Tư vấn nội thất Sofa

Ghế sofa văng dài Davy chất lượng tặng kèm kệ trang trí 1 triệu

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Ghế sofa văng dài Davy không chỉ để ngồi, nằm nghỉ ngơi hay giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mà nó còn là vật dụng trang trí giúp tạo điểm nhấn ấn tượng trong ngôi nhà của bạn.

    Một chiếc ghế sofa văng dài đặt trong phòng khách ngôi nhà của bạn có rất nhiều lợi ích. Không chỉ để ngồi, nằm nghỉ ngơi hay giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mà nó còn giúp tạo điểm nhấn ấn tượng. Nhưng bạn chưa biết nên chọn cho ngôi nhà của mình chiếc ghế sofa như thế nào cho phù hợp. Cùng tham khảo gợi ý chiếc ghế sofa văng Davy và nhận kèm ưu đãi cực đặc biệt qua bài viết dưới đây của chúng tôi:

    Ghế sofa văng dài Davy giúp thay đổi phong cách phòng khách trong ngôi nhà của bạn

    Ghế sofa băng dài Davy biến phòng khách đơn điệu thành không gian hoàn toàn mới

    Thay vì sự cổ kính của bộ bàn ghế bằng gỗ được chạm khắc một cách tỉ mỉ, ghế sofa văng dài Davy mang lại cho phòng cách của bạn một phong cách hoàn toàn mới. Ghế sofa Davy được thiết kế theo phong cách đơn giản, gọn gàng, màu sắc trẻ trung với hai màu xanh cổ vịt hoặc xám nhạt khiến phòng khách của bạn có thêm màu sắc. 

    Ghế sofa văng dài Davy màu xanh cổ vịt mang đến cho không gian sự trẻ trung, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau như nhà chung cư, homestay, spa, khách sạn,...

    Ghế sofa văng dài Davy màu xanh cổ vịt mang đến cho không gian sự trẻ trung, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau như nhà chung cư, homestay, spa, khách sạn,...

    Bạn có thể kết hợp ghế sofa văng dài cùng bàn trà, ghế sofa đơn để tạo thành bộ ghế sofa hoàn chỉnh. Một ánh đèn lung linh đặt phía trên bàn trà lan tỏa ánh sáng ra cả bộ ghế sofa vào buổi tối sẽ tạo thành một không gian cực ấm áp và dễ chịu dành cho các thành viên trong gia đình cùng nghỉ ngơi và trò chuyện.

    Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu ghế phù hợp với sở thích và phong thủy trong ngôi nhà của bạn, biến tấu ngôi nhà trở nên đa dạng và màu sắc hơn.

    Sofa băng dài Davy được sử dụng đa dạng trong nhiều không gian khác nhau

    Với kích thước rộng lớn lên đến 210cm, ghế này có thể ngồi được 3 người vô cùng thoải mái. Vậy nên, chiếc ghế này không chỉ sử dụng trong gia đình mà bạn có thể sử dụng trong rất nhiều không gian khác.

    Ghế sofa văng dài Davy được phối hợp trong phòng khách

    Ghế sofa văng dài Davy được phối hợp trong phòng khách

    Nếu làm kinh doanh, bạn có thể đặt chiếc ghế này tại phòng chờ khách sạn, nhà hàng. Hoặc bạn có thể đặt thêm chiếc ghế này trong các căn homestay, căn studio cho thuê để gây hứng thú cho khách hàng…

    Thuận tiện, dễ dàng di chuyển nên ghế sofa văng dài đang ngày càng phổ biến và sử dụng rộng rãi so với sản phẩm bằng gỗ truyền thống.

    Ghế sofa văng nỉ Davy được làm từ những chất liệu chất lượng

    Nhiều người khi sử dụng ghế sofa thường lo ngại đến chất lượng và thời gian sử dụng vì so với ghế gỗ thì ghế sofa có thời gian sử dụng ngắn hơn rất nhiều. Nhưng hiện nay, việc tuyển chọn chất liệu làm gỗ đã trở nên khắt khe hơn nên chất lượng ghế cũng được nâng cấp hơn. Với ghế sofa Davy, bạn có thể thoải mái sử dụng trong thời gian rất dài kèm bảo hành lên đến 5 năm.

    Ghế sofa văng dài Davy màu xám nhạt

    Ghế sofa văng dài Davy màu xám nhạt

    Cấu tạo của ghế sofa gồm: khung gỗ, chân ghế, tấm mút đệm và phần vải bọc

    Bao bọc thân ghế là lớp vải nỉ indoor cao cấp. Ưu điểm của loại vải này là chống bai, chống xù, chống xước và cực bền màu với thời gian.

    Đệm ghế làm từ đệm mút D40 có độ đàn hồi tốt, không bị xẹp lún, không gây đau lưng cho người sử dụng và thời gian bảo hành lên đến 3 năm.

    Khung ghế làm bằng gỗ thông tẩm nhập khẩu NewZealand. Loại gỗ này có ưu điểm chống mối mọt, chống ẩm mốc, phù hợp với khí hậu Việt Nam.

    Chân ghế làm bằng gỗ sồi chống xê dịch, trơn trượt, chắc chắn.

    Ưu đãi khi mua ghế sofa văng dài Davy tại HomeAZ.vn

    - Tặng kèm kệ trang trí giá 1,249,000

    - Chiết khấu 10% khi mua sofa băng

    - Giao hàng miễn phí nội thành Hồ Chí Minh và hỗ trợ giao hàng tại các tỉnh thành khác

    - Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

    - Thời gian bảo hành lên đến 5 năm

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan