Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Top 6 chiếc nệm Zinus Mỹ đáng mua nhất hiện nay

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm Zinus Mỹ là một trong những thương hiệu nệm phổ biến nhất hiện nay tại Mỹ. Sản phẩm đệm Zinus Mỹ đã có mặt tại thị trường Việt Nam với nhiều dòng nệm lò xo, nệm foam nổi tiếng. Sau đây là top 6 sản phẩm nệm Zinus Mỹ đáng mua nhất và luôn được yêu thích nhất của hãng.

    Giới thiệu thương hiệu Nệm Zinus Mỹ

    Zinus là thương hiệu nội thất Mỹ cung cấp các sản phẩm như nệm, sofa, bàn, giá kệ, đồ dùng ngoài trời,...trong đó sản phẩm chủ lực là nệm đã tạo nên tên tuổi của hãng. Zinus được khởi sự kinh doanh vào năm 1979 bởi nhà sáng lập Youn Jae Lee và đến nay đã phục vụ hơn 15 triệu khách hàng trên hơn 15 quốc gia.

    Nệm Zinus Mỹ - thương hiệu nệm tỷ đô đã phục vụ hơn 15 triệu khách hàng trên toàn cầu

    Nệm Zinus Mỹ - thương hiệu nệm tỷ đô đã phục vụ hơn 15 triệu khách hàng trên toàn cầu

    Thị trường chủ đạo của nệm Zinus là Mỹ - nơi người tiêu dùng rất quan tâm đến giấc ngủ và khắt khe trong việc lựa chọn nệm ngủ. Tính đến năm 2019, Zinus đã trở thành thương hiệu tỷ đô với doanh thu toàn cầu đạt 19.200 tỷ đồng. Bên cạnh đó, nệm Zinus Mỹ còn là đối tác của các sàn thương mại điện tử lớn như: Amazon, Walmart, Wayfair, Costco, Sam’s club...Theo thống kê đến đầu năm 2020, đã có hơn 800.000 khách hàng hàng hài lòng và sản phẩm được đánh giá mức độ hài lòng đạt 4.4/5.

    Vì sao đệm Zinus Mỹ lại được ưa chuộng đến vậy?

    Những con số biết nói đã chứng tỏ được sự thu hút của Zinus đối với người dùng. Vậy điều gì làm nên chất lượng sản phẩm và sự tin cậy của khách hàng đến như vậy?

    Đặc điểm khác biệt của nệm Zinus Mỹ là luôn sử dụng những nguyên liệu cao cấp và tự nhiên nhất. Các sản phẩm nệm của hãng được làm từ trà xanh, dầu olive, than củi và đồng, giúp người dùng luôn có cảm giác tươi mới, mát mẻ và có được những giấc ngủ thoải mái nhất. Zinus cam kết tuyệt đối không sử dụng bất kỳ nguyên liệu nào chứa chất làm suy giảm tầng ozon, hay kim loại nặng gây bệnh ung thư cho người dùng như chì, thủy ngân, formaldehyde. 

    Đệm Zinus Mỹ được làm từ những nguyên liệu hữu cơ tự nhiên, đạt chứng chỉ CertiPUR-US® của Mỹ

    Đệm Zinus Mỹ được làm từ những nguyên liệu hữu cơ tự nhiên, đạt chứng chỉ CertiPUR-US® của Mỹ

    Bên cạnh nguyên liệu an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường, Zinus còn tập trung phát triển công nghệ sản xuất nệm hiện đại, nổi bật trong đó phải kể đến công nghệ hút chân không nệm. Có lẽ nệm foam cuộn tròn hút chân đặt trong hộp đã quá quen thuộc với người dùng nhưng đối với nệm lò xo, đây vẫn còn là bài toán khó giải với nhiều doanh nghiệp sản xuất nệm. Zinus đã nghiên cứu và thành công với công nghệ iCoil® tiên tiến trong kỹ thuật làm lò xo nệm, các con lò xo được chế tạo bởi công nghệ cao, chính xác đến mức có thể nén ép và cuộn tròn lại. Do đó, nệm Zinus Mỹ luôn được đóng trong hộp và vô cùng tiện lợi để di chuyển.

    Với công nghệ và nguyên liệu vượt trội, nệm Zinus Mỹ đã đạt được những chứng chỉ uy tín như:

    • CertiPUR-US® (chứng nhận Mỹ): Là chứng chỉ dành riêng cho dòng nệm foam, được tiến hành kiểm tra và đánh giá bởi một tổ chức độc lập của Mỹ. Đạt được chứng nhận này đồng nghĩa với việc Zinus đã đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất về tiêu chuẩn sản xuất nệm, bao gồm: thành phần nguyên liệu, khí thải, độ bền. 
    • Độc quyền chứng chỉ BioFoam®: Nệm Zinus Mỹ được sản xuất từ nguyên liệu thực vật hữu cơ, có độ bền cao và phù hợp sử dụng lâu dài, thân thiện với môi trường

    Top 6 chiếc đệm Zinus Mỹ bán chạy nhất hiện nay

    Nệm Zinus Mỹ Memory Foam

    Nệm Zinus Mỹ Memory Foam là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người thích nằm nệm có bề mặt cứng. Nệm có khả năng nâng đỡ chắc chắn những vẫn tạo cảm giác mềm mại mỗi khi người nằm xoay, trở mình. Đặc biệt, sản phẩm rất thích hợp với những người nặng cân. Nhờ lớp foam thông minh có khả năng tự điều chỉnh, thích nghi với mọi trọng lượng cơ thể, người nằm sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi ngủ mà không lo sợ cơ thể bị chìm sâu trong nệm.

    Nệm Zinus Mỹ Memory Foam - chiếc nệm hoàn hảo cho người nặng cân

    Nệm Zinus Mỹ Memory Foam - chiếc nệm hoàn hảo cho người nặng cân

    Đệm Foam Zinus Pressure Relief

    Nhiều người phàn nàn hay gặp các vấn đề như đau lưng, nhức mỏi cơ thể sau khi thức dậy. Nguyên nhân chính gây nên hiện tượng khó chịu trên rất có thể do lựa chọn chiếc nệm không phù hợp. Chiếc nệm có cấu tạo không hợp lý sẽ khiến cho các vị trí chịu lực trên cơ thể bị chèn ép, dẫn đến việc căng cơ hoặc nhức mỏi xương khớp.

    Đệm Foam Zinus Pressure Relief giúp bảo vệ cột sống, tránh tình trạng nhức mỏi xương khi ngủ

    Đệm Foam Zinus Pressure Relief giúp bảo vệ cột sống, tránh tình trạng nhức mỏi xương khi ngủ

    Được thiết kế để dành cho những người hay đau nhức khi ngủ, đệm foam Zinus Pressure Relief là một trong những dòng nệm foam có khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời của thương hiệu Zinus. Sản phẩm sử dụng chất liệu foam đặc biệt, giúp giảm tải đáng kể áp lực tại các vị trí chịu lực khi nằm như eo, hông, lưng, vai và cổ. Với đệm foam Zinus Pressure Relief, toàn bộ cơ thể sẽ được đắm chìm trong sự thoải mái, các cơn đau nhức cơ, xương sau khi thức dậy sẽ không còn là cơn ác mộng ám ảnh dai dẳng mỗi ngày.

    Nệm foam Zinus Cooling Gel Memory

    Nệm Zinus Cooling Gel Memory là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn ngả lưng trên chiếc nệm mát lạnh, nhất là trong những ngày hè nóng bức.

    Nệm được làm từ chất liệu memory foam, có khả năng ôm sát các đường cong của cơ thể, giúp dàn đều toàn bộ trọng lực khắp nơi chứ không đổ dồn vào các điểm chịu lực. Lớp trên nệm được phủ một lớp bọt gel làm mát, giúp định hình và điều chỉnh nhiệt độ. Do đó, bạn sẽ luôn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu chứ không bị bí bách trong những ngày nóng nực. Với  Zinus Cooling Gel Memory, bạn có thể nằm trên nệm cả ngày mà không hề nhức mỏi.

    Nệm Zinus Cooling Gel Memory

    Nệm Zinus Cooling Gel Memory

    Không những thế, nệm còn được cấu tạo bởi tinh chất trà xanh tự nhiên, có khả năng trung hòa mùi và giúp kháng khuẩn hiệu quả. Với chiếc nệm làm từ nguyên liệu hữu cơ này, sức khỏe của bạn và gia đình sẽ luôn được đảm bảo.

    Nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid

    Nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid - đúng như tên gọi của nó sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, thoáng mát đến từng centimet mỗi khi bạn đặt lưng lên nệm. Phủ bên lớp trên cùng là một lớp gel foam điều hòa nhiệt độ, giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ. Nếu bạn là người thường xuyên cảm thấy nóng khi ngủ, Zinus Cooling Hybrid sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn dành cho bạn. 

    nem-lo-xo-zinus-cooling-hybrid-homeaz.vn

    Nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid là sự kết hợp tuyệt vời giữa hệ thống lò xo túi cao 7.5 inch cùng với các lớp foam pha trà xanh dày 1,8 inch, giúp nâng đỡ toàn diện hệ cơ xương, đồng thời giữ cho cột sống duy trì được độ cong sinh lý khỏe mạnh. 

    Đặc biệt, với cấu tạo từ hệ thống lò xo túi, nệm có khả năng chống truyền rung động, do đó khi người bên cạnh xoay chuyển tư thế hay trở mình thì bạn cũng sẽ không hề bị ảnh hưởng.

    Nệm lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam

    Nệm Lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam là một trong những "best-sellers" của hãng, là người bạn đồng hành với hàng triệu gia đình trên toàn thế giới. 

    Nệm lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam

    Nệm lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam

    Phần lõi của Nệm lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam được cấu tạo từ hệ thống lò xo túi icoil độc lập cao 7.5 inch. Nhờ sở hữu hệ thống lò xo đặc biệt này, nệm có khả năng chống rung và cách ly chuyển động khá tốt. Dù cho người kế bên có xoay chuyển tư thế thường xuyên, giấc ngủ của bạn của bạn cũng không bị cản trở. 

    Kết hợp với hệ thống lò xo icoil là lớp foam mát mẻ, êm ái. Chất liệu này có khả năng thoát nhiệt tuyệt vời. Nhiệt độ cơ thể sẽ không bị nệm giữ lại khi nằm ngủ trong thời gian dài. Nhờ vậy, bạn sẽ không cảm thấy nóng nực và bí bách ngay cả trong ngày hè nóng nực

    Nệm lò xo Zinus iCoil Premium

    Nệm lò xo Zinus iCoil Premium sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ thoái mái và dễ chịu, đây là liệu pháp trị liệu giấc ngủ tuyệt vời giúp bạn thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

    Nệm lò xo Zinus iCoil Premium

    Nệm lò xo Zinus iCoil Premium

    Nệm lò xo Zinus iCoil Premium cao 30cm làm từ hệ thống lò xo túi iCoil độc quyền, vững chắc, gồm các cuộn lò xo cao cấp được làm từ thép dẻo hàm lượng cacbon cao, đường kính nhỏ giúp việc giảm áp lực được dàn trải đều khắp cơ thể tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối.

    Bên trên hệ thống lò xo được phủ lớp mút foam cao cấp, giúp giảm tải áp lực đè nén trên cơ thể người nằm, tạo cảm giác thoải mái. Nhìn chung, chiếc nệm này sẽ là sản phẩm lý tưởng cho những ai thích nằm nệm có cảm giác đàn hồi nhưng không kém phần mềm mại.

    Mua nệm Zinus Mỹ ở đâu?

    Nệm Zinus Mỹ đã có mặt trên thị trường Việt Nam với những sản phẩm được chọn lọc, chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Bạn có thể đặt mua các sản phẩm đệm Zinus Mỹ trên sàn thương mại điện tử chuyên về nội thất HomeAZ.vn. Toàn bộ sản phẩm được miễn phí giao hàng toàn quốc, bảo hành chính hãng 10 năm và đặc biệt, giá luôn ưu đãi nhất trên HomeAZ.vn

    Quý khách cần tư vấn về nệm Zinus Mỹ vui lòng liên hệ:

    Hotline/Zalo: 090173289

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan