Tư vấn nội thất Sofa

Một bộ ghế sofa da dùng được trong bao lâu và có đáng để đầu tư?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Một bộ ghế sofa da sẽ sử dụng được trong bao lâu? Đây có đáng là món đồ bạn nên đầu tư cho ngôi nhà của mình hay không? Cùng HomeAZ.vn tìm hiểu trong bài viết này nhé.

    Ghế sofa da hiện đang chiếm ưu thế trên thị trường nội thất và được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Đa phần người mua yêu thích ghế sofa da vì món đồ này đem lại sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho bất kỳ không gian sống nào. Đồng thời loại ghế này cực kì thoải mái khi sử dụng và thời gian sử dụng của chúng rất lâu dài.

    Khi sử dụng ghế sofa da cũng như nhiều các dòng sofa khác hầu hết ai cũng quan tâm là sẽ sử dụng sản phẩm được lâu không, tuổi thọ như thế nào? Đây là điều mà ai cũng muốn biết khi họ đã bỏ tiền ra để mua cho mình dòng sản phẩm nội thất cao cấp.

    Khi sử dụng ghế sofa da cũng như nhiều các dòng sofa khác hầu hết ai cũng quan tâm là sẽ sử dụng sản phẩm được lâu không, tuổi thọ như thế nào? Đây là điều mà ai cũng muốn biết khi họ đã bỏ tiền ra để mua cho mình dòng sản phẩm nội thất cao cấp.

    Để nói về tuổi thọ của ghế sofa da thì còn tùy thuộc vào từng sản phẩm, phân khúc thị trường như thế nào và cùng với đó là khả năng bảo quản của người tiêu dùng. Khi bạn chọn được sản phẩm có chất liệu tốt cùng với sự chăm sóc tỉ mỉ, kỹ lưỡng của mình thì sẽ có được những bộ ghế sofa da bền đẹp với thời gian.

    Tác dụng của ghế sofa da trong không gian sống

    Ghế sofa da là món đồ nội thất trung tâm, nổi bật nhất của căn phòng khách. Chúng có tác dụng biến không gian nơi đây trở nên sang trọng và thu hút sự chú ý của mọi người ngay ánh nhìn đầu tiên khi đặt chân vào. Với những mẫu sofa da cao cấp thời thượng hợp nội thất, căn phòng khách của bạn sẽ trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Chúng kết hợp với các món đồ trong phòng và khiến căn phòng thêm nổi bật hơn.

    Ghế sofa da là món đồ đa năng trong không gian sống

    Ghế sofa da là món đồ đa năng trong không gian sống

    Bên cạnh tác dụng trang trí không gian, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ, chiếc ghế sofa da còn là nơi để tiếp khách và nơi để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Sự mềm mại, êm ái của chất liệu da phù hợp với tất cả mọi người thuộc mọi độ tuổi. Nó giúp tình cảm của các thành viên ngày càng gắn kết và gần gũi hơn. Ghế sofa da còn là nơi để bạn nghỉ ngơi và thư giãn cực kì tốt, giúp bạn xua tan đi mọi mệt mỏi và căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. 

    Tuổi thọ của ghế sofa da dùng được trong bao lâu?

    Ghế sofa da có tuổi thọ dài hay ngắn còn tùy thuộc vào nhiều các yếu tố khác nhau như: chất liệu, môi trường, cách bảo quản... Một bộ ghế sofa da có bền hay không còn do chất liệu làm nên sản phẩm có đảm bảo không, do tác động chăm sóc của con người có phù hợp và đúng cách hay không… Ghế sofa da ngày nay có rất nhiều loại chất liệu khác nhau, từ loại da cao cấp tới loại kém chất lượng, người dùng cần phải tìm hiểu thật kỹ thông tin về sản phẩm mình cần trước khi quyết định mua. Chất liệu càng tốt thì thời gian sử dụng ghế sofa da càng lâu dài và ngược lại.

    Ghế sofa da thật

    Ghế sofa da thật là dòng ghế cao cấp nhất, được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là tốt nhất. Đi kèm với các tiêu chí đó thì đương nhiên ghế sofa da thật cũng có giá thành cao nhất, tuy nhiên tuổi thọ của chúng lại rất bền lâu. Một bộ ghế sofa da thật có thể sử dụng được từ 10 – 20 năm tùy theo cách bảo quản và chăm sóc của bạn.

    Khác với các dòng sofa da nhân tạo, sofa giả da thì sofa da thật càng sử dụng sẽ càng bóng đẹp và tạo nên vẻ đẹp sang trọng hơn cả khi mới mua về. Dòng sản phẩm này từ phần da bọc bên ngoài cho đến lớp nệm bên trong đều là những chất liệu cao cấp nên rất bền đẹp với thời gian.

    Ghế sofa da thật có tuổi thọ lâu dài, bền đẹp với thời gian

    Ghế sofa da thật có tuổi thọ lâu dài, bền đẹp với thời gian

    Ghế sofa giả da

    Không phải giả da là kém chất lượng, mà ngược lại ghế sofa giả da cũng có loại cao cấp và loại kém cao cấp hơn, tùy thuộc vào loại nguyên vật liệu cấu thành chúng. Khi chọn mua ghế sofa giả da bạn sẽ cần nhiều kiến thức và tìm được địa chỉ mua uy tín, tin cậy. Bởi dòng ghế sofa da giả kém sẽ rất nhanh hỏng, chỉ 1 hoặc 2 năm sau khi sử dụng ghế sẽ bị lún xẹp, bong tróc bề mặt da ghế. 

    Còn dòng sofa giả da cao cấp thì thời gian sử dụng sẽ lâu hơn, từ 5 năm trở lên. Nếu như bạn biết cách chăm sóc thì thậm chí nó còn lâu hơn nữa.

    Tuổi thọ của ghế sofa giả da tùy thuộc vào phân khúc từng sản phẩm. (ảnh minh họa)

    Tuổi thọ của ghế sofa giả da tùy thuộc vào phân khúc từng sản phẩm. (ảnh minh họa)

    Mặc dù nói rằng tuổi thọ của ghế sofa da đa phần tùy thuộc vào chất lượng của từng sản phẩm, nguyên liệu cấu thành... Nhưng điều quan trọng và là yếu tố quyết định cuối cùng vẫn là ở bạn, cách chăm sóc bảo quản sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tuổi thọ của những bộ ghế sofa da. Dù chất liệu tốt, nhưng không được giữ gìn đúng cách thì cũng sẽ nhanh hỏng. 

    Trong quá trình sử dụng ghế sofa da, có rất nhiều yếu tố khác nhau tác động lên chúng như vết bẩn do ăn uống, bụi bẩn lâu ngày tích tụ hay thời tiết (nhiệt độ, độ ẩm) thay đổi… Nếu như bạn không chăm sóc và bảo quản thường xuyên thì bề mặt da sẽ bị ẩm mốc và rất nhanh xuống cấp.

    Mua ghế sofa da cao cấp tại HomeAZ.vn

    Khi bạn lựa chọn được địa chỉ uy tín và tin cậy để mua hàng thì sẽ có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Điều này tương đương tuổi thọ và thời gian sử dụng cũng sẽ được lâu dài hơn.

    HomeAZ.vn cung cấp các loại ghế sofa da cũng như các dòng sản phẩm nội thất cao cấp khác. Đến ngay với chúng tôi để nhận thật nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các nhà cung cấp uy tín thông qua Hotline 090 173 2989 hoặc fanpage HomeAZ.vn

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan