Tư vấn nội thất Sofa

Ghế sofa văng nỉ Claire giúp bạn tân trang lại phòng khách

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Ghế sofa văng nỉ Claire trang trí phòng khách, giúp căn nhà trở nên tươi sáng. Sử dụng sofa văng nỉ kết hợp với sofa đơn tạo thành bộ sofa hoàn chỉnh trong nhà của bạn.

    Bạn đang muốn thay đổi phòng khách trong căn nhà của mình. Nhưng lại không biết nên thay đổi như thế nào và thay đổi từ đâu. Vậy hãy bắt đầu với chi tiết quan trọng nhất - bộ bàn ghế sofa. Một bộ bàn ghế sofa đẹp sẽ giúp phòng khách của bạn trở nên cuốn hút và và có điểm nhấn hơn. Tham khảo ngay chiếc ghế sofa văng nỉ Claire để tân trang lại phòng khách trong gia đình mình.

    Vì sao bạn nên mua ghế sofa văng nỉ Claire trong phòng khách gia đình mình

    Ghế sofa văng nỉ Claire có diện tích lớn

    Ghế sofa văng nỉ Claire có kích thước 196 x 81 x 80 (cm) nên diện tích ngồi của ghế vô cùng thoải mái có thể chưa được 3 người ngồi. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng chiếc ghế này thành một chiếc giường sofa ngay trong chính phòng khách, giúp bạn thoải mái nghỉ ngơi hoặc nằm dài xem một bộ phim yêu thích.

    Ghế sofa văng nỉ Claire

    Ghế sofa văng nỉ Claire

    Ghế sofa văng nỉ Claire có chất liệu êm ái, mềm mại

    Ghế sofa văng dài Claire được thiết kế với chất liệu cao cấp như mút D40, vải indoor chất lượng cao, gỗ thông nhập khẩu NewZealand, gỗ sồi.

    Mút D40 là loại mút được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp sản xuất ghế sofa hiện nay. Ưu điểm của loại mút này là  có độ bền cao, khả năng chống xẹp lún tốt, đặc biệt ít bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

    Lớp vải indoor chất lượng cao phủ bên ngoài chống bai, chống xù và chống trầy xước.

    Ghế sofa văng nỉ Claire sử dụng vải indoor cao cấp

    Ghế sofa văng nỉ Claire sử dụng vải indoor cao cấp

    Khung ghế được làm bằng gỗ nhập khẩu nên có độ chắc chắn và độ bền cao.

    Chân gỗ làm bằng gỗ sồi chống mối mọt, ẩm mốc, chống xê dịch.

    Ghế sofa văng nỉ Claire có tuổi thọ bền

    Vì được làm bằng những chất liệu cao cấp nên ghế văng nỉ Claire có tuổi thọ rất cao, nếu sử dụng trong môi trường lý tưởng bạn có thể sử dụng hàng chục năm và vẫn đảm bảo chất lượng của ghế. Ngoài ra, với chính sách bảo hành lên đến 5 năm đến từ nhà sản xuất, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng ghế lâu dài. 

    Ghế sofa văng nỉ Claire dễ vệ sinh

    So với những bộ bàn ghế bằng gỗ được chạm khắc tinh xảo cùng với những phần ngóc ngách khá nhỏ và khuất, bộ bàn ghế sofa văng dài Claire dễ dàng vệ sinh hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng máy hút bụi cầm tay hoặc bàn chải trên máy hút bụi để vệ sinh toàn bộ ghế. 

    Giá thành ghế sofa văng nỉ Claire vô cùng hợp lý 

    So với những bộ bàn ghế bằng gỗ được chạm khắc tinh xảo có giá thành đắt đỏ, chiếc ghế sofa văng nỉ có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Từ đó giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng trong ngôi nhà của mình.

    Bố trí ghế sofa văng nỉ Claire trong phòng khách

    Bố trí ghế sofa văng nỉ Claire trong phòng khách

    Ghế sofa văng nỉ Claire dễ dàng di chuyển

    Một lợi thế khác của ghế sofa văng dài là bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn hoặc đến một địa điểm khác mà không mất quá nhiều công sức. 

    Trên đây, HomeAZ đã tư vấn giúp bạn về sản phẩm ghế sofa văng nỉ Claire. Hy vọng rằng, với chiếc ghế này, bạn sẽ thổi một làn gió mới vào không gian trong căn nhà của bạn, để cuộc sống của bạn thêm hoàn mỹ và tuyệt vời hơn.

    Mua ghế sofa văng nỉ Claire tại HomeAZ nhận hàng ngàn ưu đãi

    Tặng kèm kệ trang trí giá 1,249,000

    Chiết khấu 10% khi mua sofa băng

    Giao hàng miễn phí nội thành Hồ Chí Minh và hỗ trợ giao hàng tại các tỉnh thành khác

    Nhân viên tư vấn nhiệt tình

    Bảo hành lên đến 5 năm

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan