Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Top 3 mẫu gương trang trí nghệ thuật Bỉ siêu bền & độ nét cao cấp

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Có một điều không thể phủ nhận rằng hiện nay trang trí nội thất, tạo dựng không gian sống hướng tới sự sang trọng đang là xu hướng thiết yếu. Trong đó, gương trang trí là một sản phẩm không thể bỏ qua khi trang trí nội thất.

    Đặc điểm và công dụng của gương trang trí nghệ thuật

    Không chỉ chăm chút thiết kế cho phòng khách mà đặc biệt là không gian phòng ăn, phòng ngủ và phòng tắm đều quan trọng như nhau. Vì thế ngày càng có nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn các thiết bị cao cấp, tô điểm thêm cho sự sang trọng của tổ ấm. Nắm bắt được xu thế đó, trên thị trường các sản phẩm về thiết bị nội thất ngày một nâng cao và sang trọng hơn. 

    Empty

    Gương trang trí bãi đá

    Với chất liệu siêu bền, gương trang trí được sản xuất bởi hãng Dantalux AGC và Guardian là gương duy nhất không sử dụng đồng trong quá trình chế tác. Vì vậy, gương siêu bền – khả năng chống ố mốc rất cao sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế.

    Công nghệ tráng bạc 8 lớp giúp cho gương trang trí Bỉ có độ phản ánh hình ảnh chân thực và đặc biệt bền hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm gương thông thường. Sản phẩm khi sử dụng không méo mó, ít bám nước và dễ lau chùi. Ngoài ra, chất liệu kính cao cấp cho độ sắc nét cao nhất, có thể soi rõ từng chi tiết trên da mặt.

    Empty

    Gương trang trí trang điểm 

    Tham khảo một số sản phẩm gương trang trí đẹp nhất 2020

    Mẫu gương trang trí hoàng gia

    Bạn là người yêu thích nghệ thuật tân cổ điển nhưng không biết làm thế nào để tái hiện lại những nét tinh túy của trường phái này trong việc trang trí căn phòng mình? Đừng lo vì đã có thiết kế gương trang trí hoàng gia.

    Empty

    Gương trang trí hoàng gia

    Gương trang trí hoàng gia sẽ mang lại sự sang trọng, quý phái, làm nổi bật nên vẻ đẹp hoàng gia Châu Âu cho căn phòng của bạn. Gương được thiết kế với khung gương hình chữ nhật, viền xung quanh được phun sơn vàng với các họa tiết cực kì tinh tế ắt hẳn sẽ tạo nên điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng.

    Mẫu gương trang trí Nature

    Những người yêu thiên nhiên như bạn chắc chắn sẽ cần chiếc gương như thế. Với kết hợp từ 300 chiếc lá ghép lại này sẽ mang lại cho căn phòng một không gian thoải mái và dễ chịu. Thật tuyệt vời khi trong chính căn phòng của bạn luôn có một bông hoa bất tử tươi sáng luôn tỏa ra nguồn năng lực tích cực.

    Empty

    Gương trang trí Nature

    Mẫu gương trang trí Hebes

    Nếu coi gian bếp là trái tim của ngôi nhà thì phòng khách chính là đại diện cho bộ mặt của ngôi nhà ấy. Các gia chủ thường dành rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc để chăm chút cho không gian khách bởi đây là nơi tiếp đón bạn bè, người thân, cũng là nơi diễn ra mọi sinh hoạt chung của các thành viên. Có rất nhiều chi tiết nội thất, các yếu tố trang trí, decor để khiến phòng khách đẹp hơn, sang trọng hơn.

    Empty

    Gương trang trí Hebes

    Gương Hebes mang ý nghĩa của lòng trung thành chung thủy sâu sắc, sự kiên định đấy cũng chính là biểu thị cho sức mạnh, uy quyền, sự ấm áp và cả sự kiêu kỳ và mãnh liệt của gia chủ. Ánh sáng và vẻ đẹp của chiếc gương vừa giống tia nắng mặt trời vừa giống ánh sao đêm lấp lánh ánh vàng đầy bí ẩn và hấp dẫn.

    Lời kết

    Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình với công việc, kiến thức phong phú và kinh nghiệm kinh doanh thêm vào đó là sự am hiểu thị trường, ngành hàng, Navado đã thiết kế hàng ngàn mẫu mã đa dạng và đậm chất nghệ thuật. Hãy tới Navado.com.vn và tìm kiếm những chiếc gương ưng ý nhất cho mình.

    Navado – đẳng cấp của bạn!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan