Sàn gỗ kỹ thuật Horme Flooring EHF801

Thương hiệu: Sàn Gỗ Kỹ Thuật Horme Flooring

SKU:EHF801

Thương hiệu: Sàn Gỗ Kỹ Thuật Horme Flooring

SKU:EHF801
Giá:

695.000 đ

695.000 đ

Số lượng:

HomeAZ đã ngừng cung cấp sản phẩm này

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm EHF801
Bảo hành 15 năm
Chất liệu Gỗ Acacia
Xuất xứ Sàn Gỗ Kỹ Thuật Horme Flooring

Mô tả sản phẩm

    Sàn gỗ Acacia kỹ thuật hay còn được gọi với tên khác là sàn gỗ      Acacia Engineered được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường và con người, bên cạnh đó sản phẩm này là giải pháp lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư, đơn vị thiết kế, nội thất trong các dự án cao cấp của các tòa nhà, chung cư, khách sạn, resort...luôn đáp ứng được mọi yêu cầu về kỹ thuật, thẩm mỹ và sự hài lòng của khách hàng.

    Sàn gỗ Acacia Kỹ thuật thông thường được cấu tạo bởi 2 lớp: Lớp bề mặt trên và lớp đáy.

    - Ở lớp trên của ván gỗ: Mặt trên thường là lớp gỗ Acacia tự nhiên có độ dày 3mm –  nhằm đảm bảo được sự ổn định và có thể tái sử dụng được 1-2 lần trong suốt quá trình sử dụng.

    - Ở lớp đáy: WBP birch plywood của Nga, dày 12mm gồm 9 lớp, hoặc sàn gỗ tự nhiên ghép. WBP là keo bao gồm keo Melamine và keo gốc Phenol chịu nước ở nhiệt độ cao trong thời gian dài.

    Ưu điểm lớn nhất của sàn gỗ Acacia Kỹ thuật so với sàn gỗ Acacia tự nhiên - sàn gỗ Acacia Kỹ thuật bền bỉ cùng với khả năng siêu chịu nước.

    - Giá thành của sản phẩm sàn gỗ Acacia Kỹ thuật thường rẻ hơn từ 20% đến 30% so với sàn gỗ Acacia tự nhiên tuy nhiên chất lượng lại được đảm bảo hơn.

    - Thông qua quá trình xử lý dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia nên sản phẩm sản gỗ Acacia Kỹ thuật thường có màu sắc đồng đều hơn.

    - Bề mặt của các thanh sàn gỗ tương đối đẹp. Vì các nhà sản xuất thường cố gắng lựa chọn các thanh sàn gỗ Acacia chất lượng nhất để lạng ra 3ly làm bề mặt.

    Horme Flooring là thương hiệu sàn gỗ kỹ thuật được sản xuất tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu gỗ trồng được chọn lọc và nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ và Nga, đảm bảo các tiêu chuẩn xuất khẩu cũng như phân phối nội địa. Horme Flooring đã đem đến thị trường sản phẩm sàn gỗ kỹ thuật với các tính năng hơn hẳn so với sàn gỗ tự nhiên truyền thống như: mẫu mã đa dạng, khả năng chống chịu với môi trường, hạn chế tối đa sự giãn nở, mối mọt nhưng giá thành lại rất tốt.

    Thông tin liên hệ

    Sàn Gỗ Kỹ Thuật Horme Flooring

    Hotline: 0911 362 036

    Website: https://hormeflooring.com/