Tư vấn nội thất Đèn học

Top 5+ đèn học chống cận cho bé tốt nhất 2022

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Dưới đây là top 5+ đèn học chống cận cho bé tốt nhất 2022, các bậc phụ huynh có thể tham khảo để mua cho con em mình những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất thị trường hiện nay.

    Đèn học chống cận cho bé là gì?

    Đèn học chống cận cho bé là một loại thiết bị chiếu sáng sản xuất theo công nghệ mới, có bổ sung thêm những ưu điểm dành riêng cho việc chống cận như: Bộ cảm ứng ánh sáng, chip điều hướng điều chỉnh góc độ ánh sáng tạo nên một nguồn sáng tốt không gây hại cho mắt, không nhấp nháy, mang đến khả năng bảo vệ cho mắt ở mức tối ưu nhất.

    Đèn học chống cận cho bé là gì?

    Đèn học chống cận cho bé là gì?

    Theo đó, cấu tạo của mẫu đèn chống cận gồm:

     - Bóng đèn (bóng đèn Led, sợi đốt hoặc bóng đèn huỳnh quang…)

    - Bộ chip LED nâng cao hiệu suất phát quang

    - Bộ điều chỉnh cường độ sáng (một số mẫu có thêm thân đèn với chức năng điều chỉnh: Gập lên xuống hoặc xoay từ 90 đến 360 độ).

    một số mẫu có thêm thân đèn với chức năng điều chỉnh: Gập lên xuống hoặc xoay từ 90 đến 360 độ

    một số mẫu có thêm thân đèn với chức năng điều chỉnh: Gập lên xuống hoặc xoay từ 90 đến 360 độ

    Các mẫu học chống cận cho bé hiện là là công nghệ hàng đầu và được các chuyên gia khuyên dùng.

    Tại sao nên dùng đèn học chống cận cho bé?

    Tật cận thị học đường hiện nay được xem là vấn đề nhức nhối đối với rất nhiều các bậc phụ huynh học sinh, khi tỉ lệ các em học sinh bị cận thị lên đến 35%, trong đó đối tượng từ 5 - 15 tuổi đã phải mang cặp kính cận dày cộm, mặc dù đã có nhiều phương pháp chữa tật cận thị ra đời. Nguyên nhân của vấn đề này không chỉ tới từ áp lực học tập của trẻ mà còn xuất phát từ suy nghĩ sai lệch của nhiều bậc phụ huynh trong việc mua đèn học cho con.

    Tại sao nên dùng đèn học chống cận cho bé?

    Tại sao nên dùng đèn học chống cận cho bé?

    Nhiều người nghĩ rằng, đèn học cho bé chỉ cần sáng là đủ, trong khi sự thật là thời gian tiếp xúc của chúng với ánh đèn đang tăng lên mỗi ngày, chính suy nghĩ đã làm cho bé dễ bị cần thị hơn. Bởi vậy mà ngoài việc cung cấp nguồn sáng chung cho không gian học tập thì bé cần một chiếc đèn học chống cận chuyên dụng đặt trên bàn. Xu hướng này đã được thế giới công nhận và tiến hàng sử dụng các loại đèn bàn LED, đèn học LED chống cận với nhiều ưu điểm nổi trội.

    Các phụ huynh có thể tham khảo ngay một số thông tin dưới đây để có tiêu chí lựa chọn đèn học chống cận cho bé tốt nhất 2022!

    Những tiêu chí lựa chọn đèn học chống cận cho bé tốt nhất 2022

    Để chọn lựa được chiếc đèn học chống cận tốt nhất cho bé, các mẹ hãy đọc qua những tiêu chí sau đây:

    1. Nên mua đèn học chống cận cho bé của những thương hiệu nào?

    Hiện nay trên thị trường Việt Nam khá đa dạng về các loại thương hiệu về đèn học từ Đức, Pháp hay Hàn quốc, Hà Lan hay Trung Quốc và Việt Nam, tuy nhiên đa phần đều có nhà máy đặt tại Trung Quốc và chỉ số ít được sản xuất tại nước sở tại. Trong đó, một số thương hiệu đèn học chống cận cho bé nổi tiếng phải kể đến như: Đèn học chống cận Prism; Eye lux; Tiross; Protex; Panasonic; Kangaroo; Philips; Braun...

    Nên mua đèn học chống cận cho bé của những thương hiệu nào?

    Nên mua đèn học chống cận cho bé của những thương hiệu nào?

     Theo đó, hãy lựa chọn một trong số các công ty chuyên sản xuất về đèn và thiết bị chiếu sáng như giới thiệu trên, ưu tiên lựa chọn thương hiệu Prism đến từ Hàn Quốc được đầu tư khá nhiều về mặt công nghệ, với hệ thống chiếu sáng và khả năng chống lóa đã được cấp bằng sáng chế tại quốc gia này.

    2. Mức giá đèn học chống cận cho bé

    Dòng sản phẩm đèn học chống cận cho bé thường được chia thành các phân khúc sản phẩm sau:

    - Dòng giá rẻ, chỉ đơn thuần là chiếu sáng: Mức giá <200,000 đồng.

    - Dòng trung cấp chiếu sáng tốt hơn, thường sử dụng đèn Led: Mức giá từ 200,000 -900,000 đồng.

    - Dòng cao cấp, đèn luôn có cường độ sáng tốt nhất và giống với ánh sáng tự nhiên nhất: Mức giá từ 900,000 VNĐ-2,000,000 VNĐ

    3. Ánh sáng đèn học chống cận cho bé phù hợp

    Ánh sáng đèn học chống cận cho bé càng giống với ánh sáng tự nhiên thì càng tốt, lúc này mắt sẽ không bị nhức mỏi và hoạt động tốt hơn.

    4. Kiểu bóng của đèn học chống cận cho bé

    Nên ưu tiện dùng các loại bóng đèn Led hoặc sử dụng Chip led khi chọn đèn học chống cận cho bé. Những loại bóng này thường tiết kiệm điện độ sáng tốt và có độ bền cao.

    Nên ưu tiện dùng các loại bóng đèn Led hoặc sử dụng Chip led khi chọn đèn học chống cận cho bé.

    Nên ưu tiện dùng các loại bóng đèn Led hoặc sử dụng Chip led khi chọn đèn học chống cận cho bé.

    5. Công suất của đèn học chống cận cho bé

    Nên chọn những loại bóng Led để khi dùng công suất thấp vẫn đảm bảo đủ độ sáng cần thiết cho việc học tập bé, đồng thời tiết kiệm điện năng tới mức tối đa.

    7. Kích thước của đèn học chống cận cho bé

    Chọn đèn học chống cận cho bé không nên hướng đến loại  đèn quá to hoặc quá nhỏ, hãy lựa chọn đèn có kích thước phù hợp vừa phải để đạt được cường độ sáng tốt nhất.

    den-led-de-ban-cho-be-5

    8. Thời gian bảo hành đèn học chống cận cho bé

    Hầu hết những loại đèn học chống cận chính hãng hiện nay đầu có thời gian bảo hành từ 6 tháng – 12 tháng, vì thế người tiêu dùng hãy mua sản phẩm chính hàng để được hưởng lợi tốt nhất nhé!

    Top 5+ đèn học chống cận cho bé tốt nhất 2022

    Dưới đây là top 5+ đèn học chống cận cho bé tốt nhất 2022 đến từ thương hiệu Prism nổi tiếng. Prism là thương hiệu đèn bàn số một tại Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2002. Ngay từ đầu, công ty đã tập trung áp dụng công nghệ LED vào sản phẩm đèn bàn. Sau gần 20 năm nghiên cứu và phát triển nghiêm túc, các sản phẩm của Prism đã chiếm được lòng tin và sự ủng hộ không chỉ của thị trường trong nước mà còn vươn ra thị trường thế giới với các dòng sản phẩm chất lượng.

    Tính đến năm 2012, 60% thị phần đèn bàn học và làm việc tại Hàn Quốc là của Prism, còn tại những thị trường khó tính như Nhật, Châu Âu, Mỹ đã lựa chọn Prism là hãng sản xuất dòng sản phẩm đèn bàn LED được yêu thích nhất. Các sản phẩm của Prism liên tục gặt hái được nhiều giải thưởng uy tin của thế giới như giải thưởng thiết kế sáng tạo của Đức IF; Giải thưởng thiết kế xuất sắc nhất năm của Hàn Quốc Good Design. Bên cạnh đó, công ty còn nhận được một loạt chứng chỉ chất lượng như: CE, UL, Energy Star, NGL… 

    Top 5+ đèn học chống cận cho bé tốt nhất 2021

    Top 5+ đèn học chống cận cho bé tốt nhất 2021

    Prism được định hướng là dòng thiết bị cao cấp nên các mẫu đèn tốt nhất được giới thiệu dưới đây đều sử dụng công nghệ Led hiện đại và tiên tiến nhằm tăng khả năng chống chói, lóa và lượng điện năng tiêu thụ ít hơn gấp 8 lần so với các loại đèn sợi đốt. Prism thực sự chính là câu trả lời cho những ai còn thắc mắc đèn học chống cận loại nào tốt:

    1. Đèn bàn LED đổi màu - Đèn học chống cận Prism Hàn Quốc M-08

    2. Đèn học để bàn - Đèn bàn LED cảm ứng Prism Hàn Quốc 1777W

    3. Đèn bàn LED đổi màu - Đèn học LED để bàn Prism Hàn Quốc 5400CB

    4. Đèn kẹp bàn LED - Đèn bàn làm việc Prism Helio Hàn Quốc PL-3700WH

    5. Đèn bàn LED tích điện - Đèn LED đổi màu Prism PL-1400WH

    Ngoài ra, có thể tham khảo thêm các mẫu đèn học chống cận cho bé tốt nhất 2022 TẠI ĐÂY!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan