Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Top 6 món quà mùng 8 tháng 3 cho người yêu vừa rẻ vừa ý nghĩa

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn quà mùng 8 tháng 3 cho người yêu sao cho vừa rẻ vừa ý nghĩa, vậy thì còn chờ gì nữa mà không tham khảo bài viết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm ra món quà ưng ý nhất đó:

    Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cũng tương tự như ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - ngày để tôn vinh và thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp. Thông thường để chào mừng ngày này, đàn ông trên toàn thế giới sẽ tặng người phụ nữ trong cuộc sống của những đoá hoa hay món quà nhỏ,  bữa tiệc lãng mạn cùng lời chúc tốt đẹp. 

    Bởi vậy, để chuyện tặng quà mùng 8 tháng 3 cho người yêu được suôn sẻ, như ý thì các chàng trai nên biết các tiêu chuẩn chọn quà dưới đây nhé.

    Tiêu chuẩn chọn quà mùng 8 tháng 3 cho người yêu thời hiện đại

    Với những thay đổi mang tính thế hệ trong lối sống, nhu cầu và sở thích của phái nữ hiện nay cũng thay đổi  theo chiều hướng mới: Chú trọng hơn vào tiện ích và thẩm mỹ cá nhân đồng thời nâng cao hơn môi trường sống, thói quen sinh hoạt mỗi ngày... Bởi vậy, muốn chọn quà mùng 8 tháng 3 cho người yêu thời hiện đại cần đáp ứng những tiêu chuẩn sau:

    - Những món quà cá nhân có ích, tiện lợi thể dùng được để chăm sóc bản thân cô gái như: Mỹ phẩm, nước hoa, quần áo, những dụng cụ đa năng nhỏ xinh và mới lạ...

    - Những món quà dùng để trang trí phòng ngủ, nơi làm việc... nói tóm lại là những nơi bạn gái thường xuyên lui đến để tạo cảm giác thân quen, gần gũi, có sự góp mặt của người yêu bên cạnh mọi nơi.

    Tiêu chuẩn chọn quà mùng 8 tháng 3 cho người yêu thời hiện đại đã thực tế hơn.

    Tiêu chuẩn chọn quà mùng 8 tháng 3 cho người yêu thời hiện đại đã thực tế hơn.

    - Đồ dùng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho cuộc sống chất lượng hơn như: Gối ôm, sofa, đèn học, dụng cụ nhà bếp...

    Đặc biệt, xu hướng cho năm 2021 là sự phản ứng với đại dịch COVID-19. Thực tế là mọi người đang dành quá nhiều thời gian ở nhà, và việc này dự kiến việc này sẽ ảnh hưởng đến ý thức trang trí nhà cửa của mỗi người và tất nhiên những cô gái của chúng ta cũng không ngoại lệ. Bởi vậy, việc chọn quà mùng 8 tháng 3 cho người yêu của các anh cũng nên lưu ý các vấn đề về nội thất cho người trẻ Việt qua những món quà được gợi ý dưới đây nhé!

    Những món quà mùng 8 tháng 3 cho người yêu

    Không ai ngạc nhiên khi đại dịch xảy ra vào năm 2020 đã tạo ra nhu cầu "ở nhà" nhiều hơn bạn nghĩ. Khi các quán ăn, cửa hàng, dịch vụ đều phải tạm dừng hoạt động thì nhiều người trẻ - nhất là các cô gái mới lớn đã phải thay đổi, phải "sống chậm" để thích nghi với việc ở nhà tránh dịch lâu dài.

    Nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn chọn quà mùng 8 tháng 3 cho người yêu thời hiện đại ở trên, các chàng trai nên ưu tiên chọn quà với những gợi ý sau, đảm bảo vừa rẻ vừa ý nghĩa:

    1. Tranh nghệ thuật treo tường

    Sẽ có nhiều bạn nam thắc mắc tại sao mùng 8/3 lại tặng tranh treo tường cho bạn gái? Vậy thì đó là khi bạn chưa hiểu về ý nghĩa của những bức tranh nghệ thuật này đó thôi. 

    Nhiều bạn nam thắc mắc tại sao mùng 8/3 lại tặng tranh treo tường cho bạn gái?

    Nhiều bạn nam thắc mắc tại sao mùng 8/3 lại tặng tranh treo tường cho bạn gái?

    Tranh treo tường cô gái nghệ thuật phong cách Scandinavian mã NT1208

    Con gái vốn là những "giống loài" luôn để ý đến các chi tiết nhỏ và đặc biệt phải đến 80% các cô gái đều có đam mê "phong thủy" trong người. Việc bạn chọn cho nàng một bức tranh nghệ thuật đẹp lại hợp phong thủy cũng giống như cách bạn đã quan tâm và đi sâu hơn vào đời sống tinh thần của nàng. Bởi thông thường, mỗi bức tranh treo trên tường đều có nội dung hình ảnh mang nghĩa nhất định.

    Việc lựa chọn tranh treo tường cũng cần phù hợp với địa vị chủ nhân, vì thế chọn tranh cho bạn gái được coi là cả một nghệ thuật. Và các cô gái sẽ đánh giá rất cao những anh chàng tinh tế như thế này. 

    Bạn có thể tham khảo các loại tranh tường về hoa - biểu hiện sự nhẹ nhàng nữ tính của các cô gái có giá dao động từ 500 - hơn 1 triệu đồng như:

    >>Bộ sưu tập 1001 bức tranh vừa rẻ vừa đẹp

    2. Chậu hoa lan lụa

    Nhiều năm trước, cánh mày râu thường chọn hoa tươi để làm quà cho phụ nữ. Tuy nhiên, những năm gần đây đã xuất hiện trào lưu "tẩy chay" hoa dịp lễ vì chúng không có tác dụng trang trí lâu dài. Bởi vậy mà phương án tốt nhất hiện nay đó là những chậu hoa "giả như thật". Trong đó, hoa lan là ưu tiên số một.

    tang-qua-mung-8-thang-3-cho-nguoi-yeu-1

    Chậu hoa lan hồ điệp 2 cành hoa giả mã TTHG00830200

    Hoa lan vốn là loài hoa thể hiện sự "đẳng cấp" bởi không phải ai cũng có tiền chơi những cây hoa này. Chưa kể, đây lại là loài hoa tượng trưng cho sự nữ tính, sang trọng, thông minh... hay biểu thị cho sự thuần khiết, khiêm tốn và thanh lịch của người phụ nữ. Với những ý nghĩa đó, không có lý do gì để bác bỏ loài hoa này cho dịp lễ cận kề phải không nào?

    Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo về kinh tế để tặng bạn gái một chậu hoa sang trọng, quý phải như vậy. Hiện nay đã có những chậu hoa lan lụa đơn, khóm... giá rẻ mà vô cùng chất lượng cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, sản phẩm này có đủ các loại giá chỉ từ dao động trong khoảng từ 400 nghìn đồng trở lên thôi các bạn nhé.

    Một số mẫu có thể tham khảo như:

    3. Ghế sofa đơn ngồi thư giãn

    Trong bất kỳ căn phòng nào của một cô gái, dù là phòng trọ hay phòng ngủ cá nhân thì cũng luôn cần và thực sự mong muốn có một chiếc ghế sofa đơn để ngồi thư giãn, nghỉ ngơi, đọc sách hay uống trà, hoặc đơn giản là ngồi ngẩn ngơ để suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra trong ngày.

    Dù là phòng trọ hay phòng ngủ cá nhân thì cũng luôn cần và thực sự mong muốn có một chiếc ghế sofa đơn để ngồi thư giãn

    Dù là phòng trọ hay phòng ngủ cá nhân thì cũng luôn cần và thực sự mong muốn có một chiếc ghế sofa đơn để ngồi thư giãn

    Và quả thực, niềm đam mê "thư giãn" này càng lên đến đỉnh điểm trong mùa COVID-19, khi những chiếc ghế sofa đơn liên tục cháy hàng. Tại sao lại thế ư? Bởi vì, loại sofa này hiện nay đã được thiết kế cải tiến với nhiều hình dáng khác nhau, cực kỳ phù hợp với nhu cầu của phái nữ như: sofa lười, sofa bệt, sofa bêt có chân xoay... với nhiều màu sắc sặc sỡ, bắt mắt.

    Loại sofa này hiện nay đã được thiết kế cải tiến với nhiều hình dáng khác nhau

    Loại sofa này hiện nay đã được thiết kế cải tiến với nhiều hình dáng khác nhau

    Điều đặc biệt nữa là những chiếc ghế như vậy hiện nay có giá thành rất rẻ, để tặng bạn gái một chiếc sofa đơn ngồi thư giãn thì bạn chỉ phải bỏ ra khoảng 1 triệu đồng trở lên thôi nhé, quả là hợp lý phải không nào? Các bạn có thể tham khảo một số mẫu cao cấp hơn nữa như:

    4. Hộp đựng trang sức mini

    Không giống với thú chơi của đàn ông, phụ thường thường có xu hướng thích những thứ nhỏ nhắn xinh xắn. Và đặc biệt nhất là những món đồ để đựng mỹ phẩm có hình dáng độc, lạ và đáng yêu. Điều này có thể thấy rõ trên các diễn đàn mạng xã hội, khi các cô nàng khoe góc sinh hoạt của mình thì lập tức có những cô gái khác đến và hỏi han địa chỉ mua các vật dụng bé xinh, lạ mắt như hộp đựng trang sức mini. 

    qua-mung-8-thang-3-cho-nguoi-yeu-7

    Hộp đựng trang sức mini không gương mã SXTS00010100

    Nếu bạn thắc mặc, trong hàng ngàn sản phẩm như vậy thì biết đâu là thứ mà người yêu mình sẽ thích? Vậy thì đơn giản thôi, bạn cứ an toàn với các hộp đựng trang sức thủy tinh, trắng, đen hoặc hồng... đảm bảo mọi cô nàng đều sau như điếu đổ nhé. 

    Đảm bảo mọi cô nàng đều sau như điếu đổ với các hộp đựng trang sức thủy tinh, trắng, đen hoặc hồng...

    Đảm bảo mọi cô nàng đều sau như điếu đổ với các hộp đựng trang sức thủy tinh, trắng, đen hoặc hồng...

    Hộp đựng trang sức mini không gương mã SXTS00010100

    Ngoài ra, các bạn nam cũng nên lưu ý chọn hộp đựng trang sức sao cho có đủ ngăn đựng nhẫn, vòng tay và các loại phụ kiện như dây buộc tóc. Và tốt nhất nên chọn loại hộp có gương với thiết kế đơn giản (bọc da sang trọng nữa thì càng tốt) nha.

    Ngoài hộp trang điểm, bạn cũng có thể tham khảo mẫu gương trang điểm mà các chị em rất thích sau:

    5. Nến thơm thư giãn

    Có rất nhiều bạn nam đã lên diễn đàn hỏi: Tại sao con gái lúc nào cũng có mùi thơm thế nhỉ? Bí quyết đến từ tất cả các loại "dầu thơm" xung quanh nàng chứ sao nữa. Có thể bạn không biết, một trong những vật dụng mà con gái yêu thích nhất chính là nến thơm thư giãn.

    qua-mung-8-thang-3-cho-nguoi-yeu-9

    Nến thơm thư giãn giúp dễ ngủ 1 bấc mã TTNE00100000

    Loại nến thơm thư giãn này không phải dễ dàng mua ở tất cả các cửa hàng tiện lợi mà chúng chỉ được bán ở một số cửa hàng chuyên dụng thôi đó. Khi dùng bộ nến này thì căn phòng của nàng lúc nào cũng lập lờ sự lãng mạn, thơm tho và man trá đến độ không cưỡng lại được. Bởi vậy mà nếu tặng nàng bộ sản phẩm này, không những chỉ có lợi cho nàng mà ngay cả bản thân các bạn nam cũng được lợi nữa đó nhé. Mua ngay kẻo lỡ thôi!

    6. Tượng trang trí decor hình cô gái sành điệu

    Chắc chắn sẽ có hơn một lần các bạn nam được nghe bố mình phàn nàn về việc vợ của ông luôn thích "tha, lôi" về nhà những thứ vật dụng trông chẳng hiểu để làm gì đúng không?  

    qua-mung-8-thang-3-cho-nguoi-yeu-11

    Nếu có thì hãy hiểu, bản chất phụ nữ vẫn mãi là một "em bé" và các cô gái của bạn cũng vậy. Đôi khi họ thích những thứ tưởng trừng như vô nghĩa nhưng với lại là một bầu trời đam mê, điển hình như sản phẩm tượng trang trí decor hình cô gái sành điệu dưới đây.

    Tượng trang trí phòng khách cô gái đeo túi trái tim không chỉ dùng để trang trí phòng khách mà còn có thể sử dụng để đựng đồ trang điểm

    Tượng trang trí phòng khách cô gái đeo túi trái tim không chỉ dùng để trang trí phòng khách mà còn có thể sử dụng để đựng đồ trang điểm

    Tượng trang trí decor hình cô gái mặc áo màu xanh xinh xắn, cầm khay vàng nên bạn có thể đặt bánh kẹo, hoa quả lên khay để trang trí

    Tượng trang trí decor hình cô gái mặc áo màu xanh xinh xắn, cầm khay vàng nên bạn có thể đặt bánh kẹo, hoa quả lên khay để trang trí

    Sự thật là những bức tượng trang trí cô gái "sành điệu" này không chỉ dùng để trang trí phòng ngủ hay phòng khách mà còn có thể sử dụng để đựng đồ trang điểm như son, kẻ mày, kẻ mắt...hay đựng hoa quả rất tiện lợi. Đó, con gái chỉ đơn giản vậy thôi nên hãy mua cho nàng những thứ thật sự hữu ích nhất nhé!

    Ngoài ra, nếu vẫn chưa ưng ý các sản phẩm đã được giới thiệu ở trên thì các bạn có thể truy cập link sau để có thêm hàng ngàn lựa chọn nhân dịp lễ quan trọng này nha: https://homeaz.vn/collection/qua-tang-ngay-8-3.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan