Thảm cao cấp phòng khách thiết kế hiện đại độc đáo STU21

Thương hiệu:

SKU:STU21

Thương hiệu:

SKU:STU21
Giá:

3.400.000 đ

3.400.000 đ

Số lượng:

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm STU21
Bảo hành 1 năm
Kích thước
160 x 230 cm
Màu sắc
Chất liệu Sợi len

Mô tả sản phẩm

    Đặc điểm sản phẩm Thảm cao cấp phòng khách mã STU21:

    Sản phẩm Thảm trải sàn phòng khách cao cấp dệt bằng sợi len tổng hợp PP áp dụng công nghệ dệt cao cấp của Thổ Nhĩ Kỳ:

    Tấm thảm cao cấp phòng khách STU21 dệt hoàn toàn bằng len sợi PP vô cùng bền đẹp. Sợi len PP khác với những sợi nylon hay sợi len tự nhiên, nó có thể cải thiện độ thông thoáng của sợi nylon và khắc phục khuyết điểm bám bụi của sợi len tự nhiên. Hơn thế, tấm thảm phòng khách cao cấp STU21 không sử dụng thêm những chất hóa học như keo dán để tạo độ bền, thảm được dệt bằng công nghệ dệt điểm nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ tạo nên độ bền chắc tự nhiên cho tấm thảm. Vì vậy, thảm có thể có tuổi thọ hơn 15 năm nếu biết cách bảo quản và vệ sinh. 

    Thảm Cao Cấp Phòng Khách Hiện Đại - Độc Đáo - Bắt Mắt | HomeAZ.vn

    Thảm cao cấp phòng khách STU21 được dệt từ chất liệu len tổng hợp PP vô cùng bền đẹp và nhiêu ưu điểm như giảm bám bụi và thông thoáng.

    Thảm Cao Cấp Phòng Khách Hiện Đại - Độc Đáo - Bắt Mắt | HomeAZ.vn

    Mặt đế của thảm cao cấp phòng khách nhờ công nghệ dệt điểm mà có cấu trúc chắc chắn và dày dặn. Nhờ đó mà có khả năng chống trơn trượt và chống bám bụi.

    Thảm Cao Cấp Phòng Khách Hiện Đại - Độc Đáo - Bắt Mắt | HomeAZ.vn

    Tấm thảm cao cấp phòng khách STU21 được dệt bằng công nghệ dệt điểm cao cấp của Thổ Nhĩ Kỳ tạo nên một kết cấu bền vững tự nhiên mà không cần những chất keo dính hóa học nên vô cùng thân thiện với sức khỏe người dùng.

    Phong cách thiết kế Thảm cao cấp phòng khách hiện đại và độc đáo: 

    Với phong cách vô cùng độc đáo, tấm thảm trải sàn phòng khách cao cấp STU21 hiện lên vô cùng rực rỡ và khác biệt. Tuy sử dụng những tông màu trầm và thuần tự nhiên như màu be hay nâu nhưng với sự sáng tạo của các nghệ nhân dệt đã tạo nên một tấm thảm trải sàn trang trí vô cùng cao cấp. Với những đường nét thiết kế xếp chồng phá cách tạo nên tổng thể tấm thảm cao cấp phòng khách ấn tượng và hiện đại. Trải tấm thảm phòng khách cao cấp này hứa hẹn đem đến cho bạn một không gian thư thái và nghệ thuật. 

    Thảm Cao Cấp Phòng Khách Hiện Đại - Độc Đáo - Bắt Mắt | HomeAZ.vn

    Tấm thảm trải sàn phòng khách cao cấp có tổng thể thiết kế đặc sắc và hài hòa tạo nên một không gian ấn tượng và hiện đại.

    Thảm Cao Cấp Phòng Khách Hiện Đại - Độc Đáo - Bắt Mắt | HomeAZ.vn

    Thiết kế mặt thảm trải sàn trang trí vô cùng độc đáo với nhiều lớp họa tiết đan xen nhưng rất hài hòa.

    Cách chăm sóc Thảm phòng khách cao cấp:

    Vệ sinh thường xuyên giữ cho thảm phòng khách đẹp:

    Cách tốt nhất để bảo quan và chăm sóc thảm trải sàn phòng khách là việc vệ sinh thảm thường xuyên. Vừa có thể giảm bụi bẩn và vi khuẩn có trong thảm, vừa có thể giữ thảm thơm tho và sạch sẽ. Việc cần làm đơn giản là hút bụi cho thảm hàng ngày hoặc 3-4 ngày trong một tuần, điều này giúp hạn chế tối đa khả năng thảm bị bám bẩn, cáu bẩn và giữ thảm mới và đẹp. 

    Đinh kỳ giặt thảm:

    Bên cạnh việc hút bụi thảm trải sàn trang trí thường xuyên, thì các bạn cũng nên định kỳ mang thảm đi giặt. Một tấm thảm cao cấp phòng khách tuy là bám bụi ít nhưng vẫn không thể tránh được bị vi khuẩn gây mùi, da chết trên cơ thể người, lông động vật bám vào gây mùi hôi. Việc giặt thảm định kỳ sẽ giữ cho thảm thơm tho và sạch sẽ cải thiện chất lượng sử dụng của thảm trong không gian. 

    Dọn dẹp vệ sinh không gian sống giữ cho thảm trải sàn phòng khách được bền lâu:

    Việc giữ thảm trải sàn phòng khách cao cấp đã là rất quan trọng, nhưng bên cạnh đó bạn cũng nên giữ vệ sinh môi trường xung quanh của thảm. Bởi vì không một tấm thảm nào có thể giữ được vẻ đẹp của nó khi mà bị đặt trong không gian bụi bẩn và ẩm mốc. 

    Thảm Cao Cấp Phòng Khách Hiện Đại - Độc Đáo - Bắt Mắt | HomeAZ.vn

    Nên chăm sóc vệ sinh thảm cao cấp phòng khách STU21 thường xuyên để thảm có tuổi thọ lâu hơn và luôn giữ vẻ đẹp ban đầu của nó.

     

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

- Giao hàng và chấp nhận ship COD với khu vực TP.HCM. Nếu quý khách ở tỉnh/ thành phố khác vui lòng chuyển khoản khi mua hàng. 

- Thời gian bảo hành 1 năm về các lỗi của nhà sản xuất như rớt sợi, bung viền… Những lỗi phát sinh do quá trình Quý khách sử dụng, công ty không hỗ trợ bảo hành sản phẩm.

- Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng, thuận tiện.

- Đối với khu vực TP.HCM việc đổi sản phẩm sẽ thực hiện trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm bị lỗi. Lưu ý: Chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại cho Quý khách, không áp dụng chính sách hoàn tiền sản phẩm.

Tag: