Thảm trải sàn trang trí phòng khách hiện đại phá cách VIE05

Thương hiệu: CÔNG TY TNHH HALY DECOR

SKU:VIE05

Thương hiệu: CÔNG TY TNHH HALY DECOR

SKU:VIE05
Giá:

3.400.000 đ

3.400.000 đ

Số lượng:

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm VIE05
Bảo hành 1 năm
Kích thước
160 x 230 cm
Màu sắc
Chất liệu Sợi len

Mô tả sản phẩm

    Lý do khiến người tiêu dùng chọn sử dụng loại Thảm trải sàn trang trí cao cấp:

    Khác với những tấm thảm trải thông thường, những sản phẩm thảm trải sàn trang trí phòng khách không chỉ có công dụng giữ ấm đôi bàn chân mà còn có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà lên nhiều lần. Tạo cho căn nhà một khoảng không gian thư thái và thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.

     

    Thảm Trải Sàn Trang Trí Phòng Khách Sang Trọng VIE05 | HomeAZ.vn

    Tấm thảm trải phòng khách cao cấp đem lại công dụng về cả sức khỏe lẫn thẩm mỹ cho căn nhà, nên trở thành sự lựa chọn phổ biến của các gia đình hiện nay.

    Thảm trải sàn trang trí phòng khách hiện đại mã VIE05 BỀN ĐẸP - SANG TRỌNG - LỊCH SỰ:

    Thảm phòng khách đẹp VIE05 được dệt bằng sợi len tổng hợp (PP) chống thấm nước, bám bụi:

    Chiếc thảm trải sàn trang trí mã VIE05 được dệt 100% bằng sợi len tổng hợp PP bền đẹp. Loại sợi này có đặc tính nổi bật là chống thấm oxy, hơi nước, dầu mỡ và các khí khác nên nhanh khô ráo sau khi vệ sinh và khó bám bụi bẩn.

    Thảm Trải Sàn Trang Trí Phòng Khách Sang Trọng VIE05 | HomeAZ.vn

    Thảm dệt bằng sợi len PP cao cấp có nhiều ưu điểm như chống bụi, chống ẩm và không thấm dầu nên vệ sinh thảm rất dễ dàng.

    Thảm trải sàn trang trí phòng khách dệt theo công nghệ điểm dệt Thổ Nhĩ Kỳ bền chắc và tỉ mỉ:

    Chiếc thảm trải sàn trang trí VIE05 được dệt theo công nghệ dệt thảm Thổ Nhĩ Kỳ, công nghệ này tạo nên một tấm thảm bền chắc với hơn 300.000 điểm dệt/m2 thảm. Kết hợp với lối dệt thảm truyền thống đan xen những sợi len màu sắc với nhau của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ tạo nên một tác phẩm nghệ thuật bằng thảm rất bền đẹp.

    Thảm Trải Sàn Trang Trí Phòng Khách Sang Trọng VIE05 | HomeAZ.vn

    Thảm trải sàn trang trí dệt theo công nghệ Thổ Nhĩ Kỳ vô cùng bền chắc, không sử dụng chất hóa học trong sản xuất nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Phong cách thiết kế Thảm trải sàn trang trí phòng khách VIE05 hiện đại và bắt mắt:

    Chiếc thảm sàn phòng khách mã VIE05 được thiết kế như tác phẩm nghệ thuật trừu tượng đặc sắc, đan xen những màu sắc từ đậm đến nhạt dần, vô cùng đặc sắc. Tạo cho căn phòng nhà bạn một không gian nghệ thuật, bắt mắt và sáng tạo.

    Thảm Trải Sàn Trang Trí Phòng Khách Sang Trọng VIE05 | HomeAZ.vn

    Tấm thảm trải sàn trang trí có tổng thể thiết kế như một bức tranh trừu tượng rất nghệ thuật, sẽ tạo nên không gian mới lạ và độc đáo cho căn phòng nhà bạn.

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

- Giao hàng và chấp nhận ship COD với khu vực TP.HCM. Nếu quý khách ở tỉnh/ thành phố khác vui lòng chuyển khoản khi mua hàng. 

- Thời gian bảo hành 1 năm về các lỗi của nhà sản xuất như rớt sợi, bung viền… Những lỗi phát sinh do quá trình Quý khách sử dụng, công ty không hỗ trợ bảo hành sản phẩm.

- Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng, thuận tiện.

- Đối với khu vực TP.HCM việc đổi sản phẩm sẽ thực hiện trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm bị lỗi. Lưu ý: Chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại cho Quý khách, không áp dụng chính sách hoàn tiền sản phẩm.

Tag: