Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Review máy khử mùi, diệt khuẩn, diệt virus ozone Maxell

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Hôm nay xin được review một món mà em nghĩ chắc còn lạ lẫm với nhiều chị em vì vẫn khá mới ở thị trường Việt Nam, tuy nhiên sau tầm 4 tháng tự trải nghiệm thì em thấy rất tốt. Đó là máy khử mùi, diệt khuẩn, diệt virus ozone Maxell MXAP-AE270.

    Có ai giống em là mỗi lúc định mua cái gì là lại tìm tòi, search sủng, ngâm cứu đủ bài review về sản phẩm định mua không ạ? May cũng nhờ đó mà em tìm được nhiều sản phẩm hay ho nhờ các review chân thực của các chị em đấy. Hôm nay em xin được review một món mà em nghĩ chắc còn lạ lẫm với nhiều chị em vì vẫn khá mới ở thị trường Việt Nam, tuy nhiên sau tầm 4 tháng tự trải nghiệm thì em thấy rất tốt. Đó là máy khử mùi, diệt khuẩn, diệt virus ozone Maxell MXAP-AE270.

    Mời xem chi tiết cực đẹp, giá cả hợp lý máy khử mùi, diệt khuẩn, diệt virus ozone Maxell MXAP-AE270

    Kích thước máy rất nhỏ xinh, phù hợp với tất cả các không gian!

    Kích thước máy rất nhỏ xinh, phù hợp với tất cả các không gian!

    Theo hãng giới thiệu thì đây là 1 loại máy khử mùi, diệt khuẩn, diệt virus được hoạt động theo cơ chế tạo ra ozone bằng phương pháp phóng điện. Nhờ tận dụng khả năng oxy hóa mạnh của ozone mà phân hủy vi khuẩn và mùi hôi từ nó. Tác dụng của ozone (với 1 lượng thích hợp) đã được chứng minh trên thực tế, phần này các chị có thể search Google để xem thêm.

    [GIẢI ĐÁP] Máy khử mùi diệt khuẩn bằng ozone là gì, có tốt không?

    Theo tư vấn của nhà sản xuất thì mỗi ngày chỉ nên bật máy từ 8-10 tiếng nên em thấy cũng khá là hợp lý, vì cơ thể hít khí ozone nhiều quá cũng không tốt. Phần này thì máy có chế độ set up giờ tự động nên các chị không cần phải lo canh giờ ạ. Ngoài ra máy có 3 cấp độ quạt, có thể tùy chỉnh thay đổi theo không gian và cấp độ phòng.

    Nhà em thì bé bé xinh xinh nên thường chỉ bật cấp độ 1 hoặc 2 thôi, tiếng ồn hết sức êm dịu và hầu như không nghe rõ trừ khi áp tai lại gần. Đây có thể coi là ưu điểm dễ thấy nhất của máy.

    Ban đầu em mua vì bị thuyết phục bởi 1 công dụng siêu đặc biệt của máy là khả năng tiêu diệt SARS-COV2 hiệu quả lên tới 99%. Dù chưa biết tự kiểm nghiệm thực tế việc đấy như thế nào nhưng vì đọc thấy đã có công trình nghiên cứu giữa Hãng Maxell và trường Đại học Y tế Fujita Nhật Bản công bố hồi năm ngoái rồi nên em khá là tin tưởng. Có lẽ một phần do máy tận dụng tính năng oxy hóa chất hữu cơ trong màng vi khuẩn của ozone, mà từ đó làm suy yếu thành tế bào và dẫn đến vỡ tế bào chăng? Tuy nhiên, khả năng khử mùi, diệt khuẩn của ẻm thì thực sự rất tốt: Có 1 lần em trai em lỡ quay mắm tôm trong lò vi sóng gần 5 phút, và sau đấy cả nhà bỗng chốc nồng lên một loại mùi cực kỳ kinh dị. Khi em loay hoay không biết làm cách nào khi đã bật hút mùi bếp, mở toang cửa mà vẫn không xi nhê gì thì chợt nhớ ra chiếc máy này. Không ngờ chỉ tầm 15 phút thì nhà hết sạch mùi mắm tôm luôn. Kì diệu thật sự ý.

    [GIẢI ĐÁP] : Máy khử mùi diệt khuẩn bằng ozone: Giá bán rẻ nhất trên HomeAZ.vn)

    Về hình thức thì phải nói là siêu siêu nhỏ gọn, xinh xắn, có 2 màu đen/ trắng phù hợp với bất kỳ không gian nhà cửa nào.

    Giá cả cũng khá rẻ cho 1 chiếc máy đa zi năng mà công dụng thì rất tốt, hàng Nhật được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Các anh chị em có thể mua ở 1 số siêu thị lớn (Aeon Mall hình như có bán rồi), hoặc mua online để săn được giá rẻ hơn nhiều.

    Nghiên cứu cho thấy máy khử mùi diệt khuẩn, diệt virus ozone Maxell MXAP-AE270 còn có khả năng tiêu diệt SARS-COV2 hiệu quả lên tới 99%.

    Nghiên cứu cho thấy máy khử mùi diệt khuẩn, diệt virus ozone Maxell MXAP-AE270 còn có khả năng tiêu diệt SARS-COV2 hiệu quả lên tới 99%.

    Giữa lúc dịch bệnh căng thẳng mà còn sống giữa tâm dịch thế này, việc sắm sửa cho mình 1 chiếc máy khử mùi diệt khuẩn, diệt virus (bên cạnh máy lọc không khí có sẵn), em thấy an tâm hơn hẳn. Các chị có trải nghiệm với các loại máy tương tự thì chia sẻ cùng em nhé, để chị em chúng mình có thêm nhiều lựa chọn hơn.

    Trích dẫn: “Theo nghiên cứu chung giữa Maxell và trường Đại học Y tế Fujita Nhật Bản công bố ngày 26/08/2020 và Trường Đại học Y Nara công bố ngày 27/10/2021, máy khử mùi diệt khuẩn, diệt virus ozone Maxell MXAP-AE270 còn có khả năng tiêu diệt SARS-COV2 hiệu quả lên tới 99%”.

    [XEM THÊM] Báo chí viết về máy này: Bảo bối diệt virus mùa dịch COVID-19

    [XEM THÊM] Máy diệt khuẩn và kháng virus corona Nhật Bản đang bán tại Việt Nam

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan