Gương nghệ thuật treo tường phòng khách Rose White GNT25

Thương hiệu: Công ty TNHH NAVADO

SKU:GNT25

Thương hiệu: Công ty TNHH NAVADO

SKU:GNT25
Giá:

6.500.000 đ

6.850.000đGiảm:5%
6.500.000 đ
6.850.000 đ

Số lượng:

Vận chuyển:

Gương nghệ thuật treo tường phòng khách Rose White GNT25Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm GNT25
Bảo hành 2 năm
Kích thước
890 x 950 x 25mm
Màu sắc
Xuất xứ Công ty TNHH NAVADO

Mô tả sản phẩm

    Gương nghệ thuật trang trí phòng khách Rose GNT15 CAO CẤP - NỔI BẬT

    Thông tin chi tiết về gương trang trí nghệ thuật:

    - Kích thước: 850 x 950 x 25mm

    - Xuất xứ: Bỉ

    - Chất liệu: Gương Bỉ AGC cao cấp

    Gương Nghệ Thuật Trang Trí Phòng Khách Cao Cấp Giá Rẻ | HomeAZ.vn

    Với dòng gương nghệ thuật trang trí Rose của Navado này sẽ đem đến cho nhà bạn nhiều sự trải nghiệm mới trong những thiết kế đẳng cấp cao.

    Ưu điểm vượt trội của Gương nghệ thuật trang trí phòng khách Rose GNT15:

    Chất liệu gương Bỉ AGC cao cấp

    Chất liệu của chiếc gương nghệ thuật trang trí này là gương bỉ thường được tráng bạc 8 lớp nên rất bền bỉ, sáng bóng, tránh được ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh hơn đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian sống của gia đình. Gương được làm từ chất liệu phôi gương Bỉ nhập khẩu cao cấp nên rất bền đẹp theo thời gian sử dụng, hơn nữa mặt gương khi soi có độ nét và độ sâu cao. Gương nghệ thuật trang trí phòng khách có kiểu dáng độc đáo hình hoa hồng in nổi có thể phù hợp với mọi không gian phòng tắm, hay phòng khách, phòng ngủ... nâng tầm và tạo điểm nhấn cho không gian sống của gia đình. 

    Gương Nghệ Thuật Trang Trí Phòng Khách Cao Cấp Giá Rẻ | HomeAZ.vn

    Chất liệu của chiếc gương nghệ thuật trang trí này là gương bỉ thường được tráng bạc 8 lớp nên rất bền bỉ, sáng bóng, tránh được ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh hơn đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian sống của gia đình.

    Thiết kế gương nghệ thuật với họa tiết nổi bật

    Hoa hồng mà bất cứ ai cũng ấn tượng và yêu thích bởi vẻ đẹp của hoa hồng không phải hình thái mà là hương thơm và niềm vui tất cả với chúng ta. Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu và là sự hạnh phúc, của sự mặn nồng, tha thiết, vẻ quý phái. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên về các loài hoa, Navado đã tạo ra chiếc gương xinh tựa những bông hoa gương rất độc đáo và bắt mắt: Gương trang trí nghệ thuật phòng khách Rose.

    Chiếc gương nghệ thuật trang trí Rose với thiết kế hoa hồng nổi bật, tạo ấn tượng cho phong cách cổ điển nhưng hiện đại thu hút nhiều khách hàng, một sự phá cách mạnh mang tính đột phá. Với dòng gương nghệ thuật trang trí Rose của Navado này sẽ đem đến cho nhà bạn nhiều sự trải nghiệm mới trong những thiết kế đẳng cấp cao.

    Gược thiết kế dưới dạng gương treo tường tiện dụng nên gương có thể dễ dàng được treo ở mọi vị trí bởi có móc định vị cố định và chắc chắn khi lắp đặt gương. Gương được thiết kế bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm và tay nghề cao nên mỗi chi tiết của chiếc gương đều rất đẹp mắt, kì công và tỉ mỉ. 

    Gương Nghệ Thuật Trang Trí Phòng Khách Cao Cấp Giá Rẻ | HomeAZ.vn

    Gương nghệ thuật trang trí Rose với thiết kế hoa hồng nổi bật, tạo ấn tượng cho phong cách cổ điển nhưng hiện đại thu hút nhiều khách hàng, một sự phá cách mạnh mang tính đột phá.

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

- Thời gian bảo hành 2 năm

- Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng và thuận tiện, miễn phí giao hàng đối với các khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội và TPHCM

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong trường hợp lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất, sản phẩm vẫn còn trong thời han bảo hành và phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu chắp vá, sửa chữa

- Trong trường hợp sản phẩm gặp phải lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất, qúy khách vui lòng liên hệ lại trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận hàng để được giải quyết hoặc đổi, trả hàng

Tag: