Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ bằng gỗ hương 50cm

Thương hiệu: Tượng gỗ đẹp

SKU:TG-06

Thương hiệu: Tượng gỗ đẹp

SKU:TG-06
Giá:

7.500.000 đ

7.500.000 đ

Số lượng:

Vận chuyển:

Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ bằng gỗ hương 50cmMiễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng Toàn quốc

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm TG-06
Bảo hành 20 năm với mọi lỗi
Kích thước
50x20x16
Màu sắc
Chất liệu Gỗ hương
Xuất xứ Tượng gỗ đẹp

Mô tả sản phẩm

    Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ bằng gỗ hương cao cấp 

    Thông tin chi tiết tượng Phúc Lộc Thọ gỗ hương:

    - Kích thước: Cao 50cm, Ngang 20cm, Sâu 16cm

    - Chất liệu gỗ hương đá liền khối cùng cây gỗ

    Tác phẩm được chạm khắc tỉ mỉ đến từng đường nét với chất liệu gỗ hương nguyên khối cao cấp lâu bền, là sản phẩm của làng nghề thủ công Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội.

    Tượng Tam Đa - Tượng Phúc Lộc Thọ Bằng Gỗ Hương | HomeAZ.vn

    Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ làm từ gỗ hương nguyên khối cao cấp, chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết

    Ý nghĩa phong thủy của tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ

    Tượng Phúc Lộc Thọ thể hiện 3 mong ước lớn nhất trong cuộc đời mỗi người: Con cái, điều lành (Phúc), sự thịnh vượng, may mắn (Lộc) và tuổi thọ (Thọ). Ba vị này còn được gọi là Tam Đa và thường đi chung với nhau. Cả ba vị đều có khuôn mặt nhân hậu và nụ cười rất hoan hỷ.

    Ý nghĩa hình tượng ông Phúc trong tượng Tam Đa

    Đứng đầu trong bộ Tam Đa là ông Phúc. Tương truyền, ông Phúc là một quan thanh liêm đứng đầu của triều đình ngày xưa, ông có rất nhiều con cháu, và tất cả đều thành công và hiếu kính. Bày tượng ông Phúc trong nhà giúp gia chủ nhận thêm phúc phần, con cháu hiếu thảo, ngoan hiền và thành đạt. Ông Phúc chính tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành, con hiền, cháu thảo. 

    Tượng Tam Đa - Tượng Phúc Lộc Thọ Bằng Gỗ Hương | HomeAZ.vn

    Tượng ông Phúc trong bộ tượng Tam Đa biểu tượng cho con cháu hiếu thảo, thành công

    Hình tượng ông Lộc trong bộ Tam Đa

    Ông Lộc (ông Thần Tài) thường đứng giữa trong bộ tượng Tam Đa tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng và tài lộc. Theo truyền thuyết, ông Lộc là quan lớn của triều đình, có tài ăn nói khéo léo nên được vua ban lộc nhiều vô kể. Ông Lộc đội mũ quan, tay cầm ngọc như ý tượng trưng có sự thăng tiến về công danh, vạn sự như ý và tài lộc tấn tới.

    Tượng Tam Đa - Tượng Phúc Lộc Thọ Bằng Gỗ Hương | HomeAZ.vn

    Ông Lộc là biểu tượng cho sự thành công, tài lộc tấn tới

    Ý nghĩa của ông Thọ trong bộ ba Phúc Lộc Thọ

    Đứng cuối cùng trong bộ Tam Đa là ông Thọ. Hình ảnh ông Thọ gắn liền với ông tiên già trán cao, râu tóc bạc phơ hiền từ, một tay cầm trái đào tiên, tay còn lại chống gậy buộc quả hồ lô chứa tiên đơn. Một điều dễ dàng nhận thấy là trong ba ông thì ông Thọ có chiều cao thấp hơn do ông cao tuổi nên thường cúi khom lưng. Bày tượng Ông Thọ trong nhà, gia chủ sẽ được phù hộ, có sức khỏe và sự trường thọ để hưởng phúc, lộc.

    Tượng Tam Đa - Tượng Phúc Lộc Thọ Bằng Gỗ Hương | HomeAZ.vn

    Ông Thọ là biểu tượng của sự trường thọ, sống lâu trăm tuổi

    Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ là loại tượng gỗ phong thủy thích hợp để trưng bày trong nhà hoặc làm quà tặng tân gia.

    Vị trí đặt tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ để đem lại may mắn, tài lộc

    Để tiền tài vào “như nước” và gặp may mắn, gia chủ nên đặt tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ theo các vị trí trong nhà đúng chuẩn dưới đây:

    • Đặt tượng Tam Đa ở vị trí may mắn trong nhà: Tượng Tam Đa tốt nhất nên được đặt ở vị trí may mắn cho gia chủ để thờ cúng bởi nếu đặt ở vị trí hung, kị với tuổi của gia chủ sẽ làm hao tài tốn của và dễ dính vào những chuyện thị phi không mong muốn.
    • Đặt ở hai bên cửa chính: Khi đặt tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ, chủ nhà nên đặt ở một trong hai vị trí bên cạnh cửa chính để đón tài lộc vào nhà.
    • Đặt hướng vào trong phòng: Khi đặt tượng Tam Đa, mặt tượng nên hướng vào trong nhà, điều này giúp đem lại tiền tài cho mọi thành viên trong gia đình.
    • Đặt tượng trong phòng khách: Phòng khách luôn được xem là nơi nạp khí của ngôi nhà, do đó gia chủ nên đặt tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ ở căn phòng này để giúp ngăn chặn khí xấu và khiến tiền bạc vào như nước.
    • Đặt tượng trong phòng làm việc: Đặt tượng Tam Đa trong không gian làm việc sẽ đem đến nhiều vận may cho gia chủ trong công việc.

    Mua tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ ở đâu?

    HomeAZ.vn là địa chỉ uy tín cung cấp tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ. Tất cả các sản phẩm đều được chế tác từ đôi bàn tay tài hoa của nghệ nhân làng nghề Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội. Tượng được giao hàng miễn phí trên toàn quốc, bảo hành 20 năm với mọi lỗi. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline/zalo: 0901732989 để được tư vấn và hỗ trợ.

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

- Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

- Bảo hành 20 năm với mọi lỗi

Tag: