Tư vấn nội thất Nhà đẹp

Trang trí phòng bếp kiểu Anh cực chất cùng Vlogger Giang ơi

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Trang trí phòng bếp không chỉ giúp bạn nấu nướng tốt hơn mà còn là nơi bạn thưởng thức cuộc sống. Mời bạn tham khảo cách trang trí phòng bếp kiểu Anh của Vlogger Giang ơi nhé!

    Vlogger Giang ơi là ai, trang trí phòng bếp kiểu Anh như thế nào?

    Vlogger Giang ơi tên thật Trần Lê Thu Giang, sinh năm 1991 tại Hà Nội nhưng hiện tại sinh sống và làm việc ở TP Hồ Chí Minh. Cô nổi tiếng với kênh Youtube "Giang Ơi" gồm các clip vlog về cuộc sống thực, chỉ trong thời gian 2 năm thu hút hơn 1,1 triệu người đăng ký. Chủ đề chính của kênh mà cô xây dựng, marketing và sáng tạo nội dung là ghi lại những hành trình mà cô bước vào thế giới người lớn và những kinh nghiệm sống khi từng là du học sinh tại United Kingdom. 

    Một điều dễ dàng nhận thấy khi xem trang trí phòng bếp của Giang ơi chính là phong cách tối giản. Tất cả những đồ nội thất Vlogger Giang ơi chọn cho phòng bếp của mình đều đầy đủ tiện nghi và mang đến cảm giác gọn gàng, tinh tế. 

    Vlogger-Giang-oi-trang-tri-phong-bep-1

    Phòng bếp là trái tim của ngôi nhà

    Trang trí phòng bếp kiểu Anh với kệ để bát đĩa di động tiện dụng

    Một chiếc kệ để bát đĩa di động tiện dụng chắc chắn sẽ giúp phòng bếp trông gọn gàng và ngăn nắp hơn. Theo Vlogger Giang ơi, kệ để bát đĩa di động có rãnh thoát nước thông minh sẽ giúp giữ vệ sinh tốt hơn. Chúng ta nên chọn kệ để bát có thiết kế vừa vặn với không gian bếp sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm nhiều thời gian dọn dẹp.

    Kệ để bát đĩa di động hoàn toàn cần thiết cho phòng bếp của bạn, sẽ đảm bảo chén bát của bạn thật khô ráo nhanh chóng khi cất vào tủ. Để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà hãy chọn ngay cho gian bếp một chạn bát thông minh, tránh vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhé!

    Vlogger-Giang-oi-trang-tri-phong-bep-2

    Trang trí phòng bếp với kệ để bát đĩa di động Canary

    Trang trí phòng bếp phòng bếp kiểu Vlogger Giang ơi với những đồ gia dụng phòng bếp thiết yếu

    >>> Xem thêm sản phẩm mới: Đồ gia dụng phòng bếp

    Vlogger Giang ơi đã tối giản gian bếp với những đồ gia dụng thiết yếu. Bạn có thể thấy các sản phẩm có thiết kế tinh tế và phù hợp với phong cách đơn giản. Cùng xem qua những đồ gia dụng phòng bếp thiết yếu mà Vlogger Giang ơi đã gợi ý nhé!

    Lọ thủy tinh 135ml đựng thực phẩm

    Lọ thủy tinh 135ml đựng thực phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ chinh phục được bạn. Ngoài thiết kế sang trọng, lọ đựng thực phẩm còn có đầy đủ các tính năng sử dụng an toàn trong máy rửa bát khiến bạn bất ngờ. Lọ thủy tinh chịu nhiệt cao, khả năng giữ nhiệt, có kẹp khóa bằng thép không gỉ và thân lọ làm bằng thủy tinh trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm khi lưu trữ.

    Đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn bảo quản những món ngon và dinh dưỡng cho gia đình. Bên cạnh lọ thủy tinh, trong phòng bếp của Vlogger Giang ơi còn có những bộ nồi thủy tinh, bộ bình rót thủy tinh, bộ chén đĩa thủy tinh rất đẹp mắt. Có thể thấy, thủy tinh là loại vật liệu được ưa dùng trong phong cách trang trí phòng bếp kiểu Anh đẹp nhẹ nhàng và tinh tế.

    Vlogger-Giang-oi-trang-tri-phong-bep-3

    Lọ thủy tinh 135ml đựng thực phẩm trang trí phòng bếp kiểu Anh là một lựa chọn thông minh

    Set ống đũa thủy tinh 2 ngăn cao cấp trong suốt

    Đối với người thích lối sống lành mạnh và tối giản như Vlogger Giang ơi, đồ gia dụng phòng bếp làm từ thủy tinh là một trong những lựa chọn hàng đầu. Set ống đũa cũng là món đồ thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày của bạn. Bạn có thể sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp đũa, thìa trong bếp với bộ ống đũa thủy tinh dày dặn đẹp mắt này.

    Vlogger-Giang-oi-trang-tri-phong-bep-4

    Set ống đũa thủy tinh 2 ngăn cao cấp trang trí phòng bếp hiện đại

    Bộ dụng cụ nấu ăn bằng gỗ cho phòng bếp

    Dù bạn có chọn lối sống xanh hay không, việc chuyển sang sử dụng bộ dụng cụ nấu ăn bằng gỗ là điều cần thiết. Không chỉ hoàn toàn có lợi cho sức khỏe, việc dùng bộ dụng cụ nấu ăn bằng gỗ còn giúp bạn bảo vệ tuổi thọ của bề mặt nồi chảo và các đồ dùng khác. Theo Vlogger Giang ơi, đồ bếp bằng gỗ vừa thân thiện với môi trường, vừa trang trí phòng bếp đẹp mắt rất dễ dàng.

    Bạn có thể sử dụng mẫu thớt dưới đây được làm từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên, không sản sinh chất độc hại đồng thời có tính bền bỉ theo thời gian giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho gia đình. Thớt với lỗ treo tiện dụng giúp bạn dễ dàng bảo quản và sử dụng. Ngoài ra, thớt với bề mặt gỗ được gia công láng mịn và không sơn màu nhằm đảm bảo tối đa vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm giúp bạn yên tâm hơn với sản phẩm.

    Vlogger-Giang-oi-trang-tri-phong-bep-5

    Thớt gỗ, đồ dùng phòng bếp làm bằng gỗ rất hợp trang trí phòng bếp kiểu Anh

    Những gợi ý trang trí phòng bếp kiểu Anh cực chất cùng Vlogger Giang ơi thực sự hữu ích để bạn trang trí phòng bếp đơn giản cho mình. Những món đồ này không khó tìm chút nào, tất cả đều có trên HomeAZ.vn. Bạn hãy trang trí phòng bếp của mình theo hướng tích cực và lành mạnh để biến không gian bếp thành nơi ấm áp cho những bữa ăn ngon của cả nhà nhé!

    >>> Xem thêm: 11 tiện ích sắp xếp phòng bếp biến bếp nhỏ đẹp lung linh

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan