Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Gương đèn LED phòng tắm và những công dụng không ngờ

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nhiều gia đình chọn lựa kiểu gương đèn LED phòng tắm vừa đẹp vừa độc đáo. Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm này hãy tìm hiểu cụ thể ở bài viết bên dưới nhé.

    Nhu cầu về cách điệu không gian sống ngày càng nhiều, phòng tắm không chỉ là nơi sinh hoạt mà còn phải mang giá trị thẩm mỹ cao. Nhiều gia đình chọn lựa kiểu gương nhà tắm có đèn LED vừa đẹp vừa độc đáo.

    Công dụng khi lắp gương đèn LED phòng tắm

    Gia tăng nguồn sáng

    Trong mỗi gia đình, phòng tắm là một trong những hạng mục quan trọng không thể thiếu, tùy vào diện tích của tổng thể cả ngôi nhà mà gia chủ sẽ thiết kế diện tích lớn nhỏ khác nhau. Phòng tắm là nơi ít nhận được ánh sáng do thường được xây ở những vị trí khuất, ít người qua lại.

    Sự ra đời của những chiếc gương đèn LED đã giúp cung cấp nguồn sáng cho khu vực này. Đa phần các gia đình hiện nay đều lắp gương đèn LED phòng tắm để tiện soi khi chỉnh trang quần áo, tóc, trang điểm hay vệ sinh cá nhân.

    Tăng tính thẩm mỹ

    Đèn LED khi được lắp vào gương vừa giúp nổi bật được hình ảnh phản chiếu khiến căn phòng lung linh hơn vừa giúp mở rộng không gian. Hơn nữa, gương đèn LED phòng tắm đẹp còn có tác dụng trang trí, thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ.

    Mỗi gia đình cần chú ý đến khu vực phòng tắm, vì đây là khu vực sinh hoạt thường ngày của các thành viên. Phòng tắm tiện nghi, sạch sẽ, thơm tho sẽ giúp cho gia đình cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Hiện nay trên thị trường có 02 thiết kế ánh sáng gương đèn LED phòng tắm tiện lợi dành cho bạn lựa chọn đó là ánh sáng tự hắt qua khe gương và ánh sáng chiếu qua lớp gương soi.

    cong-dung-cua-guong-den-LED-phong-tam-homeaz-3

    Gương đèn LED phòng tắm có nhiều thiết kế khác nhau, mỗi mẫu lại mang đến một phong cách riêng biệt, bạn có thể tham khảo để sử dụng.

    Bền bỉ vượt thời gian

    Đa phần sản phẩm này sử dụng loại cao cấp, chống oxy hóa ăn mòn, chống ẩm mốc, chống chịu lực tốt. Đường dây đèn LED được thiết kế giấu bên trong để không lộ ra ngoài gây mất thẩm mỹ.

    Lưu ý gì khi lắp gương đèn LED phòng tắm

    Chọn loại đèn hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt

    Do đặc tính của khu vực phòng tắm là nơi sinh hoạt thường xuyên của cả gia đình và dùng tới nước nên ẩm ướt. Thiếu ánh sáng tự nhiên nên bạn cần chọn những mẫu đèn tốt, hoạt động bền bỉ trong môi trường ẩm thấp. Tránh việc nhanh chóng chập cháy nguy hiểm mà mất công sửa chữa.

    Chú ý kích cỡ đèn phù hợp với không gian phòng tắm

    Tùy vào diện tích phòng tắm mà gia chủ chọn loại gương nhà tắm có đèn LED vừa vặn, lắp đặt ở vị trí thích hợp để chiếu sáng cả phòng. Đồng thời không làm vướng khi đi lại sử dụng nhà tắm.

    Lựa chọn màu sắc, cường độ chiếu sáng vừa phải

    Theo khảo sát thực tế thì đồ nội thất được làm bằng men sứ như bồn rửa mặt, bồn tắm thì kết hợp với ánh sáng đèn LED là hợp lý. Bạn nên tham khảo để có cách sử dụng mang lại hiệu ứng long lanh nhất nhé. Hơn nữa, ánh sáng đèn LED thì bạn chọn màu dễ chịu, dịu mắt, chọn loại quá chói, vàng thì dễ gây sự khó chịu.

    Những mẫu gương đèn LED phòng tắm đẹp có sẵn tại HomeAZ 

     

    cong-dung-cua-guong-den-LED-phong-tam-homeaz

    Gương đèn Led không viền oval mã GLE106

    cong-dung-cua-guong-den-LED-phong-tam-homeaz

    Gương đèn led gsl-102 men bỉ cao cấp

    cong-dung-cua-guong-den-LED-phong-tam-homeaz-0

    Gương đèn LED không viền dáng tròn GLE102

    cong-dung-cua-guong-den-LED-phong-tam-homeaz-1

    Gương tròn đèn LED hắt GLE102H

    cong-dung-cua-guong-den-LED-phong-tam-homeaz-2

    Gương Oval đèn Led không viền 106

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan