Tư vấn nội thất Đèn

Thu hút khách hàng bằng những mẫu đèn trang trí shop rẻ, đẹp

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Sử dụng đèn trang trí shop là một trong những tuyệt chiêu thu hút khách hàng, tạo nên sự chuyên nghiệp và hiện đại cho không gian mua sắm các mặt hàng như: quần áo, mỹ phẩm, trang sức, nội thất....

    Lưu ý khi chọn đèn trang trí shop

    - Lựa chọn ánh sáng đèn trang trí shop hợp lý

    Để khách hàng có thể nhìn sản phẩm được chân thực thì 2 loại ánh phổ biến nhất là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng. Mặc dù ánh sáng vàng không tạo được độ căng sáng mạnh mẽ như ánh sáng trắng nhưng đèn trang trí shop có ánh sáng vàng sẽ mang lại cảm giác ấm áp, thư giãn dễ chịu. Ánh sáng trắng thích hợp với việc làm tăng khả năng kích thích thị giác. Khi muốn làm nổi bật chủ thể: biển hiệu, banner, poster... chủ shop có thể cân nhắc việc lựa chọn đèn trang trí có ánh sáng trắng. Tùy vào mục đích khác nhau mà việc thay thế 2 loại ánh sáng này cũng cần linh hoạt.

    Đèn trang trí shop có ánh sáng trắng mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại, trẻ trung còn ánh sáng vàng mang lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng.

    Đèn trang trí shop có ánh sáng trắng mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại, trẻ trung còn ánh sáng vàng mang lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng.

    - Chọn số lượng đèn và công suất đèn trang trí shop

    Trước khi chọn mua đèn trang trí shop bạn cần quan tâm xem xét tới diện tích shop, chiều cao trần nhà và cách bố trí nội thất trong shop sao cho thật hợp lý. Điều quan trọng nữa đó là cân đối với số tiền bạn có thể chi cho hệ thống đèn trang trí trong cửa hàng của bạn. Để có thêm những thông tin chính xác, bạn có thể nhờ tư vấn của nhân viên bán đèn, hoặc đến trực tiếp cửa hàng và tự quyết định. Bởi vì việc chọn bao nhiêu bóng, công suất bao nhiêu thực ra cũng chỉ cần tương đối. Quan trọng là số liệu dự tính và số liệu thực tế không quá chênh lệch nhau. Và bạn cần có những loại đèn trang trí shop cơ bản, cần thiết như đèn quảng cáo, đèn làm nổi bật sản phẩm, đèn để chiếu sáng.

    Tìm hiểu thông tin về các loại đèn trang trí shop

    Để tìm và chọn được loại đèn trang trí shop phù hợp thì bạn cần hiểu hết về tác dụng của chúng. Điều này giúp phân loại các không gian phân bố đèn hiệu quả hơn, như: đèn dùng để quảng cáo, đèn dùng chiếu sáng, đèn trang trí.... và giúp bạn không bị "ngập" trong các loại đèn trang trí shop với vô vàn kiểu dáng khác nhau.

    Đèn biển quảng cáo - đèn dây led, đèn trang trí shop

    Loại đèn quảng cáo phổ biến nhất trong các shop, cửa hàng, cửa hiệu chính là đèn Led dây cuốn. Khi thiết kế biển hiệu, loại đèn này sẽ có nhiệm vụ thu hút ánh nhìn của người đi đường, giúp nhận diện shop dễ hơn. Nếu shop của bạn nằm trên một con đường đông đúc, giữa muôn vàn hàng quán khác, hoặc shop nằm ở vị trí khuất so với mặt đường thì loại đèn này cực kỳ cần thiết.

    Ngoài các loại đèn dây cuốn biển hiệu, thì đèn nháy dùng treo rủ trước cửa kính hoặc treo lên cây gần cửa shop cũng có tác dụng thu hút khách hàng đang được nhiều nơi áp dụng. Bởi vì, hiển nhiên rằng những ánh sáng nhấp nháy thu hút mắt người hơn so với những ánh sáng cố định.

    Đèn rọi ray - đèn trang trí shop

    Mục đích của đèn rọi ray chính là để chiếu vào những khu vực cần làm nổi bật sản phẩm như: manocanh đặt trong nhà, giá treo, kệ trưng bày sản phẩm, tủ kính, mặt quầy lễ tân....

    Đèn rọi ray giúp chiếu sáng, làm nổi bật các sản phẩm trong cửa hàng

    Đèn rọi ray giúp chiếu sáng, làm nổi bật các sản phẩm trong cửa hàng

    Trong bất kể shop bán đồ nào, mặt hàng được bán cần là thứ phải nổi bật nhất, để thu hút sự tập trung và chú ý của khách mua hàng. Vì thế đèn rọi ray là một trong những loại đèn trang trí shop quan trọng nhất cần phải có. Đèn rọi ray đang bán trên HomeAZ có thiết kế tinh tế, gọn nhẹ với vật liệu nhôm phủ sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống gỉ sét. Điều này vừa giúp tăng tuổi thọ của đèn vừa giúp mang lại hiệu suất tản nhiệt tốt nhất. Những chiếc đèn rọi ray được gắn vào thanh ray dọc theo trần nhà, tường nhà, có thể xoay chuyển theo nhiều chiều hướng linh hoạt, tùy theo nhu cầu chiếu sáng vào các đối tượng khác nhau. Đây là loại đèn giúp phân bố ánh sáng tập trung cực kỳ chính xác.

    Đèn ốp trần, đèn âm trần - đèn trang trí shop

    Đối với shop có trần gỗ hoặc trần thạch cao, các bạn chọn đèn led âm trần, còn đối với shop có trần bê tông bình thường, bạn chọn đèn tuyp led hoặc đèn led ốp trần với nhiều hình dáng hoa văn cách điệu sáng tạo sẽ làm nổi bật không gian shop.

    Đèn thả trần - đèn trang trí shop

    Các mẫu đèn thả trần mới nhất trên HomeAZ.vn

    Thế giới đèn thả có vô vàn kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu cho các chủ shop lựa chọn. Với những shop có trần nhà cao thì sử dụng đèn thả luôn luôn được ưu tiên lựa chọn. Phần bóng đèn nhiều hình dáng và kích cỡ kết hợp dây thả dài và chao đèn trang trí; đèn thả trần vừa cung cấp đủ ánh sáng cho không gian shop vừa tạo điểm nhấn về mặt thẩm mỹ, đồng thời làm giảm đi cảm giác trống trải do chiều cao trần của shop mang lại.

    Đèn thả công nghiệp, đèn trang trí shop đẹp, giá rẻ, thích hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất

    Đèn thả công nghiệp, đèn trang trí shop đẹp, giá rẻ, thích hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất

    Mỗi một phong cách trang trí shop khác nhau sẽ có kiểu đèn thả tương ứng. Các shop bán đồ trẻ trung, nghịch ngợm có thể chọn bộ bóng dây thả nhiều màu, hoặc các loại đèn có ánh sáng trắng. Nếu muốn sang trọng có thể chọn đèn chùm trang trí, đèn pha lê thả trần kiểu dáng mâm 3 - 4 tầng....Hoặc các shop bán đồ second-hand, bán đồ handmade muốn tạo cảm giác cổ điển có thể chọn bóng đèn Edison, bóng đèn thả công nghiệp với chao đèn màu đen tuyền...

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan