Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Mua thảm bèo cói ở Hà Nội cho những ngày thu nhẹ nhàng

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nhà là tổ ấm, bởi vậy hãy biến nhà thành nơi đẹp và hạnh phúc nhất. Với một chút điểm nhấn khi mua thảm bèo cói ở Hà Nội, nhà bạn sẽ trở nên đầy sức sống lạ thường. Còn chờ gì mà không “thay áo” cho tổ ấm của mình ngay với những lưu ý mua thảm bèo cói ở đâu trong bài viết.

    Mua thảm bèo cói ở Hà Nội mới nhất 2020, mua thảm lục bình ở Hà Nội

    Hà Nội sang tháng 9 và thời tiết cũng bắt đầu chuyển sang thu, sẽ thật lý tưởng nếu bạn chuẩn bị cho tổ ấm những chiếc thảm bèo cói cực đa năng, có thể sử dụng để phủ sofa, trải sàn, chân giường, làm background chụp ảnh, treo tường... 

    Với thảm bèo cói, bạn có thể dùng làm ghế hoặc đồ trang trí Decor bởi ưu điểm của sản phẩm này là rất dễ di chuyển qua lại khi có nhu cầu. Những chiếc thảm bèo cói cũng là phụ kiện vô cùng cần thiết giúp không gian sống của bạn thêm nhẹ nhàng, tinh tế.

    Thảm bèo cói được dệt hoàn toàn bằng cây cói, lác, cây bèo tây và lá ngô trong tự nhiên. Thảm có mùi hương tự nhiên dễ chịu của vật liệu thiên nhiên sẽ tạo nên sự mộc mạc và quen thuộc cho không gian sống của bạn. 

    Thảm bèo cói là sản phẩm dùng để trang trí decor nhà cửa.

    Thảm bèo cói là sản phẩm dùng để trang trí decor nhà cửa.

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM KHI MUA THẢM BÈO CÓI Ở HÀ NỘI: Thảm bèo cói là gì? Tại sao nên mua thảm bèo cói

    Mua thảm bèo cói ở Hà Nội, mua thảm cói ở Hà Nội chú ý về màu sắc

    Thảm được đan trơn bởi sợi lục bình, màu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

    Thảm được đan trơn bởi sợi lục bình, màu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

    Mau sắc chủ đạo của thảm bèo cói là màu của vật liệu tự nhiên như màu trắng sữa của áo ngô, màu trắng tinh khôi của lá giang, màu trắng xanh hay nâu đất của cói... Tất cả các màu trên được kết hợp hài hòa vào trong một tấm thảm bèo cói.

    Mua thảm bèo cói ở Hà Nội, mua thảm lục bình ở Hà Nội chú ý về kích thước

    Kích thước mẫu thảm bèo cói trên: Dài: 70cm - Rộng: 40cm.

    Kích thước mẫu thảm bèo cói trên: Dài: 70cm - Rộng: 40cm.

    Thảm bèo cói được dệt hoàn toàn thủ công với các hình dạng tròn, hình chữ nhật và hoa văn kích thước theo mọi yêu cầu. Với đặc điểm free size, sản phẩm thảm bèo cói có thể dễ dàng thích nghi và phù hợp với bất kỳ khu vực nào trong nhà. Thảm bèo cói cũng là một vật phẩm hữu ích cho bất kỳ ý tưởng trang trí nào đối với phòng khách, phòng ngủ hoặc nhà bếp.

    Mua thảm bèo cói ở Hà Nội, mua thảm cói ở Hà Nội cần chú ý bảo quản

    Thảm bèo cói đường kính 180 cm có họa tiết đan hình hoa mai, dễ gập lại, thuận tiện di chuyển.

    Thảm bèo cói đường kính 180 cm có họa tiết đan hình hoa mai, dễ gập lại, thuận tiện di chuyển.

    Sản phẩm thảm bèo cói được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng hóa chất độc hại để chống mốc nên rất an toàn với sức khỏe của gia đình bạn. Tuy nhiên sản phẩm không thích hợp với môi trường ẩm ướt, hãy để thảm ở nơi khô thoáng gió, phơi khô khi sản phẩm bị ẩm ướt rồi mới tiếp tục sử dụng. Trong trường hợp sản phẩm bị ẩm, mốc, bạn có thể dùng khăn ẩm lau sạch sau đó phơi khô, tuyệt đối không ngâm sản phẩm vào nước.

    Mua thảm bèo cói ở đâu Hà Nội

    Hãy lựa chọn những nhà cung cấp Thảm Bèo Cói chuyên về sản phẩm này và có thể cho bạn biết thông tin chi tiết về Thảm Bèo Cói, mua bán và báo giá Thảm Bèo Cói chính hãng. Mua thảm bèo cói chất lượng cần được đan từ những sợi cói thiên nhiên mềm, mỏng, mang lại cảm giác êm ái, thoáng mát nhưng không lạnh chân khi sử dụng trong phòng điều hòa. Sản phẩm thảm bèo cói chính hãng không xử lý hóa chất, giúp bảo vệ bàn chân và sức khỏe cho gia đình bạn. Đặc biệt hơn nữa, thảm bèo cói chất lượng sẽ có độ bền, sử dụng càng lâu những sợi cói càng bóng đẹp. 

    Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có kinh nghiệm khi mua thảm bèo cói ở Hà Nội cho những ngày thu thông thoáng nhẹ nhàng, lựa chọn được những chiếc thảm ưng ý khi sử dụng, tốt cho sức khỏe con trẻ và gia đình bạn.

    Thông tin liên hệ mua thảm bèo cói:

    Email: [email protected]

    Hotline/Zalo: 0901732989

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan