Tư vấn nội thất Đèn

Đèn Trần Phòng Khách Chung Cư Sang Xịn Mịn Nhất Hiện Nay

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Những căn hộ chung cư hiện nay đa số đều sử dụng dạng đèn trần phòng khách chung cư trang trí không chỉ giúp hỗ trợ ánh sáng mà còn mang lại vẻ đẹp riêng. Vậy bạn đã biết có những loại đèn nào dành cho đối tượng này đang được bán phổ biến nhất hiện nay chưa?

    Nhu cầu sử dụng đèn trần phòng khách chung cư trang trí hiện nay

    Căn hộ chung cư thường bị giới hạn về diện tích nên trần nhà đều sử dụng trần nhà thạch cao, khoảng cách tương đối thấp chỉ khoảng 2,8m - 3.5m. Vì thế, đèn downlight, đèn ốp trần, đèn hắt trần, đèn chùm...là các loại đèn trần phòng khách chung cư được dùng phổ biến hiện nay.

    - Đối với căn hộ chung cư bình dân: Các không gian khác không quá rộng, diện tích phòng khách nhỏ nên khi sử dụng các mẫu đèn trần pha lê thiết kế hiện đại sẽ tạo nên điểm nhấn độc đáo nhờ khả năng tán sắc ánh sáng tốt của đèn.

    Nhu cầu sử dụng đèn trần trang trí căn hộ chung cư

    Nhu cầu sử dụng đèn trần trang trí căn hộ chung cư

    - Đối với căn hộ chung cư cao cấp: Diện tích các phòng có phần rộng hơn, được thiết kế từ cổ điển đến hiện đại. Tùy vào phong cách cụ thể mà gia chủ sử dụng những mẫu đèn như đèn chùm nến, đèn chùm mạ đồng vàng 24k, đèn chùm pha lê kích thước lớn, nhiều chóa để tăng thêm độ bề thế, cổ xưa cho phòng khách phong cách cổ điển hoặc đèn chùm pha lê cao cấp với kiểu dáng mới mẻ, khác lạ cho phòng khách chung cư hiện đại nhằm nổi bật lên phong cách và gu thẩm mỹ cá nhân của gia chủ.  

    Cách chọn đèn trần phòng khách chung cư phù hợp nhất

    Muốn chọn được một chiếc đèn trần phòng khách chung cư phù hợp nhất, các bạn nên tuân thủ những quy tắc sau:

    - Lựa đèn trần trang trí theo thiết kế của căn hộ: Mỗi không gian sống sẽ có một thiết kế kiến trúc khác nhau, nếu nội thất tổng thể của căn hộ theo phong cách cổ điển thì bạn lựa chọn các mẫu đèn chùm, đèn thả, đèn ốp trần sẽ là hợp lý.

    Cách chọn đèn trần trang trí căn hộ chung cư phù hợp nhất

    Cách chọn đèn trần trang trí căn hộ chung cư phù hợp nhất

    - Màu sắc đèn trần trang trí chung cư: Ở mỗi không gian khác trong căn hộ, bạn nên lựa chọn màu sắc của đèn cũng khác nhau. Ví dụ: phòng khách nên sử dụng ánh sáng hợp lý, tránh các loại ánh sáng có màu sắc lòe loẹt khiến không gian phòng khách trở nên tối tăm. Tuy nhiên, đa số căn hộ chung cư hợp với ánh sáng trắng nhẹ, vàng nhạt bởi nó giúp ta dễ quan sát mọi thứ xung quanh, tạo cảm giác căn phòng trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn.

    - Chọn đèn trần trang trí căn hộ chung cư theo chất liệu: Đèn trần phòng khách chung cư có thể chọn theo phong thủy hoặc theo công năng và sự tiện ích. Nếu bạn muốn chọn loại đèn dễ vệ sinh thì nên sử dụng đèn chất liệu thủy tinh và pha lê, còn nếu bạn thiên về màu hợp mệnh thì nên chọn chất liệu gỗ cho người mệnh mộc, kim loại như sắt cho người mệnh Kim...

    Những kiểu đèn trần phòng khách chung cư phổ biến hiện nay

    1. Đèn thả trần led

    Đèn thả trần led được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp có độ cứng cùng sức chịu lực tốt. Ngoài ra, đèn có khả năng chống oxy hóa, không hoen gỉ khi sử dụng. Giá thành cũng rất phải chăng.

    Đèn thả trần led

    Đèn thả trần led

    2. Đèn chùm pha lê

    Đèn chùm pha lê được làm từ pha lê cao cấp, kết hợp với kim loại không gỉ có khả năng chống lại sự oxy hóa. Ánh sáng đèn chùm khá ổn định và dịu nhẹ nhờ sử dụng công nghệ led hiện đại, an toàn cho thị giác của người sử dụng.

    Đèn chùm pha lê

    Đèn chùm pha lê

    3. Đèn ốp trần thủy tinh

    Đèn ốp trần thủy tinh sang trọng và huyền ảo bởi sự kết hợp của thủy tinh, nhựa, cùng đa dạng màu sắc trắng, vàng. Sản phẩm giúp tiết kiệm đến 70% điện năng do sử dụng công nghệ đèn led chiếu sáng ổn định, nguồn sáng của nó chiếu ra rất dịu nhẹ. Đây là chiếc đèn kiểu dáng độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.

    Đèn ốp trần thủy tinh

    Đèn ốp trần thủy tinh

    4. Đèn led âm trần

    Đèn led âm trần tạo nên sự thông thoáng nhờ thiết kế nhỏ gọn nhờ kết cấu được lắp đặt bên trong trần nhà. Khi chiếu sáng, đèn led âm trần tuyệt đối không sinh ra khí có hại vì hệ thống chip led luôn đảm bảo được nguồn sáng ổn định từ 40.000 đến 50.000 giờ. Thậm chí, sản phẩm còn an toàn tuyệt đối cho mắt nhờ tính năng chống tia UV và không chớp nháy khi sử dụng.

    Đèn led âm trần

    Đèn led âm trần

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan