Thảm cao cấp Thổ Nhĩ Kỳ - Mẫu thảm trải sàn đẹp MAR01

Thương hiệu: CÔNG TY TNHH HALY DECOR

SKU:MAR01

Thương hiệu: CÔNG TY TNHH HALY DECOR

SKU:MAR01
Giá:

3.400.000 đ

3.400.000 đ

Số lượng:

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm MAR01
Bảo hành 1 năm
Kích thước
160 x 230 cm
Màu sắc
Chất liệu Sợi len

Mô tả sản phẩm

    Thảm cao cấp Thổ Nhĩ Kỳ - Mẫu Thảm trải sàn đẹp MAR01 SANG TRỌNG - ĐỘC ĐÁO - GIÁ TỐT

    HIện nay nhiều người rất ưa chuộng sử dụng thảm trải sàn cao cấp là vì sao? Sau cả một ngày dài làm việc mệt mỏi và vất vả thì khi về đến nhà bước trên tấm thảm trải sàn phòng khách sẽ mềm mại, thoải mái và thư giãn biết bao. Tấm thảm lót sàn nhà không chỉ có công dụng làm ấm khu vực xung quanh bàn sofa mà hơn thế nó còn là điểm nhấn phong cách cho không gian nhà bạn.

    Những tấm thảm cao cấp Thổ Nhĩ Kỳ có khả năng chống trơn trượt tạo nên khoảng không gian nhỏ để cho bé con nhà bạn có thể chơi đùa mà không sợ trượt ngã. Hơn hết, thảm trải sàn sofa giúp cho không gian thêm sạch sẽ do có thể giấu bụi bẩn rất tốt, giúp căn nhà bạn trở nên thông thoáng hơn.

    Thông tin chi tiết sản phẩm thảm trải ghế sofa cao cấp

    • Kích thước: 160 x 230 cm
    • Chất liệu sợi: 100% sợi len PP (12mm)
    • Mật độ dệt điểm: 380.000 điểm/m2
    • Độ dày: 12 mm
    • Công nghệ: dệt điểm của Thổ Nhĩ Kỳ
    • Đế thảm có khả năng không hút nước và chống bám bẩn rất tốt

    Những ưu điểm nổi bật của thảm cao cấp Thổ Nhĩ Kỳ

    Phong cách thiết kế thảm cao cấp Thổ Nhĩ Kỳ hiện đại và thu hút

    Thảm lót nền nhà cao cấp được thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng với tông màu đơn giản và thu hút. Họa tiết hình cứng, trừu tượng mang hơi thở hiện đại. Chủ đạo với 2 gam màu chính là xanh và trắng, họa tiết tập trung ở giữa thảm tạo điểm nhấn vo cùng đặc sắc. Thảm cao cấp Thổ Nhĩ Kỳ hứa hẹn đem đến cho bạn một không gian phòng cách mới mẻ, hiện đại và độc đáo.

    Thảm Cao Cấp Thổ Nhĩ Kỳ - Mẫu Thảm Hiện Đại ĐẸP | HomeAZ.vn

    Thảm cao cấp Thổ Nhĩ Kỳ tạo điểm nhấn và tôn lên vẻ đẹp hiện đại của không gian phòng.

    Công nghệ dệt Thổ Nhĩ Kỳ kết hợp với sợi len PP cho thảm trải sàn trang trí đẹp

    Sợi len PP là chất liệu lý tưởng và rất phổ biến để tạo nên tấm thảm phòng khách cao cấp. Thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ được dệt bằng len nhiều ưu điểm như mềm mại, dẻo dai, màu sắc sang trọng và tinh tế, có độ bền cao với thời gian sử dụng khoảng 10 - 15 năm.

    Thảm trải sàn nhà được dệt trực tiếp, không sử dụng keo dán, hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất giúp thảm có độ bền sử dụng lâu dài. Vệ sinh, bảo quản dễ dàng, có thể giặt trực tiếp và phơi khô để làm sạch bụi bẩn bám vào thảm.

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

- Giao hàng và chấp nhận ship COD với khu vực TP.HCM. Nếu quý khách ở tỉnh/ thành phố khác vui lòng chuyển khoản khi mua hàng. 

- Thời gian bảo hành 1 năm về các lỗi của nhà sản xuất như rớt sợi, bung viền… Những lỗi phát sinh do quá trình Quý khách sử dụng, công ty không hỗ trợ bảo hành sản phẩm.

- Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng, thuận tiện.

- Đối vơi khu vực TP.HCM việc đổi sản phẩm sẽ thực hiện trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm bị lỗi. Lưu ý: Chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại cho Quý khách, không áp dụng chính sách hoàn tiền sản phẩm.

Tag: