Thảm phòng khách cao cấp hiện đại sang trọng mã MUN01

Thương hiệu: CÔNG TY TNHH HALY DECOR

SKU:MUN01

Thương hiệu: CÔNG TY TNHH HALY DECOR

SKU:MUN01
Giá:

3.400.000 đ

3.400.000 đ

Số lượng:

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm MUN01
Bảo hành 1 năm
Kích thước
160 x 230 cm
Màu sắc
Chất liệu Sợi len

Mô tả sản phẩm

    Thảm phòng khách cao cấp mã MUN01 một sản phẩm thiết yếu cho căn nhà của bạn:

    Giới thiệu thông tin về thảm trải sàn phòng khách cao cấp mã MUN01: 

    • Kích thước sản phẩm: 160 x 230 cm
    • Chất liệu: Sợi len PP (12mm)
    • Mật độ dệt điểm: 380.000 điểm/m2
    • Độ dày thảm: 12mm
    • Công nghệ: dệt điểm Thổ Nhĩ Kỳ
    • Đế thảm: dày dặn có thể chống trơn trượt và dễ vệ sinh. 

     

    Thảm phòng khách cao cấp mã MUN01 SANG TRỌNG - CAO CẤP - HIỆN ĐẠI:

    Ích lợi của việc sử dụng thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ trong phòng khách:

    Thảm phòng khách cao cấp là loại thảm trải phòng khách có kích thước phù hợp với phòng khác có tác dụng làm ấm quanh khu vực bàn sofa của phòng khách. Bên cạnh đó, những tấm thảm phòng khách sẽ tạo ra phong cách riêng, nét cá tính, điểm nhấn cho phòng khách của gia đình bạn. Ngoài ra những tấm thảm phòng khách cao cấp còn giúp bạn che đi những khuyết điểm của sàn nhà khiến ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Những tấm thảm trải sàn phòng khách cao cấp có tác dụng làm ấm ở quanh khu vực bàn ghế vì chân bạn sẽ không phải chạm trực tiếp xuống nền đất lạnh. 

    Thảm Phòng Khách Cao Cấp Hiện Đại Độc Đáo Mã Số MUN01 | HomeAZ.vn

    Thảm phòng khách cao cấp không chỉ là một vật dụng hàng ngày trong gia đình mà nó còn là vật trang trí vô cùng ấn tượng và đặc sắc tạo nên phong cách khác biệt cho phòng khách nhà bạn.

    Thiết kế thảm trải phòng khách cao cấp độc đáo và bắt mắt: 

    Thảm phòng khách cao cấp MUN01 có thiết kế vô cùng bắt mắt và độc đáo. Những vệt màu sắc trung tính kết hợp tạo nên một bức tranh rất ấm cúng và hút mắt. Tấm thảm trải sàn phòng khách cao cấp có thể sử dụng nhiều không gian khác nhau như phòng làm việc và phòng ngủ. 

    Thảm Phòng Khách Cao Cấp Hiện Đại Độc Đáo Mã Số MUN01 | HomeAZ.vn

    Thảm phòng khách cao cấp cho thiết kế màu sắc trung tính rất hài hòa và ấm cúng. Đem lại cho bạn một không gian hiện đại và sang trọng.

    Thảm Phòng Khách Cao Cấp Hiện Đại Độc Đáo Mã Số MUN01 | HomeAZ.vn

    Với lối thiết kế hiện đại và hài hòa, chiếc thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ có thể phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách đến phòng ngủ.

    Được dệt bằng công nghệ thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ cao cấp

    Chiếc thảm trải sàn phòng khách cao cấp được làm từ công nghệ dệt Thổ Nhĩ Kỳ đan xen các chi tiết màu với nhau tạo độ tương phản. Thảm trải phòng khách được dệt trực tiếp, không sử dụng keo dán hay hóa chất độc hại nên rất bền khi sử dụng.

    Thảm Phòng Khách Cao Cấp Hiện Đại Độc Đáo Mã Số MUN01 | HomeAZ.vn

    Thảm phòng khách cao cấp được dệt bằng công nghệ tiên tiến với chất liệu tốt cho sức khỏe người dùng. Hứa hẹn mang lại cho bạn cảm giác tốt khi sử dụng.

    Thảm trải phòng khách được làm bằng chất liệu thân thiện với sức khỏe người dùng:

    Chiếc thảm phòng khách cao cấp mã MUN01 làm hoàn toàn bằng sợi llen PP rất bền đẹp. Mật độ dệt điểm trên thảm dày đặc nên rất khó có thể thấm nước. Ngoài ra loại sợi này có đặc tính chống thấm oxy, hơi nước, dầu mỡ và các khí khác nên nhanh khô ráo sau khi vệ sinh. Chất liệu khó bám bụi nên tốt cho sức khỏe người sử dụng

     

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

- Giao hàng và chấp nhận ship COD với khu vực TP.HCM. Nếu quý khách ở tỉnh/ thành phố khác vui lòng chuyển khoản khi mua hàng. 

- Thời gian bảo hành 1 năm về các lỗi của nhà sản xuất như rớt sợi, bung viền… Những lỗi phát sinh do quá trình Quý khách sử dụng, công ty không hỗ trợ bảo hành sản phẩm.

- Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng, thuận tiện.

- Đối với khu vực TP.HCM việc đổi sản phẩm sẽ thực hiện trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm bị lỗi. Lưu ý: Chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại cho Quý khách, không áp dụng chính sách hoàn tiền sản phẩm.

Tag: