tắm của bạn trở nên quá đơn giản và nhàm chán, việc lắp đặt những mẫu gương nhà tắm treo tường nghệ thuật có kiểu dáng độc đáo cùng thiết kế trang trí tỉ mỉ sẽ là một ý tưởng hay ho, bạn nên cân nhắc đây! Một chiếc gương nhà tắm treo tường nghệ thuật sẽ tạo nên một điểm nhấn nội thất phá cách và mới mẻ, không trùng lặp với bất cứ ai.

    Lắp đặt gương treo tường nghệ thuật.

    Lắp đặt gương treo tường nghệ thuật.

    Lắp đặt gương nhà tắm có đèn led phát sáng

    Là một trong những mẫu gương trang trí nhà tắm mới mẻ và tiện lợi, gương nhà tắm đèn led đang là một trong những mẫu gương nhà tắm thông dụng, được nhiều người yêu thích. Với kiểu dáng sang trọng hiện đại kết hợp cùng hệ thống đèn led được thiết kế khéo léo, an tòan, gương nhà tắm đèn led sẽ mang đến cho không gian nhà tắm của bạn sự thanh lịch hiện đại, không kém phần lung linh rực rỡ đấy!

    Lắp đặt gương nhà tắm có đèn led phát sáng.

    Lắp đặt gương nhà tắm có đèn led phát sáng.

    Lưu ý khi lắp đặt gương nhà tắm 

    Không lắp đặt quá nhiều gương trong không gian nhà tắm

    Nhiều người có suy nghĩ, việc đầu tư lắp đặt nhiều mẫu gương nhà tắm có mẫu mã và kiểu dáng khác nhau thì sẽ mang lại hiệu ứng trang trí không gian độc đáo, lạ mắt cho nhà tắm của mình. Tuy nhiên nếu không biết các tiết chế trang trí gương cho nhà tắm cho phù hợp, việc lắp đặt nhiều mẫu gương sẽ bị “phản tác dụng”, gây phân tán và loạn mắt người nhìn.

    Không lắp đặt quá nhiều gương trong không gian nhà tắm.

    Không lắp đặt quá nhiều gương trong không gian nhà tắm.

    Không nên đặt gương nhà tắm đối diện bồn cầu

    Theo quan niệm phong thủy, bồn cầu là nơi ô uê, bẩn thỉu do đó không nên đặt gương đối diện bồn cầu, vì nó sẽ tạo ra hiệu ứng nhân đôi, hấp thụ và phán tán những nguồn năng lượng xấu trong ngôi nhà, điều nay không mang lại những điều tốt đẹp cho gia đình, do đó không nên lắp đặt gương đối diện bồn cầu.

    Không nên đặt gương nhà tắm đối diện bồn cầu.

    Không nên đặt gương nhà tắm đối diện bồn cầu.

    Nên đặt gương nhà tắm ở gần cửa sổ, theo hướng Đông, Đông Nam và hướng Bắc

    Phong thủy quan niệm, đây là những vị trí rất đẹp, nếu đặt gương nhà tắm ở những vị trí này, gương nhà tắm sẽ hấp thu những nguồn vượng khí, xua đuổi đen đủi tà ma, đem lại sức khỏe, bình an và sự may mắn cho gia đình.

    Nên đặt gương nhà tắm ở gần cửa sổ, theo hướng Đông, Đông Nam và hướng Bắc.

    Nên đặt gương nhà tắm ở gần cửa sổ, theo hướng Đông, Đông Nam và hướng Bắc.

    Nên mua gương nhà tắm ở những nhà phân phối uy tín

    Ngày nay trên thị, các sản phẩm mẫu mã của gương nhà tắm phát triển đa dạng, phong phú có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã hiện đại tha hồ cho người tiêu dùng lựa chọn như gương nhà tắm Bỉ, gương nhà tắm Thái Lan Guardian chính hãng, gương nhà tắm thông minh... Với những lợi ích và ý nghĩa tuyệt vời mà gương nhà tắm mang lại cho gia đình, bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm ngay cho mình những mẫu gương nhà tắm hoàn hảo, ưng ý để tô điểm cho ngôi nhà của bạn. 

    Hãy đến với công ty TNHH Navado Việt Nam- một trong những nhà phân phối gương nhà tắm có thương hiệu, uy tín lâu năm. Navado cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm gương nhà tắm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng mẫu mã đẹp và chế độ bảo hành sản phẩm tận tâm, chu đáo nhất.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan