Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

03 tiêu chí lựa chọn bàn ghế quán cafe sân vườn

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Bàn ghế quán cafe sân vườn cần đáp ứng được đủ các tiêu chí bền, đẹp, phù hợp với không gian quán bởi những tính chất đặc thù của mô hình kinh doanh này.

    Những điểm vượt trội của mô hình cafe sân vườn

    Hiện nay có rất nhiều quán cafe mọc lên với những mô hình khác nhau. Ưu điểm của mô hình cafe sân vườn đó là sự thoáng đãng, không gian thiên nhiên rộng lớn không bị bí bách đóng khung, có thể chiều lòng mọi khách hàng khi vừa có thể thưởng thức đồ uống vừa có thể ngắm cảnh quan xung quanh.

    Nếu có thêm những bản nhạc hay, phù hợp với không khí của quán thì sẽ càng tốt hơn nữa. Những khách hàng tìm đến cafe sân vườn đều mong muốn tìm kiếm một nơi có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, đặc biệt là dù cho có diện tích nhỏ thì chỉ cần sự sắp xếp hợp lý, bạn cũng có thể bắt đầu kinh doanh mô hình quán cafe cực kỳ thú vị này.

    03-tieu-chi-lua-chon-ban-ghe-cafe-san-vuon-homeaz
     Mô hình kinh doanh cafe sân vườn đang rất được ưa chuộng, phù hợp với thị hiếu khách hàng ngày nay

    03 lưu ý khi lựa chọn bàn ghế quán cafe sân vườn

    Thiết kế quán cafe sân vườn hiện nay đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng bởi sự trong lành của cây xanh, thân thiện môi trường và hoàn toàn “trần trụi” với thiên nhiên. Vì vậy, nhiều chủ đầu tư đã chuyển hướng sang kinh doanh mô hình này. Tuy nhiên không phải chủ đầu tư nào cũng biết cách chọn bàn ghế quán cafe sân vườn thật sự đúng đắn.

    Lựa chọn bàn ghế có độ bền cao

    Đặc trưng của mô hình quán cafe sân vườn đó là không gian hoàn toàn ngoài trời hoặc bán ngoài trời. Vì vậy đòi hỏi nội thất, bàn ghế của quán phải đảm bảo có độ bền tốt, khả năng chịu nắng mưa cao.

    Những bộ bàn ghế có độ bền cao như sắt, nhôm, inox hay đá granite thường được bắt gặp trong quán cafe sân vườn vì có thể chịu được tính khắc nghiệt của thời tiết. Ngoài ra, các nhà sản xuất và các đơn vị thi công thường sử dụng sơn tĩnh điện, sơn tráng men để sản phẩm được bảo vệ tốt nhất. Tuy nhiên nếu bạn thích những chất liệu thiên nhiên hơn như gỗ hay mềm mại hơn như nhựa giả mây, cũng là một lựa chọn tốt.

    Empty
     Bàn ghế quán cafe sân vườn cần có độ bền cao để chống chọi với các điều kiện thời tiết
    >>> Ghế gỗ cho quán cafe phù hợp với mọi không gian
    Kích cỡ bàn ghế phù hợp với không gian quán

    Vì quán cafe sân vườn phải trang trí nhiều cây xanh, tính thiên nhiên được ưu tiên tối đa, vì vậy nên sử dụng các thiết kế nhỏ gọn, không nên chú trọng đến thẩm mỹ của từng chi tiết mà làm ảnh hưởng tính thẩm mỹ của tổng thể.

    Ngoài ra, việc lựa chọn bàn ghế đồng thời cũng phải hài hòa với phong cách thiết kế quán cafe bạn muốn theo đuổi. Nếu quán của bạn muốn theo phong cách mộc mạc, bạn không thể sử dụng bàn ghế quán cafe bằng sắt hay bằng đá được. Bên cạnh đó, bạn có thể bố trí đi kèm với một số bộ bàn ghế quán cafe với những chiếc ô dù to vừa mang tính thẩm mỹ, vừa che được phần nào tác động của thời tiết đến bàn ghế, đồng thời đảm bảo tính an toàn và che chắn cho khách hàng.

    Empty
    Những bộ bàn ghế phù hợp sẽ trở thành điểm nhấn cho quán cafe của bạn
    Empty
     Trang trí cho không gian quán cafe sân vườn của bạn bằng những chậu cây cảnh nhỏ giúp cho quán cafe của bạn "xanh" hơn rất nhiều
    Bàn ghế có thiết kế gây ấn tượng với khách hàng

    Bàn ghế quán cafe sân vườn thường có thiết kế đơn giản, ít chi tiết phức tạp để đảm bảo cho việc dễ dàng vệ sinh và thu gọn, nhưng vẫn nên có sự độc đáo gây được ấn tượng cho khách hàng khi tới quán. Để có được những bộ bàn ghế thật phù hợp, đầu tiên bạn cần xác định xem phong cách quán cafe của bạn là gì, tiếp theo đó là xét đến 2 yếu tố phía trên rồi lựa chọn những bộ bàn ghế đúng như mong muốn của bạn.

    Ngoài ra để gây được ấn tượng và mang nét đặc trưng riêng không trộn lẫn, bạn có thể đặt hàng thiết kế những bộ bàn ghế phù hợp với quán cafe của bạn. Có rất nhiều đơn vị thiết kế, thi công quán cafe với nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn.

    HomeAZ chúc bạn thành công!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan