Tượng Phật Quan Âm đứng rồng bằng gỗ

Thương hiệu: Tượng gỗ đẹp

SKU:PQA-1

Thương hiệu: Tượng gỗ đẹp

SKU:PQA-1
Giá:

7.500.000 đ

7.500.000 đ

Số lượng:

Vận chuyển:

Tượng Phật Quan Âm đứng rồng bằng gỗMiễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng Toàn quốc

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm PQA-1
Bảo hành 20 năm với mọi lỗi
Kích thước
70x33x20
Màu sắc
Chất liệu Gỗ Pơ mu

Mô tả sản phẩm

    Tượng Phật Quan Âm đứng rồng bằng gỗ pơ mu - sản phẩm được làm từ đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân thủ công, tỉ mỉ đến từng đường nét.

    Thông tin chi tiết tượng phật quan âm bằng gỗ đứng rồng:

    - Chất liệu: Gỗ pơ mu

    - Kích thước: chiều cao 70cm, chiều ngang 33cm, chiều sâu 20cm

    - Bảo hành: 20 năm với mọi lỗi

    - Tượng Phật Quan Âm thuộc dòng tượng gỗ đẹp, được chế tác hoàn toàn bằng tay công phu, cẩn trọng, hàng kỹ top 1 thị trường

    Tượng Phật Quan Âm Bằng Gỗ Đứng Rồng | HomeAZ.vn

    Tượng Phật Quan Âm đứng rồng được làm từ gỗ pơ mu tự nhiên cao cấp, cao 70cm được chế tác hoàn toàn thủ công từ đôi bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công lành nghề, gửi gắm cái tâm, cầu chúc an lạc cho gia chủ qua những nét chạm trổ tinh tế, tỉ mỉ đến từng đường nét.

    Nguồn gốc của Tượng Phật Quan Âm đứng rồng

    Tượng Phật Quan Âm đứng rồng là hình ảnh sáng tạo của nghệ nhân dân gian về đức Bồ Tát Quán Thế Âm – người được coi là có sức mạnh và quyền năng vô tận. Theo quan niệm của cư dân vùng Á Đông thì Phật Quán Âm trú tại Nam Hải (biển Nam). Ngài thường cưỡi trên sóng gió, cứu vớt người lành.

    Cư dân vùng biển đặc biệt tín ngưỡng Phật Quán Âm bởi niềm tin rằng Ngài có thể thấu hiểu mọi nỗi đau, khó khăn và giang tay cứu vớt họ. Hình ảnh Phật Quán Âm cưỡi rồng có lẽ xuất phát từ chính tư duy này của cư dân vùng biển. Bồ Tát ẩn hiện trên sóng gió biển Đông được tưởng tượng như là đang ngự trên mình rồng uy lực.

    Ý nghĩa của Tượng Phật Quan Âm đứng rồng

    Đại từ Đại bi Quan Thế Âm Bồ Tát tượng trưng cho tâm hạnh từ bi. Hạnh từ bi thì gần với tình thương của người mẹ, nên người ta tạc tượng Ngài là nữ. Ngài lúc nào cũng an ủi, nhắc nhở, khuyên lơn, đem lại nguồn an vui cho tất cả chúng sanh. Ở đâu có tiếng than, có nỗi khổ, Ngài đều đến để cứu vớt. 

    Tượng Phật Quan Âm Bằng Gỗ Đứng Rồng | HomeAZ.vn

    Tượng Phật Quan Âm đứng rồng mang ý nghĩa: Phật bà cứu khổ, cứu nạn, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, an nhiên tự tại.

    Chính vì lẽ đó, nếu gia chủ thỉnh Tượng Phật Quan Âm sẽ được Ngài cứu khổ, cứu nạn, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, an tâm tự tại. Ngoài ra, hình ảnh Tượng Phật Quan Âm đứng trên mình rồng, tay cầm bình cam lộ tưới nước lành mang ý nghĩa cứu rỗi nhân loại.

    Tượng Phật Quan Âm mang ý nghĩa phong thủy tâm linh sâu sắc, đẹp đẽ, đem lại bình an nếu thờ tượng Phật Bà trong nhà. Ngoài ra, Tượng Phật Quan Âm cũng là món quà tặng cho người thân yêu, với ý nghĩa cầu chúc cho người thân may mắn, hạnh phúc, bình an, được che chở.

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

- Bảo hành 20 năm với mọi lỗi

- Miễn phí giao hàng trên toàn quốc

Tag: