Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Top 5 mẫu gương trang trí phòng tắm đẹp giàu màu sắc nghệ thuật

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Phòng tắm là một căn phòng rất quan trọng trong mỗi căn nhà. Đó là nơi giúp chúng ta quên đi những mệt mỏi, xô bồ của công việc bên ngoài, để bình tâm thư giãn và trở về với không khí ấm áp của gia đình. Cùng tham khảo những mẫu gương trang trí phòng tắm hoàn hảo nhất cho nhà của bạn!

    Gương phòng tắm không chỉ được dùng để soi mà còn được xem là một sản phẩm trang trí, giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo sự khoáng đạt cho không gian. BST 5 mẫu gương trang trí phòng tắm đẹp giàu màu sắc nghệ thuật dưới đây chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho phòng tắm gia đình bạn.

    Gương trang trí phòng tắm bo góc hình chữ nhật

    Bố trí một tấm gương trên bồn rửa phòng tắm có thể giúp nhân đôi chiều sâu của căn phòng. Bên cạnh đó, gương trang trí phòng tắm Navado còn có hệ thống đèn led vàng tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng cho phòng tắm nhà bạn.

    Empty

    Gương trang trí phòng tắm hình chữ nhật

    Gương trang trí phòng tắm tròn tối giản 

    Với những ai theo đuổi phong cách đơn giản thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Với viền gương được thiết kế là một đường tròn mềm mại, mang đến cho phòng tắm nhà bạn sự sang trọng pha lẫn chút cổ điển rất thú vị. Mẫu gương này phù hợp cho bạn kết hợp với những vật dụng trong phòng tắm, tạo nên sự hài hòa tuyệt đẹp cho không gian này.

    Empty

    Gương trang trí phòng tắm tròn

    Gương trang trí phòng tắm Hermes 

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu gương phòng tắm thiết kế với kiểu dáng mẫu mã phong phú đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng. Cùng với nhịp sống năng động trẻ trung, cùng với không gian sống hiện đại với những món đồ trang trí thiết kế độc đáo, phá cách thì cũng vẫn còn nhiều gia đình ưa thích không gian cổ điển hoàng gia châu Âu, yêu chọn lựa các vật dụng mang phong cách cổ điển, sang trọng. Gương trang trí phòng tắm Hermes là một trong những sản phẩm gương trang trí tân cổ điển đón nhận được nhiều sự yêu mến trên thị trường.

    Với gam màu chủ đạo là màu vàng đồng và viền gương là những đường cong mềm mại, uyển chuyển đan xen vào nhau tạo thành một bông hoa đặc sắc, sản phẩm thể hiện rất rõ vẻ đẹp hoàng gia cổ điển, giúp không gian căn phòng thêm quý phái hơn.

    Empty

    Gương trang trí phòng tắm Hermes

    Gương trang trí phòng tắm đèn led Diamond

    Những viên kim cương lấp lánh luôn được biết đến là một loại trang sức quý phái và sang trọng. Lấy ý tưởng từ đây, thiết kế gương trang trí phòng tắm đèn led Diamond với khung được bọc bằng chất liệu dây da thật được gia công nhờ những bàn tay khéo léo thành hình lục giác giống viên kim cương. Chiếc gương có hệ thống đèn led khiến chúng ta cảm thấy thoải mái hơn trong việc trang điểm và soi gương, tạo cho chiếc gương lung linh hơn giống như những viên kim cương đang phát sáng trông rất bắt mắt và hấp dẫn.

    Empty

    Gương trang trí phòng tắm Diamond

    Gương trang trí phòng tắm viên đá cuội 

    Hình ảnh dòng suối trong lành chảy qua những viên đá cuội luôn mang đến cho chúng ta cảm giác mát mẻ, thanh bình. Giờ đây, bạn có thể cảm nhận được sự trong lành, mát mẻ ấy ngay tại chính phòng tắm của mình.

    Với gương trang trí phòng tắm viên đá cuội, không chỉ giúp cho không gian phòng tắm trở nên bắt mắt mà nó còn mang lại không khí thư giãn, thoải mái như bạn đang được hòa mình vào thiên nhiên sau những căng thẳng, mệt mỏi của công việc hàng ngày.

    Empty

    Gương trang trí phòng tắm đá cuội

    Để có thể biến phòng tắm đơn giản ngày nào của bạn trở thành một nơi tuyệt vời và đầy màu sắc nghệ thuật độc đáo nhất, hãy truy cập navado.com.vn để tham khảo thêm những mẫu gương trang trí phòng tắm tuyệt đẹp năm 2020 nhé!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan