Gương ghép tường nghệ thuật màu xám khói GGT07

Thương hiệu: Công ty TNHH NAVADO

SKU:GGT07

Thương hiệu: Công ty TNHH NAVADO

SKU:GGT07
Giá:

2.500.000 đ

2.650.000đGiảm:5%
2.500.000 đ
2.650.000 đ

Số lượng:

Vận chuyển:

Gương ghép tường nghệ thuật màu xám khói GGT07Miễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm GGT07
Bảo hành 2 năm
Kích thước
Đặt theo yêu cầu
Màu sắc

Mô tả sản phẩm

    Gương ghép tường nghệ thuật màu xám khói GGT07 TINH TẾ - SANG TRỌNG - ĐẸP

    Giới thiệu gương ghép tường phòng khách

    • Kích thước: Đặt theo yêu cầu
    • Bảo hành: 2 năm
    • Màu sắc: Gương soi trong suốt
    • Chất liệu: Gương Bỉ AGC
    • Gương ghép tường nghệ thuật ứng dụng trong trang trí nội thất là xu hướng rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây.
    [MỚI] Gương Ghép Tường Nghệ Thuật Sang Trọng Giá Rẻ | HomeAZ.vn

    Gương ghép tường nghệ thuật cao cấp là một sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

    Gương ghép tường nghệ thuật màu xám khói cao cấp

    Xu hướng sử dụng gương trang trí nghệ thuật đang rất được ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây đặc biệt là trong trang trí phòng khách. Gương ghép trang trí mang đến màu sắc lạnh, tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng, hiện đại nên thường được dùng để ốp tường sảnh, tường phòng khách, lối đi,...

    Quy trình sản xuất gương ghép tường ứng dụng những tiêu chuẩn và công nghệ Bỉ cao cấp. Phôi gương được nhập khẩu hoàn toàn từ tập đoàn AGC Bỉ. Bề mặt gương được tráng bạc 8 lớp tạo độ mịn, phẳng và chống ố mốc tốt.

    [MỚI] Gương Ghép Tường Nghệ Thuật Sang Trọng Giá Rẻ | HomeAZ.vn

    Gương ghép tường nghệ thuật được làm từ gương bỉ cao cấp được tráng 8 lớp mịn, phẳng.

    Lắp đặt gương ghép tường nghệ thuật màu xám khói

    Gương Bỉ AGC mang đến một hướng đi mới mẻ, rất phù hợp trong việc thiết kế và thi công nhà ở hiện đại. Vừa đáp ứng được công năng sử dụng như một món nội thất lại vừa đảm bảo tính thẩm mĩ. Qúa trình gia công sử dụng loại keo dán chuyên biệt vì vậy trên tường nhà sẽ không hề có một vết khoan hay vết đục nào mà bức tường vẫn được che phủ hoàn hảo. Công nghệ tráng gương hiện đại giúp cho loại gương này có mẫu mã đẹp, trong suốt, phản xạ ánh sáng tốt và lâu bền theo thời gian.

    [MỚI] Gương Ghép Tường Nghệ Thuật Sang Trọng Giá Rẻ | HomeAZ.vn

    Gương ghép tường nghệ thuật được dán lên tường bằng một loại keo đặc biệt nên không cần khoan hay đục lỗ trên tường nhà.

    Ưu điểm của việc lắp gương bỉ ghép tường phòng khách

    Sử dụng gương bỉ tráng bạc để trang trí là một cách đơn giản giúp cho bức tường nhàm chán trở nên sống động hơn. Đặc biệt việc ghép nhiều mảnh gương nhỏ để tạo thành một tấm gương lớn nên loại gương này phù hợp với mọi diện tích. Cách sắp đặt gương đến từ thợ thi công sẽ giúp cho tấm gương ghép tường nghệ thuật trở nên hòa hợp với toàn bộ căn phòng, mang lại cảm giác nghệ thuật, thu hút hơn rất nhiều cho căn phòng của bạn.

    Khi dùng gương ghép trang trí nghệ thuật cho phòng khách, bạn hãy đặt một chậu cây ở phía dưới sàn. Việc phản chiếu hình ảnh cái cây trong gương sẽ giúp cho không gian phòng khách của bạn thêm xanh, sinh động hơn rất nhiều.

    Gương Bỉ nhập khẩu chính hãng mang đến trải nghiệm tốt, độ bền lâu dài mà giá thành lại vô cùng hợp lý.

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

- Thời gian bảo hành 2 năm.

- Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng và thuận tiện, miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển và lắp đặt gương tại nhà cho khách hàng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong trường hợp lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất, sản phẩm vẫn còn trong thời han bảo hành và phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu chắp vá, sửa chữa.

- Trong trường hợp sản phẩm gặp phải lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất, qúy khách vui lòng liên hệ lại trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận hàng để được giải quyết hoặc đổi, trả hàng.

Tag: