Tư vấn nội thất Bàn ghế trẻ em

Ghế mặt trăng gỗ - chiếc ghế đọc sách cho bé nhà nào cũng nên có

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Ghế đọc sách cho bé dần được cha mẹ hiện đại quan tâm hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ham học hỏi của những đứa trẻ, ngoài ra cũng là món quà thiết thực kích thích trẻ yêu thích việc đọc hơn.

    Tiêu chí chọn mua ghế đọc sách cho bé - 3 không

    Không nên chọn ghế đọc sách cho bé có chất liệu không thân thiện

    Làn da của trẻ em rất mỏng manh và nhạy cảm, do đó nếu như chiếc ghế đọc sách có chất liệu kém chất lượng, phần vải bọc tiếp xúc trực tiếp với cơ thể của bé sẽ dễ khiến da của trẻ bị mẩn ngứa, kích ứng. Những loại ghế bằng gỗ hiện nay lại có kết cấu quá khô cứng, do đó luôn cần có tấm nệm bọc để bé thoải mái hơn. Vì thế cha mẹ cần chú ý lựa chọn ghế đọc sách cho bé có chất liệu vải bọc mềm mại, thoáng khí để bé không bị khó chịu khi ngồi lâu trên ghế.

    Cha mẹ cần chú ý tới chất liệu của chiếc ghế đọc sách cho bé, tránh gây nóng, bí, dị ứng

    Cha mẹ cần chú ý tới chất liệu của chiếc ghế đọc sách cho bé, tránh gây nóng, bí, dị ứng

    Không nên chọn ghế đọc sách cho trẻ có hình dáng không phù hợp

    Cơ thể trẻ em khác với người lớn. Đặc biệt khung xương của trẻ chưa ổn định và đang phát triển do đó cha mẹ không nên chọn những chiếc ghế đọc sách cho bé có hình dáng khác lạ nhằm thỏa mãn thú vui sưu tập, hay những chiếc ghế đọc sách quá khổ hoặc quá nhỏ cũng không nên chọn mua cho bé.

    Những chiếc ghế đọc sách có hình dáng và cấu tạo độc lạ trông thì đẹp mắt nhưng lại không tốt cho sự phát triển cơ thể của trẻ nhỏ

    Những chiếc ghế đọc sách có hình dáng và cấu tạo độc lạ trông thì đẹp mắt nhưng lại không tốt cho sự phát triển cơ thể của trẻ nhỏ

    Không nên chọn ghế đọc sách cho bé có kết cấu thiếu an toàn

    Ghế xoay, chân ghế không vững sẽ dễ gây tai nạn cho bé khi cha mẹ không chú ý, hoặc đối với những bé quá nhỏ chưa có ý thức về độ nguy hiểm. Ghế có các góc nhọn, hoặc cạnh ghế chưa được mài giũa kỹ cũng sẽ không an toàn cho bé, gây trầy xước với làn da mỏng manh, non nớt của chúng.

    Ghế mặt trăng gỗ - chiếc ghế đọc sách cho bé nhà nào cũng nên có

    Cấu tạo phù hợp với cơ thể của bé

    Ghế mặt trăng FUT được thiết kế lấy ý tưởng từ đường cong của vầng trăng, hình ảnh rất thơ mộng, thân quen nhưng đã được lồng ghép vào chiếc ghế một các độc đáo và mới lạ.

    Chiếc ghế đọc sách cho bé này có hình dáng cong theo đường sống lưng, với chất liệu làm từ gỗ chắc chắn, bên trong lòng ghế có lớp lót nệm mềm mại sẽ là sự lựa chọn tốt nhất mang đến cho trẻ sự thoải mái cũng như yên tâm về độ chắc chắn cũng như độ êm ái cần thiết trong quá trình sử dụng. Đây cũng là mẫu ghế ngồi đọc sách cho bé, ghế thư giãn đọc sách phù hợp cho cả người lớn.

    Ghế đọc sách cho bé, ghế mặt trăng gỗ phù hợp với cả người lớn

    Ghế đọc sách cho bé, ghế mặt trăng gỗ phù hợp với cả người lớn

    Phần kê chân phía dưới ghế giúp cho việc nằm nghỉ ngơi thư giãn của cha mẹ, và giúp những bé lớn hơn không cần lo ngại về việc chiều dài ghế không đủ để duỗi thẳng chân thoải mái. Đây là một chiếc ghế đọc sách phù hợp với tất cả mọi người.

    Chất liệu gỗ thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe

    Ghế đọc sách cho trẻ mặt trăng FUT được chế tác 100% bằng gỗ tần bì tự nhiên loại tốt rất công phu và tinh xảo. Các thanh gỗ nhỏ cong mềm mượt kết hợp với nan gỗ mang đến cảm giác thanh thoát và bay bổng. Mùa hè không cần nệm kê thì chiếc ghế đọc sách cho bé này vẫn mang lại cảm giác êm ái, không gây đau lưng. 

    Gỗ là vật liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người

    Gỗ là vật liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người

    Kết cấu an toàn, cha mẹ hoàn toàn yên tâm

    Toàn bộ đường cong thân ghế, các cạnh vuông của ghế đều được gia công cẩn thận và kỹ càng. Lớp vecni bóng sáng được đánh cẩn thận giúp ghế đọc sách cho trẻ mặt trăng FUT có độ trơn mịn, an toàn với trẻ nhỏ.

    Ghế đọc sách cho bé đa năng 2 trong 1 tiết kiệm nhiều không gian

    Phần chân kê phía dưới có thể kéo ra và xếp lại rất tiện lợi, tiết kiệm không gian trong nhà. Ngoài ra phía dưới khu vực nằm có một giá sách mini, giúp bé lưu giữ những cuốn sách, truyện yêu thích. Cha mẹ không cần mua sắm thêm bất kỳ món đồ nào vì chiếc ghế đọc sách mặt trăng FUT này đã có thể đảm nhiệm rất nhiều chức năng.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan