Tượng gỗ Đạt Ma sư tổ đẹp bằng gỗ bách xanh Mộc Châu

Thương hiệu: Tượng gỗ đẹp

SKU:123

Thương hiệu: Tượng gỗ đẹp

SKU:123
Giá:

9.500.000 đ

9.500.000 đ

Số lượng:

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm 123
Bảo hành 1
Kích thước
Như mô tả chi tiết
Màu sắc

Mô tả sản phẩm

    Tượng gỗ Đạt Ma sư tổ đẹp đứng dưới gốc tùng được làm từ gỗ bách xanh Mộc Châu, điêu khắc tinh tế

    Thông tin chi tiết tượng gỗ Đạt Ma sư tổ đẹp bằng gỗ bách xanh Mộc Châu: 

    • Chất liệu: Gỗ bách xanh mộc châu
    • Kích thước: Cao 1m16, ngang 67cm, sâu 30cm, cả kỷ kỷ cao 15cm
    • Dáng tượng gỗ: Đạt Ma đứng gốc tùng đục kỹ

    Vài nét về Đạt Ma sư tổ:

    Bồ Đề Đạt Ma sinh ra ở Nam Thiên Trúc - Ấn Độ, là truyền nhân thứ 28 của bậc chân tu Bát Nhã Đa La và là sư tổ (tổ đầu tiên) của trường phái Thiền Tông Trung Hoa.

    Tượng Gỗ Đạt Ma Sư Tổ Đẹp | HomeAZ.vn

    Tượng gỗ Đạt Ma sư tổ đẹp được điêu khắc tinh tế với gỗ bách xanh Mộc Châu cao cấp

    Truyền thuyết kể rằng Bồ Đề Đạt Ma xuất dương theo lời thầy để nhìn rõ thế sự, truyền pháp và giác ngộ người đời. Đạt Ma đi mãi và đến Trung Hoa, gặp được vua Lương Vũ Đế - là một người sùng đạo Phật nên đã cho xây rất nhiều chùa chiền. Tuy nhiên, khi Đạt Ma giảng giải với vua về việc tích đức để đời thì vua không lĩnh ngộ được. Thế nên, Bồ Đề Đạt Ma thấy rằng đây chưa phải là thời cơ chín muồi để truyền pháp tại Trung Quốc.

    Sau đó ngài tiếp tục đi, băng qua sông Giang Bắc, qua nước Ngụy, lên núi Tung Sơn, và tu thiền định 9 năm quay mặt vào vách núi, không nói bất cứ điều gì. Cũng tại đây, Huệ Khả đã hữu duyên gặp được ngài, và để lại truyền thuyết bất hủ về tinh thần quyết tâm học đạo của mình.

    Từ đó, Đạt Ma được đồn đại là người có sức mạnh ngàn cân, hành tung kì bí, luôn hiên ngang, hùng dũng. Vì vậy, nhân gian vẽ tranh, dựng tượng để tôn thờ ông. Hậu thế cho rằng tượng ông có sức mạnh trấn trạch trừ tà cực tốt. Ông còn là biểu tượng cho ý chí – trí huệ, sự buông bỏ và giác ngộ.

    Ý nghĩa đặt tượng gỗ Đạt Ma sư tổ trong nhà:

    Hình dáng cây tùng tự nhiên rất mạnh mẽ, hiên ngang, vững trãi và kiên định, đại diện cho khí tiết uy dũng, oai hùng. Chính lẽ đó mà tượng gỗ Đạt Ma đứng dưới gốc Tùng gợi cho người đời sự tĩnh tâm, tự tại. Tượng Đạt Ma đứng dưới gốc Tùng như hồi chuông đánh thức mỗi người rằng dù phải đối mặt với bao nhiêu sóng gió vẫn phải vững tâm; hạnh phúc và an tịnh bắt nguồn từ cái tâm trong sáng.

    Những lợi ích khi bày tượng Đạt Ma sư tổ trong không gian nhà bạn:

    • Lợi ích về phong thủy: Theo quan niệm phong thủy, gỗ thuộc hành Mộc – Mộc sẽ làm hài hòa hành Kim và hành Thổ trong nhà, tạo nên sự cân bằng trong Ngũ Hành của ngôi nhà, những mẫu tượng gỗ đẹp trong nhà chính là giá trị may mắn và tài lộc, trưng tượng gỗ trong nhà sẽ giúp gia chủ thu hút năng lượng tốt, giải trừ nạn tai và mang đến nhiều may mắn.
    • Lợi ích về trang trí: Trưng bày tượng gỗ Đạt Ma sư tổ trong nhà sẽ giúp gian trở nên ấm áp, tạo điểm nhấn, vừa hoài cổ lại vô cùng sang trọng. Hơn thế cũng thể hiện tư duy thẩm mỹ và đẳng cấp gia chủ.
    • Lợi ích về tinh thần: Mỗi người đều có đức tin và mong cầu riêng, một pho tượng là đại diện cho những giá trị tin thần đó, giúp con người sống vui và yên tâm hơn, mang đến sự thư thái trong tâm hồn của người sở hữu
    Tượng Gỗ Đạt Ma Sư Tổ Đẹp | HomeAZ.vn

    Tượng gỗ Đạt Ma sư tổ đẹp với nhiều giá trị tuyệt vời đáng sở hữu

    Để ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và nổi bật, không gian ấm cúng hơn với nhiều giá trị tuyệt vời thì hãy mua ngay tượng gỗ đẹp Đạt Ma, cam kết chất lượng cao, giá tốt

    >> Xem thêm các sản phẩm tham khảo sản phẩm cao cấp khác tại HomeAZ