Gương treo dây da hình lục giác trang trí phòng tắm GNT24

Thương hiệu: Công ty TNHH NAVADO

SKU:GNT24

Thương hiệu: Công ty TNHH NAVADO

SKU:GNT24
Giá:

1.600.000 đ

1.850.000đGiảm:13%
1.600.000 đ
1.850.000 đ

Số lượng:

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm GNT24
Bảo hành 2 năm
Kích thước
600 x 600 x 25mm
Màu sắc

Mô tả sản phẩm

    Gương treo dây da hình lục giác trang trí phòng tắm GNT24 ĐẸP - HIỆN ĐẠI - GIÁ RẺ

    Giới thiệu gương treo dây da hình lục giác GNT24:

    - Kích thước: 600 x 600 x 25mm

    - Chất liệu: Gương Bỉ AGC

    - Phong cách: hiện đại

    - Gương treo dây da hình lục giác là gương trang trí sáng tạo, đột phá cho những căn phòng hiện đại, cá tính.

    Ưu điểm của gương treo dây da hình lục giác hiện đại:

    Gương trang trí nhà tắm sử dụng họa tiết dây da độc đáo

    Họa tiết dây da dùng cho gương treo tường này phù hợp với hầu hết mọi căn phòng trong nhà. Gương lục giác tạo cho căn phòng hình khối đặc biệt tạo điểm nhấn so với những loại gương tròn, gương hình bầu dục hay gương hình chữ nhật thường thấy. Chất liệu gương được làm từ gương Bỉ đạt tiêu chuẩn của AGC vô cùng khắt khe, được tráng bạc 8 lớp để đem đến hình ảnh chân thực, giá trị thẩm mỹ cao, không bị ố mờ trong điều kiện môi trường nóng ẩm và tuổi thọ của gương cao.

    Gương Treo Dây Da Nhà Tắm Cao Cấp Nhập Khẩu Từ Bỉ | HomeAZ.vn

    Gương treo dây da hình lục giác giúp không gian thêm rộng rãi, phản chiếu ánh sáng, giúp trang trí bức tường phòng và che đi khuyết điểm một cách tự nhiên.

    Gương treo dây da giúp tiết kiệm diện tích khiến không gian thêm rộng rãi

    Loại gương treo tường phòng tắm này không quá cồng kềnh, thiết kế cơ bản hình lục giác nên phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc, nội thất khác nhau. Không chỉ giúp cho không gian thêm rộng rãi mà còn giúp trang trí bức tường phòng và che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Đặt gương trang điểm trong nhà đúng cách còn giúp mang lại nguồn năng lượng tốt, giúp sức khỏe, sự nghiệp của chủ nhà hanh thông, phát triển.

    Gương Treo Dây Da Nhà Tắm Cao Cấp Nhập Khẩu Từ Bỉ | HomeAZ.vn

    Loại gương treo tường phòng tắm này không quá cồng kềnh, thiết kế cơ bản hình lục giác nên phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc, nội thất khác nhau.

     

    Gương treo dây da được làm từ chất liệu gương Bỉ AGC cao cấp

    Gương treo dây da hình lục giác được làm từ gương Bỉ đạt tiêu chuẩn của AGC vô cùng khắt khe, được tráng bạc 8 lớp để đem đến hình ảnh chân thực, giá trị thẩm mỹ cao, không bị ố mờ trong điều kiện môi trường nóng ẩm và tuổi thọ của gương cao.

    Gương Treo Dây Da Nhà Tắm Cao Cấp Nhập Khẩu Từ Bỉ | HomeAZ.vn

    Phôi gương treo tường dây da chất lượng cao không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút mà còn có khả năng chống ẩm mốc, chống nước hiệu quả.

     

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

- Thời gian bảo hành 2 năm.

- Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng và thuận tiện, miễn phí giao hàng đối với các khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong trường hợp lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất, sản phẩm vẫn còn trong thời han bảo hành và phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu chắp vá, sửa chữa.

- Trong trường hợp sản phẩm gặp phải lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất, qúy khách vui lòng liên hệ lại trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận hàng để được giải quyết hoặc đổi, trả hàng.

Tag: