Bàn thờ treo tường gỗ Hương cao cấp BTT09

Thương hiệu: Bàn thờ Hưng Phát

SKU:BTT09

Thương hiệu: Bàn thờ Hưng Phát

SKU:BTT09
Giá:

1.900.000 đ

1.900.000 đ

Số lượng:

HomeAZ đã ngừng cung cấp sản phẩm này

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm BTT09
Bảo hành 10 năm
Chất liệu Gỗ Hương
Xuất xứ Bàn thờ Hưng Phát

Mô tả sản phẩm

    Bàn thờ treo tường gỗ Hương cao cấp BTT09 của Công ty Nội thất Hưng Phát được thiết kế bởi KS. Dương Nguyễn với kiểu dáng hiện đại treo tường không chỉ tiện lợi mà vẫn giữ được những nét hoa văn, họa tiết cổ truyền giúp cho không gian tâm linh trở nên trang trọng mà không mất đi sự gần gũi cho ngôi nhà. Giúp tạo nên không gian thờ nhỏ gọn tiết kiệm diện tích và đơn giản, phù hợp chung với xu hướng bài trí nội thất hiện đại dành riêng cho chung cư mini.

    Tấm ám khói được thiết kế thông minh và thẩm mỹ với những hoa văn truyền thống giúp bảo vệ khu vực trần nhà tránh bị chuyển màu do tác động của khói hương.

    Qúa trình gia công, sản xuất được diễn ra tỉ mỉ qua từng công đoạn và không sử dụng đinh trong suốt quá trình sản xuất và lắp ráp (ngoại trừ các chi tiết bản lề, ray ngăn kéo, đinh vít sử dụng khi lắp đặt). sản phẩm sau khi được hoàn thiện cần trải qua nhiều quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi được đưa ra thị trường.

    Đặc biệt sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ Hương 

    Độ cứng, độ ổn định của sàn gỗ Hương rất cứng và chắc chắn, độ dãn nở gần như bằng không, cốt gỗ rắn đanh, ít bị mối mọt. Khả năng chống chịu với thay đổi thời tiết rất tốt, độ cong vênh, co ngót gần như không có, gỗ Hương cũng có mùi thơm dịu rất dễ chịu, tạo cảm giác thư thái có lợi cho sức khỏe, mùi gỗ có khả năng xua đuổi côn trùng như nhện, gián,… Đây chính là ưu điểm nổi bật của loại gỗ này đúng như tên gọi của nó.

     

Tag:

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm cùng loại