Tượng Quan Âm Bồ Tát Bằng Gỗ - Tượng Quan Âm Bồ Tát Liên Hương

Thương hiệu: Tượng gỗ đẹp

SKU:PQA-3

Thương hiệu: Tượng gỗ đẹp

SKU:PQA-3
Giá:

9.500.000 đ

9.500.000 đ

Số lượng:

Vận chuyển:

Tượng Quan Âm Bồ Tát Bằng Gỗ - Tượng Quan Âm Bồ Tát Liên HươngMiễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng Toàn quốc

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm PQA-3
Bảo hành 20 năm với mọi lỗi
Kích thước
70x28x20
Màu sắc
Chất liệu Gỗ Pơ mu

Mô tả sản phẩm

    Tượng Quan Âm Bồ Tát bằng gỗ pơ mu - Tượng Quan Âm Bồ Tát Liên Hoa - tượng gỗ đẹp chế tác công phu đến từng đường nét.

    Thông tin chi tiết tượng phật quan âm:

    - Chất liệu: Tượng Quan Âm Bồ Tát bằng gỗ pơ mu cao cấp, tự nhiên

    - Kích thước: chiều cao 70cm, chiều ngang 28cm, chiều sâu 20cm

    - Bảo hành: 20 năm với mọi lỗi

    - Tượng Quan Âm Bồ Tát bằng gỗ pơ mu được chế tác hoàn toàn bằng tay công phu, cẩn trọng, hàng kỹ top 1 thị trường, giữ được những nét vân gỗ tự nhiên từ loại gỗ pơ mu cao cấp. Từng lớp áo của Đức Quan Thế Âm Bồ Tát, lá sen, cánh sen chuyển động nhẹ nhàng, hết sức tự nhiên. Sản phẩm gửi gắm tấm lòng, tâm tư của những người thợ thủ công yêu nghề, tận tâm, như lời cầu chúc may mắn, bình an đến gia chủ.

    Tượng Quan Âm Bồ Tát Bằng Gỗ - Tượng Quan Âm Liên Hoa

    Tượng Quan Âm Bồ Tát bằng gỗ pơ-mu được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, cao 70cm. Từng đường nét của bức tượng được chạm khắc hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết từ đôi bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công lành nghề.

    Ý nghĩa của Tượng Quan Âm Bồ Tát bằng gỗ - Tượng Quan Âm Bồ Tát Liên Hoa

    Theo quan niệm phong thủy, hình ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát là người có tâm đại từ đại bi, thương yêu tất cả chúng sinh, không cần bất bất kì điều kiện gì, luôn thông cảm, tha thứ, bao dung cho mọi lỗi lầm, và lắng nghe, chia sẻ niềm đau khổ của chúng sinh. Do đó Đại từ Đại bi Quan Thế Âm Bồ Tát luôn là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi, bác ái, lòng hướng thiện, hướng phật, hóa hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ.

    Ngoài ra, Phật Bà Quan Âm còn ngự trên đài sen. Hoa sen (liên hoa) vốn là biểu tượng của Phật giáo, hoa sen mọc từ đầm bùn đất, tăm tối nhưng vẫn vươn mình tỏa hương thơm ngát giữa trời đất, được ví như cái tâm thanh tịnh không ô nhiễm, đức hạnh, sự viên mãn. Sự phát triển của bông sen còn được ví với quá trình tu tập tâm thức của con người: cây sen mọc dưới bùn là cái tâm bị che lấp vì những ưu phiền: sinh lão bệnh tử của đời người; cây vươn lên trong nước, được ví cho quá trình tu tập, thanh tịnh hóa; hoa sen nở rộ trên mặt nước thể hiện cho cái tâm đã giác ngộ, thức tỉnh. 

    Vì thế, tượng Quan Âm Bồ Tát Liên Hoa mang ý nghĩa luôn cứu vớt những người gặp khó khăn, hoạn nạn, giúp họ tai qua nạn khỏi, thoát khỏi cái khổ của bệnh tật, cuộc sống. Hình ảnh Quan Âm Bồ Tát ngự đài sen thể hiện ý nghĩa: muốn đem lòng từ bi ban phát cho chúng sinh được an vui thì con người phải có tâm thanh tịnh và đức nhẫn nhục. Thỉnh và thờ Tượng Quan Âm Bồ Tát còn nhắc nhở: Từ Bi và Nhẫn Nhục là 2 đức tính mà con người nên học tập và áp dụng vào chính bản thân mình để tâm thanh thản và xã hội tốt đẹp hơn.

    Tượng Quan Âm Bồ Tát Bằng Gỗ - Tượng Quan Âm Liên Hoa

    Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát bằng gỗ mang ý nghĩa phong thủy tâm linh sâu sắc, thỉnh và thờ tượng của Ngài giúp đem lại may mắn, an nhiên cho gia chủ.

    Tượng Quan Âm Bồ Tát bằng gỗ mang ý nghĩa phong thủy tâm linh sâu sắc, đẹp đẽ, đem lại bình an, an nhiên tự tại cho gia chủ. Ngoài ra, tượng phật bà quan âm bằng gỗ cũng là món quà tặng cho người thân yêu, với ý nghĩa cầu chúc cho người thân may mắn, hạnh phúc, an lạc, được che chở.

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

- Bảo hành 20 năm với mọi lỗi

- Miễn phí giao hàng trên toàn quốc

Tag: