Tượng Phật Thích Ca gỗ hương cao cấp

Thương hiệu: Tượng gỗ đẹp

SKU:TP-10

Thương hiệu: Tượng gỗ đẹp

SKU:TP-10
Giá:

5.500.000 đ

5.500.000 đ

Số lượng:

Vận chuyển:

Tượng Phật Thích Ca gỗ hương cao cấpMiễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng Toàn quốc

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm TP-10
Bảo hành 20 năm với mọi lỗi
Kích thước
42x24x24
Màu sắc
Chất liệu Gỗ hương

Mô tả sản phẩm

    Tượng Phật Thích Ca gỗ hương - tượng gỗ đẹp của làng nghề thủ công Vân Hà.

    Thông tin chi tiết tượng Phật Thích Ca gỗ hương:

    - Kích thước: Chiều cao: 42cm, chiều ngang: 24cm, chiều sâu: 24cm

    - Chất liệu: Gỗ hương liền khối 100%

    - Tượng Phật Thích Ca gỗ hương là loại tượng gỗ phong thủy được chế tác hoàn toàn thủ công từ những nghệ nhân lành nghề từ làng nghề thủ công mỹ nghệ Vân Hà, tỉ mỉ đến từng đường nét

    Tượng Phật Thích Ca Gỗ Hương Cao Cấp | HomeAZ.vn

    Tượng Phật Thích Ca bằng gỗ hương được chế tác thủ công dưới đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân làng nghề Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội, gửi gắm lời cầu chúc bình an, hạnh phúc cho gia chủ

    Ý nghĩa phong thủy của Tượng Phật Thích Ca:

    Phật Thích Ca Mâu Ni là ai và hình dáng của tượng Phật Thích Ca như thế nào?

    Phật Thích Ca Mâu Ni là người sáng lập ra Đạo Phật. Người là thái tử Tất-đạt-đa Cồ-đàm của vương quốc Thích Ca (thuộc Ấn Độ ngày nay), sinh vào khoảng năm 624 TCN. Chứng kiến cảnh khổ đau, bệnh tật và sự qua đời cùng vẻ ung dung thanh thản của 1 vị tu sĩ, Ngài đã tu học Phật quả, tu luyện thành Phật để cứu độ chúng sinh.

    Hình dáng tượng Phật Thích Ca Mâu Ni: Tóc Phật Thích Ca thường búi tó hoặc có các cụm xoắn ốc. Phật mặc áo cà sa hoặc áo choàng màu vàng hoặc nâu. Phật thường ngự trên tòa sen, nhục kế trên đỉnh đầu và đôi mắt mở 3/4. Tay Phật Thích Ca thường để ngay ngắn trên đùi, hai bàn tay bắt ấn thiền hoặc ấn chuyển pháp luân.

    Ý nghĩa của việc thờ tượng Phật Thích Ca

    Phật không có hình dạng cố định nào mà cảm nhận Phật như thế nào thì Phật sẽ ở hình dạng đó. Người ta thường nói "Phật tại tâm" - Phật sẽ hiện lên khi tâm ta luôn hướng đến Ngài. Hình tượng Phật Thích Ca Mâu Ni là biểu tượng cho sự giải thoát khỏi những tai họa, buồn đau. Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni ngự đài sen thể hiện sự thanh tịnh và giải thoát.

    Đôi mắt Phật đăm chiêu, nhìn xuống biểu thị cho sự tĩnh lặng, quan sát nội tâm. Đó là hình ảnh của sự giác ngộ, nhận ra những chân lý trong cuộc sống.

    Thỉnh và thờ tượng Phật Thích Ca là ước nguyện được có bên mình ngọn đèn trí tuệ của Phật, cái hương từ bi của Ngài, để được sáng lây, thơm lây, chứ không phải chúng ta có mục đích cầu cạnh Ngài để Ngài ban phước, trừ họa.

     

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

- Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

- Bảo hành 20 năm với mọi lỗi

Tag: