Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

50 mẫu lọ hoa trang trí làm sáng bừng không gian, khơi gợi cảm hứng

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Lọ hoa trang trí luôn là một trong những điểm nhấn nội thất độc đáo và tinh tế trong mỗi ngôi nhà, khiến cho không gian sống của con người trở nên nhẹ nhàng và thẩm mỹ hơn. 50 mẫu lọ hoa trang trí dưới đây sẽ khiến bạn muốn có cho mình một lọ hoa xinh xắn như thế này ngay lập tức.

    Lọ hoa trang trí có vai trò gì trong không gian sống hiện đại?

    Bình hoa (lọ hoa) luôn là một trong những điểm nhấn thiết kế nội thất linh hoạt nhất mà mỗi gia đình nên có trong nhà. Những chiếc lọ hoa trang trí ngày nay với các thiết kế thẩm mỹ và hiện đại sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên bừng sức sống kể cả khi không có bất cứ bông hoa nào đang cắm trong đó.

    Cắm hoa đã là một nghệ thuật, mà những lọ hoa trang trí có vẻ đẹp xuất sắc còn khơi gợi sự sáng tạo hơn tới những người nhìn thấy chúng. Lọ hoa trang trí đẹp sẽ giúp cho bông hoa cắm trong nó thêm đẹp hơn, tuy nhiên vì những thiết kế tinh tế, có phần cường điệu và độc đáo mà một số mẫu lọ hoa trang trí khi đứng riêng rẽ độc lập đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật vô cùng đặc sắc.

    50 mẫu lọ hoa trang trí với thiết kế đẹp độc đáo làm sáng bừng không gian ngôi nhà của bạn

    Empty

    Chiếc bình sứ hai phần này tạo thành ảo ảnh của một con cá voi đang trồi lên khỏi mặt nước, chỗ cắm hoa chính là chỗ mà những con cá voi hay phun nước phía trên đỉnh đầu của mình.

    Empty

    Chiếc bình bom yên bình kiểu dáng đẹp nhấn mạnh sự sống và sự phát triển hơn sự hủy diệt. Nó là một tác phẩm đẹp và ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc với một hình thức đơn giản.

    Empty

    Với hình dáng 3 khẩu súng lục cách điệu, lọ hoa trang trí cá tính này mang đến cái nhìn tươi mới cho không gian sống của bạn, và mỗi nòng súng là một khoảng trống chỉ vừa đủ cắm vừa một vài cành hoa.

    Empty

    Bạn có cảm thấy kinh ngạc về độ cân bằng của những lọ hoa trang trí này hay không. Chúng đứng vững nhờ có những viên nam châm đi kèm với một tấm kim loại thông minh để ẩn bên dưới khăn trải bàn, từ đó giúp chúng có thể đứng vững một cách an toàn.

    Empty

    Những chiếc lọ hoa trang trí có hình ống nghiệm này trông tối giản nhưng lại là điểm nhấn mang đến sự ấn tượng khó cưỡng. Hãy tưởng tượng tới việc bạn sẽ sử dụng những lọ hoa ống nghiệm này để nhuộm màu những bông hoa cẩm chướng hoặc hoa hồng trắng sang những màu sắc khác độc đáo hơn.

    Empty

    Một con chim bồ câu bằng gốm đơn giản cùng với một chiếc lỗ cắm hoa nhỏ - rất sang trọng và quyến rũ.

    Empty

    Đây sẽ là chiếc lọ hoa trang trí hoàn hảo để đặt bên cạnh kệ truyện cổ tích yêu thích thời thơ ấu của bé. Chắc chắn đó là vị trí đẹp nhất cho chú cáo buồn ngủ đáng yêu này.

    Empty

    Lọ hoa trang trí này là hình ảnh của một con hươu cao cổ hiện đại và sành điệu với hoa văn in chìm tối giản, gọn gàng. Chiếc lọ có một lớp men bóng cả bên trong và bên ngoài, giúp cho nó có độ bền bỉ và chống thấm nước.

    Empty

    Lọ hoa trang trí có cái tên Starman chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời cho những người hâm mộ du lịch không gian và cả nghệ thuật pop. Tấm kính mạ vàng của chiếc mũ bảo hộ là một điểm nhấn đặc biệt bắt mắt.

    Empty

    Nhà thiết kế Eva Milinkovic đã thiết kế chiếc lọ hoa trang trí này để làm nổi bật vẻ đẹp của trái tim con người. Mỗi một "lọ hoa trái tim" đều được làm thủ công từ thủy tinh thổi để không có chiếc nào giống với chiếc nào. 

    Empty

    Bề mặt bóng loáng của mẫu lọ hoa trang trí này sẽ thực sự nổi bật khi được đặt cạnh cửa sổ và những nơi có nguồn sáng mạnh.

    Empty

    Mẫu lọ hoa trang trí kiểu dáng tinh nghịch và mới mẻ, được làm từ thủy tinh thổi mang tới cho không gian một vẻ đẹp độc đáo và ngộ nghĩnh.

    Empty

    Lấy cảm hứng từ hình dạng của những bức tượng Hy Lạp cổ đại, những chiếc lọ gốm mờ này có tay cầm bất đối xứng tuyệt đẹp ngay lập tức thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai. Đây sẽ là một mẫu lọ hoa trang trí tuyệt vời với những không gian nội thất mang chủ đề hình học.

    Empty

    Bình hoa Mini Scoop được thiết kế bởi Jonathan Adler bao gồm những vệt màu tuyệt đẹp được bọc trong một khối Lucite trong suốt.

    Empty

    Ý tưởng trang trí Giáng sinh độc đáo với bộ 5 lọ hoa trang trí ngộ nghĩnh và đáng yêu như thế này.

    Empty

    Tuy rằng được thiết kế với các góc cạnh rất sắc nét thì mỗi lọ hoa trang trí hình học này vẫn giữ được tính cách mềm mại và đặc biệt của đồ sứ điêu khắc bằng tay.

    Empty

    Đỉnh cao của sáng tạo, mẫu lọ hoa trang trí có hình dáng một quả chuối đang bóc dở ngay lập tức giúp cho không gian sống của bạn trở nên vui nhộn và đáng yêu hơn rất nhiều.

    Empty

    Các khối gỗ xoài được tạo hình vô cùng tinh tế bằng máy tiện và các chi tiết được chạm khắc bằng tay để tạo ra một mẫu lọ hoa trang trí tuyệt đẹp với tính thẩm mỹ sang trọng. Một ống thủy tinh được thiết kế chạy xuống giữa khối gỗ để giữ hoa.

    Empty

    Được tạo ra bởi bộ đôi thiết kế người Đan Mạch Ditte Reckweg và Jelena Schou Nordentoft, những chiếc lọ hoa trang trí hình nụ kiểu Scandinavi này sử dụng các thiết kế sọc khác nhau màu đen để tạo ra sự liên kết mạch lạc.

    Empty

    Chiếc bình này được làm thủ công từ gốm nhưng có hoa văn tinh tế của thân tre non, với tông màu xám trắng và trắng tinh tế.

    Empty

    Liệu có chiếc lọ hoa trang trí nào tối giản hơn mẫu lọ hoa này hay không? Thiết kế này tối giản tới mức tối đa những chi tiết trang trí, để lại một phiến mỏng trong suốt với một chỗ lõm hình trụ chỉ để vừa với một nụ hoa nhỏ.

    Empty

    Hallgeir Homstvedt đã thiết kế bộ bình từ tính này khi tưởng tượng ra những cách mới để thu hút sự tò mò của người xem bằng cách sử dụng các vật thể hàng ngày, và giữ cho chúng đứng yên dù chịu bất kỳ sự tác động nào đi chăng nữa.

    Empty

    Bộ sưu tập lọ hoa trang trí này của nhà thiết kế Decha Archjananun gợi lên một sự tương phản rõ rệt về độ nặng của bê tông với các hình dáng nhẹ nhàng, mảnh khảnh và tinh tế của những sợi dây sắt màu đen.

    Empty

    Bê tông mịn và có màu sắc tự nhiên tạo thành các bình nụ tối giản. Những mẫu lọ hoa trang trí với hình thức điêu khắc thông minh và đơn giản như thế này chắc chắn sẽ tôn lên vẻ đẹp cho bất kỳ phong cách nội thất nào, từ mộc mạc sang trọng đến công nghiệp đô thị. Thêm vào đó, các vật liệu cơ bản đảm bảo rằng nó có một mức giá phải chăng nếu như được mang đi làm quà tặng.

    Empty

    Các mặt cắt làm nổi bật sức mạnh của lọ hoa trang trí bằng gỗ phong phú. Với vẻ đẹp tự thân và tính chất thiên nhiên hữu cơ của mình, lọ hoa này hiện lên sống động và mạnh mẽ. Nhà điêu khắc Floridian Zachary Gilliland đã tạo ra từng chiếc bình này với phương pháp gọt thủ công.

    Empty

    Lọ hoa theo phong cách hồ cạn nước có cái tên Zen Circle kiểu dáng đẹp này chứa các lớp cát trong một chiếc bình thủy tinh mịn, đứng ở độ cao 12cm. Ngắm nhìn chiếc bình trang trí này cho ta cảm giác vô cùng thư thái và thoải mái.

    Empty

    Trông bộ sưu tập lọ hoa trang trí này như thể một yếu tố kiến trúc chứ không hẳn là một phụ kiện nội thất. Nét mạnh mẽ thô kệch của bê tông tương phản với sự mềm mại yếu đuối của những bông hoa mang lại cái nhìn mới lạ.

    Empty

    Rất thông minh - bình hoa Hanabunko đã có sự kết hợp hoàn hảo với những cuốn sách xung quanh nó. Lấy cảm hứng từ phương pháp ép hoa, tác phẩm này sẽ giúp giữ cho giá sách của bạn ngăn nắp và sành điệu với sự tinh tế của chúng.

    Empty

    Một chiếc đèn đọc sách tạo hình như một lọ hoa trang trí với cành hoa tulip hồng phớt nhẹ nhàng. Đây là món đồ dễ thương phù hợp với bất cứ căn phòng ngủ lãng mạn nào!

    Empty

    Đồ sứ được điêu khắc bằng tay có hình dạng của một cây xương rồng gai trông thực sự tuyệt vời, cho dù bên trong nó có hoa hay là không. 

    Empty

    Mẫu lọ hoa trang trí này mang tới cái nhìn đặc sắc và thú vị về một không gian ba chiều, với phong cách vừa cổ điển lại vừa hiện đại.

    Empty

    Tương tự như vậy, mẫu lọ hoa trang trí này thậm chí vẫn rất nổi bật kể cả khi không cần tới những bông hoa cắm bên trong nó.

    Empty

    Những chiếc bình thủy tinh thủ công tái chế Artecnica tranSlass này thể hiện một cái nhìn tinh tế và uyển chuyển khi sử dụng chúng để cắm những bông hoa trang trí mềm mại.

    Empty

    Một mẫu bình cắm hoa sáng tạo và độc đáo với thiết kế bảng đen! Đơn giản chỉ cần lấy phấn ra khỏi giá đỡ tiện lợi của nó và vẽ bất kỳ loại bình nào bạn thích lên bảng.

    Empty

    Có cảm giác như bông hoa đang đứng yên trong vũng nước, chiếc bình nổi đơn giản đáng ngạc nhiên này tương thích với nhiều loại bình đựng khác nhau, hoặc thậm chí bạn chỉ cần sử dụng một chiếc bát để giữ chúng.

    Empty

    Thép sơn tĩnh điện với các đường nét phác thảo hình dáng một lọ hoa chưa hoàn chỉnh, hoàn toàn tối giản và trừu tượng nghệ thuật. Tác phẩm này kết hợp với những cây nến được yêu thích theo cùng phong cách của nhà thiết kế Maya Selway.

    Empty

    Một chiếc bình hoàn hảo cho các bông hoa tươi hoặc cây không khí, trông chúng vô cùng tinh tế nhẹ nhàng.  Lọ hoa trang trí treo kiểu này mang lại cái nhìn thiện cảm và thanh thoát cho bất kỳ không gian nào trong nhà, tốt nhất là bạn nên treo chúng thành chùm để đạt tối đa giá trị thẩm mỹ.

    Empty

    Đáng yêu! Làm thế nào bạn có thể cưỡng lại những em mèo Kitty nhỏ nhắn này? Khuôn mặt ngây thơ và ngọt ngào của chúng sẽ nở một nụ cười mỗi khi bạn đi đến tưới tắm những bông hoa xinh xắn.

    Empty

    Ở đây, một chiếc bình treo khác, lần này có đáy phẳng để bạn có thể đặt chúng ở bất cứ đâu. Nó có thể là món đồ trang trí trên bàn làm việc, kệ sách hay tủ đầu giường rất xinh.

    Empty

    Chiếc bình Edison hình bóng đèn làm bừng sáng căn phòng với những bông hoa thơm ngát.

    Empty

    Bốn bình hình cầu kết hợp với nhau để tạo ra ảo ảnh của từng mảnh riêng lẻ. Và chúng được thông với nhau để dòng nước tưới được chảy xuyên suốt.

    Empty

    Tìm kiếm một cái gì đó đơn giản mà sẽ dễ dàng phối hợp trong ngôi nhà của bạn? Những chiếc bình với kiểu dáng không rườm rà được sắp xếp hợp lý này trông sẽ ngọt ngào ở mọi nơi, phù hợp với mọi phong cách.

    Empty

    Cork là tên của thiết kế lọ hoa trang trí này. Hình dáng nút chai ở miệng chỉ đơn giản là ý đồ của người thiết kế, nó gắn kết với bình và vẫn có thể dễ dàng làm sạch ở bên trong.

    Empty

    Có hình dạng như những con bọ cánh cứng, những chiếc lọ hoa trang trí hình nụ này kết hợp sự đơn giản của gốm trắng với một chút mạ vàng sang trọng.

    Empty

    Xưởng thiết kế Oato có trụ sở ở Hà Lan đã tạo ra loạt lọ hoa trang trí với cái tên Scape để cung cấp cho các nhà thiết kế nội thất một giải pháp sắp xếp các món đồ trang trí trong không gian, vô cùng độc đáo và ấn tượng.

    Empty

    Được làm thủ công bởi một trong những thợ thổi thủy tinh hàng đầu ở Hoa Kỳ - Justin Parker - đã tạo ra những chiếc bình Water Drop Jug phối hợp với nghệ sĩ nổi tiếng Andi Kovel.

    Empty

    Những người sưu tầm gỗ lũa chắc chắn sẽ thích mẫu lọ hoa trang trí này: chúng được ghép bởi một chai thủy tinh chảy với gỗ tếch cho độ tương phản ấn tượng. Nếu có thêm một bông hoa được cắm trong đó thì tác phẩm này còn được "nâng tầm" lên rất nhiều.

    Empty

    Lấy cảm hứng từ những cảnh quan ven biển phía tây Oregon (nước Anh), những chiếc bình này được làm bằng gỗ lũa tự nhiên và thủy tinh với độ dốc đầy màu sắc. Các vật liệu thủy tinh nóng được áp dụng trực tiếp vào gỗ trong quá trình sản xuất cho phù hợp hoàn toàn với chất lỏng. Không có chiếc nào giống với chiếc nào.

    Empty

    Thông qua lăng kính sáng tạo của nhà thiết kế, kiểu dáng lọ hoa trang trí trông như thể được lắp ghếp và xếp chồng lên nhau bởi những phiến đá thô kệch lại là điểm nhấn khó quên trong căn phòng khách của ngôi nhà.

    Tại Việt Nam, bạn cũng có thể sắm cho mình những mẫu bình, lọ hoa thủy tinh để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Từ ngày 1/4/2020 đến ngày 27/4/2020, HomeAZ và Magnum Living đem đến cho quý khách hàng ưu đãi cực lớn: Giảm toàn bộ 50% các mẫu bình cắm hoa thủy tinh. Chi tiết TẠI ĐÂY!

    Theo: home-designing.com

     

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan