Gương mài vát cạnh hình tròn trang trí nhà tắm D60cm mã G94

Thương hiệu: Công ty TNHH NAVADO

SKU:G94

Thương hiệu: Công ty TNHH NAVADO

SKU:G94
Giá:

850.000 đ

950.000đGiảm:10%
850.000 đ
950.000 đ

Số lượng:

Vận chuyển:

Gương mài vát cạnh hình tròn trang trí nhà tắm D60cm mã G94Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm G94
Bảo hành 2 năm
Kích thước
600 x 600 x 5mm
Màu sắc

Mô tả sản phẩm

    Gương mài vát cạnh hình tròn - Gương Bỉ G94 CAO CẤP - HIỆN ĐẠI.

    Thông tin chi tiết về gương mài vát cạnh G94:

    - Kích thước: 600 x 600 x 5mm

    - Màu sắc: gương soi trong suốt

    - Kiểu dáng: hiện đại

    - Chất liệu: gương Bỉ AGC

    [HOT] Gương Mài Vát Cạnh Trang Trí Phòng Tắm Gía Rẻ | HomeAZ.vn

    Chiếc gương mài vát cạnh có thiết kế hiện đại và vô cùng bắt mắt, sản phẩm gương mài vát cạnh chất lượng cao làm từ gương Bỉ AGC cao cấp được gia công dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân hàng đầu Việt Nam.

    Ưu điểm nổi trội của gương mài vát cạnh trang trí phòng tắm

    Thiết kế gương tròn treo tường hiện đại, sang trọng

    Những chiếc gương tròn là kiểu dáng cơ bản và kinh điển nhất của những dòng gương trang trí. Đơn giản nhưng tinh tế và dược chau chuốt kỹ lưỡng giúp những chiếc gương tròn treo tường vẫn giữ được vẻ đẹp của riêng mình. Dưới bàn tay của những người nghệ nhân Việt Nam chiếc gương trở lên mềm mại và dễ chịu hơn. Chiếc gương sẽ đặc biệt nổi bật hơn khi được kết hợp với những chiếc đèn rọi chuyên biệt.

    Gương mài vát cạnh có thể dùng cho nhiều không gian

    Chính vì kiểu dáng đơn giản, hiện đại nên gương tròn treo tường G94 có thể sử dụng cho nhiều không gian không chỉ có không gian phòng tắm. Độ bền đẹp cao, khả năng chống ố mốc giúp cho chiếc gương chống lại các tác động của độ ẩm, nhiệt độ cao trong phòng tắm. Chiếc gương mài vát cạnh khi được sử dụng trong căn phòng ngủ lại có thể phát huy lợi thế nhỏ gọn, độc đáo giúp các chị em vừa có một góc làm đẹp sang trọng vừa tiết kiệm được không gian sống. 

    Gương nhà tắm cao cấp chống ố mốc tốt

    Chiếc gương trang trí phòng tắm được làm từ chất liệu gương Bỉ AGC cao cấp được gia công dưới bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân hàng đầu Việt Nam. Chất liệu gương Bỉ là chất liệu hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo gương bởi những tấm gương bỉ thường được sản xuất và gia công kỹ lưỡng, trải qua nhiều công đoạn với 8 lớp tráng bạc nên rất bền bỉ, sáng bóng, tránh được ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh hơn đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian sống của gia đình.

     

    [HOT] Gương Mài Vát Cạnh Trang Trí Phòng Tắm Gía Rẻ | HomeAZ.vn

    Gương mài vát cạnh còn có thể dùng làm gương trang điểm cho các bạn gái, gương trang trí tiệm salon giúp không gian thêm thu hút hơn

     

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

- Thời gian bảo hành 2 năm

- Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng và thuận tiện, miễn phí giao hàng đối với các khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong trường hợp lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất, sản phẩm vẫn còn trong thời han bảo hành và phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu chắp vá, sửa chữa

- Trong trường hợp sản phẩm gặp phải lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất, qúy khách vui lòng liên hệ lại trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận hàng để được giải quyết hoặc đổi, trả hàng.

Tag: