Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Top vách bình phong gỗ đẹp, giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Vách bình phong gỗ là loại vách được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Dưới đây là top vách ngăn bình phong gỗ đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất trên HomeAZ.vn.

    Ưu điểm của vách bình phong gỗ

    Vách ngăn bình phong đang ngày càng được ưa chuộng bởi tính linh động, có thể sử dụng cho nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, spa, nhà hàng, quán cafe, các khu trị liệu, văn phòng....Vách ngăn bình phong giúp phân chia không gian, đảm bảo sự riêng tư, giúp làm đẹp ngôi nhà và mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.

    Theo phong thủy, việc sắp xếp các phòng trong nhà phải được lựa chọn kỹ lưỡng, vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí, tiền tài cũng như sức khỏe của gia chủ. Tuy nhiên, do không gian cũng như điều kiện không cho phép, nhiều nhà không thể sắp xếp các phòng theo đúng phong thủy. Để giải quyết vấn đề này, người ta sử dụng vách ngăn nhằm chặn những luồng khí xấu, đồng thời làm đẹp cho ngôi nhà và tạo hiệu ứng không gian rộng mở nối liền, làm cho vận khí ngôi nhà luôn ổn định, trấn áp tà khí, mang lại phú quý may mắn. Trong số các chất liệu làm vách ngăn thì vách bình phong gỗ MDF được ưa chuộng hơn cả bởi độ bền và tính linh động, dễ dàng tạo kiểu với nhiều hoa văn phong phú.

    Vách bình phong gỗ với nhiều tone màu và họa tiết đa dạng

    Vách bình phong gỗ với nhiều tone màu và họa tiết đa dạng

    Top vách bình phong gỗ đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất

    1. Vách bình phong gỗ họa tiết hoa sen

    Đây là loại vách bình phong đứng đầu trong danh sách những tấm bình phong gỗ bán chạy nhất trên HomeAZ. 

    Vách bình phong gỗ họa tiết hoa sen

    Vách bình phong gỗ họa tiết hoa sen

    vach-binh-phong-go-dep-gia-re-hoa-tiet-hoa-sen-homeaz.vn-3

    Phật giáo lấy hoa sen làm Phật đài, biểu tượng tinh thần về 5 điều cơ bản:

    • Tính vô nhiễm: Sen mọc lên từ chốn tăm tối bùn lầy nhưng vẫn giữ được sự tinh khiết, không hề bị vướng bẩn, "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn"
    • Tính thanh lọc: Khi cây sen lớn lên, sinh sôi nẩy nở thì sẽ làm cho dòng nước nơi đó từ bùn lầy vẩn đục trở nên trong mát, thuần khiết hơn
    • Tính thuỳ mị của mùi hương: Hương sen toả lên một mùi thơm thanh khiết, nhẹ nhàng, dễ chịu chứ không quá nồng nàn
    • Tính thuần khiết: Bông hoa sen từ khi nở tới lúc tàn không hề bị một loài ong bướm nào tới đậu lấy nhụy
    • Tính kiên nhẫn: Cây sen từ lúc nảy mầm trong bùn đến quá trình sinh trưởng trổ lá đơm hoa là cả một quá trình kiên trì nỗ lực vươn lên

    Do đó, bày vách ngăn bình phong hoa sen sẽ giúp ngôi nhà chặn được khí xấu, thu hút những năng lượng trong lành. Vách bình phong gỗ hoa sen đặc biệt phù hợp cho những gia đình theo đạo Phật, thờ Phật.

    vach-binh-phong-go-dep-gia-re-hoa-tiet-hoa-sen-homeaz.vn
    vach-binh-phong-go-dep-gia-re-hoa-tiet-hoa-sen-homeaz.vn-4

    2. Vách ngăn bình phong gỗ họa tiết chim trúc

    Cây tre có đặc điểm là thân thẳng đứng, luôn xanh tốt kể cả trong điều kiện thời tiết  khô cằn, khắc nghiệt. Theo quan niệm trong phong thủy, cây tre là biểu tượng của tính kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh và khả năng chống chọi với sóng gió của cuộc đời. Ngoài ra, tre còn là biểu tượng của sức khỏe và tài lộc. Con chim là biểu tượng cho sự tự do, khao khát, cảm hứng sống mãnh liệt trong cuộc sống. Một vài tấm bình phong còn có hình đôi chim - là biểu tượng cho tình cảm lứa đôi, tình duyên và sự giàu có.

    vach-binh-phong-go-dep-gia-re-hoa-tiet-chim-truc-mau-go-dam-homeaz.vn
    Vách bình phong gỗ họa tiết chim trúc màu gỗ nhạt rất được ưa chuộng

    Vách bình phong gỗ họa tiết chim trúc màu gỗ nhạt rất được ưa chuộng

    vach-binh-phong-go-dep-gia-re-hoa-tiet-chim-truc-mau-trang-homeaz.vn

    3. Vách ngăn bình phong gỗ tùng cúc trúc mai

    Bộ Tùng - Cúc - Trúc - Mai (hay gọi ngắn gọn là bộ Tứ Quý) thể hiện sự luân chuyển của bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Sự vận động của thiên nhiên không chỉ đem lại may mắn cho con người, mà còn là sự hy vọng, ước mong về một cuộc sống suôn sẻ, thịnh vượng.

    vach-binh-phong-go-dep-gia-re-tung-cuc-truc-mai-homeaz.vn-3
    vach-binh-phong-go-dep-gia-re-tung-cuc-truc-mai-homeaz.vn
    • Tùng là loài cây đại diện cho mùa xuân, là biểu tượng cho khí tiết của người quân tử. Theo phong thủy, tùng có thể xua đuổi tà khí và mang lại bình yên cho con người. Cây tùng có tuổi thọ rất cao nên còn đại diện cho sức khỏe dẻo dai và sự trường sinh bất lão.
    • Trúc đại diện cho mùa hè. Đây là loài cây có sức sống vô cùng mãnh liệt, xanh tốt quanh năm trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Thân trúc dài và mọc thẳng: "Trúc dẫu đốt, tiết ngay vẫn thẳng". Điều này nói lên tính ngay thẳng không bị khuất phục của người quân tử.
    • Hoa cúc đại diện cho mùa thu, là biểu tượng cho sự trường thọ, phúc lộc dồi dào. Vì vậy hoa cúc luôn được sử dụng rất nhiều trong tiệc mừng thọ và dịp đầu năm mới.
    • Mai đại diện cho mùa đông, tượng trưng cho sự thanh khiết và sức sống mãnh liệt, nhẫn nại, vượt qua mọi gian nan nguy khó để thành công. Trong phong thủy, hoa mai còn biểu tượng cho sự cao thượng, vinh hiển, cao sang. Cứ Tết đến là hoa mai đơm bông nảy lộc, mang thêm ý nghĩa tình cảm, tình người, giàu sang, tấn tài tấn lộc.
    Vách ngăn bình phong tùng cúc trúc mai thích hợp dùng cho phòng thờ

    Vách ngăn bình phong tùng cúc trúc mai thích hợp dùng cho phòng thờ

    4. Vách ngăn bình phong gỗ cá chép

    Trong tiếng Hán, chữ Hán Ngư 魚 (cá) đồng âm [yú] (âm Bắc Kinh) với chữ dư 餘 (dư thừa, dư dật). Do đó, bày vách ngăn cá chép mang ý nghĩa biểu tượng cho cuộc sống ấm no, dư dả. Dòng chữ Hán "niên niên hữu dư" mang ý nghĩa về cuộc sống lúc nào cũng sung túc, dồi dào, phát tài phát lộc.

    Vách ngăn bình phong gỗ cá chép là biểu tượng cho cuộc sống sung túc, dư giả

    Vách ngăn bình phong gỗ cá chép là biểu tượng cho cuộc sống sung túc, dư giả

    5. Vách ngăn bình phong gỗ kín

    Đây là loại vách đơn giản nhất trong số các vách nhưng lại rất được ưa chuộng với những gia chủ cần tấm bình phong kín hoàn toàn để không nhìn thấy không gian bên trong. Vách bình phong kín có màu trắng, họa tiết đơn giản phù hợp với những không gian trẻ trung, hiện đại. Thông thường, loại vách này rất được ưa chuộng tại các quán cafe, nhà hàng, văn phòng,...

    Vách ngăn bình phong gỗ kín dùng cho quán kem, quán cafe

    Vách ngăn bình phong gỗ kín dùng cho quán kem, quán cafe

    vach-binh-phong-go-dep-gia-re-vach-kin-homeaz.vn-3
    Vách bình phong gỗ kín dùng cho văn phòng

    Vách bình phong gỗ kín dùng cho văn phòng

    vach-binh-phong-go-dep-gia-re-vach-kin-homeaz.vn-4

    Mua vách ngăn bình phong gỗ đẹp, giá rẻ ở đâu?

    HomeAZ là đơn vị cung cấp vách bình phong hàng đầu hiện nay với xưởng sản xuất 15 năm kinh nghiệm. Ngoài các mẫu vách bình phong có sẵn, HomeAZ còn tư vấn và sản xuất các mẫu vách ngăn bình phong theo yêu cầu để phù hợp nhất với từng không gian. Sản phẩm giao hàng trên toàn quốc, hỗ trợ đổi trả 1-1 với sản phẩm lỗi, đảm bảo lợi ích tuyệt đối của khách hàng.

    Quý khách hàng vui lòng liên hệ: Hotline/Zalo: 0901732989 để được tư vấn và hỗ trợ.

    Link sản phẩm tham khảo: Vách ngăn trên HomeAZ.vn

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan