Tư vấn nội thất Đèn

Đèn thả quả cầu - xu hướng đèn trang trí 2020 cho căn hộ hiện đại

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Đèn thả quả cầu là loại đèn trang trí từ lâu đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời của rất nhiều gia đình. Với nhiều biến thể về mặt hình dáng, cấu tạo, chất liệu, đèn thả quả cầu đáp ứng được tất cả yêu cầu về mặt thẩm mỹ, công năng của công trình cần có.

    Vì sao đèn thả quả cầu luôn là loại đèn trang trí bán chạy nhất?

    "Hình tròn được cho là tượng trưng cho tâm hạch và nguyên khí của trời. Do đó các đồ vật có hình tròn, hình cầu đều được xem là mang lại nhiều ý nghĩa cho cuộc sống."

    Trong các loại đèn trang trí phòng khách, để tìm ra được kiểu đèn trang trí đa năng, phù hợp với mọi không gian và phong cách thiết kế thì chắc chắn phải kể đến đèn thả quả cầu. Đây là kiểu đèn có lịch sử phát triển lâu đời nhất, trải qua nhiều lần thay đổi về mặt chất liệu cấu thành, cấu tạo bên ngoài, màu sắc, cách sử dụng... nhưng hình dáng quả cầu vẫn được bảo toàn trọn vẹn.

    Đèn thả quả cầu phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Đây là loại đèn có thể "thiên biến vạn hóa", khoác lên mình rất nhiều dáng vẻ và phong cách khác nhau: từ hiện đại tới cổ điển, từ tối giản tới phức tạp, cầu kỳ nhiều chi tiết... Căn phòng mang màu sắc trẻ trung hay sang trọng cũng sẽ có những kiểu đèn thả quả cầu thích hợp để tô điểm vẻ đẹp tổng thể.

    Đèn thả quả cầu là loại đèn trang trí phù hợp với rất nhiều không gian nội thất khác nhau.

    Đèn thả quả cầu là loại đèn trang trí phù hợp với rất nhiều không gian nội thất khác nhau.

    Đèn thả quả cầu mang ý nghĩa tốt lành, tròn vẹn, truyền tải niềm hy vọng về một cuộc sống bình an vui tươi của con người. Hình tròn được cho là tượng trưng cho tâm hạch và nguyên khí của trời. Do đó các đồ vật có hình tròn, hình cầu đều được xem là mang lại nhiều ý nghĩa cho cuộc sống. Có lẽ đó là lý do vì sao mà những kiểu đèn thả quả cầu chiếu sáng trong căn phòng giúp cho chủ nhân luôn trong trạng thái thoải mái, nhẹ nhàng khi ở đó.

    Đèn thả quả cầu là loại đèn thả trần, đèn thả trang trí không có góc cạnh, mang lại cảm giác an toàn và yên tâm cho người sử dụng. Trong phong thủy các vật hình tròn sẽ giúp mang lại vượng khí, hóa giải vận hạn. Đèn thả quả cầu có ánh sáng vàng dịu nhẹ đặc biệt thích hợp bày biện trong phòng ăn và phòng ngủ, nơi tích tụ nhiều nguồn năng lượng ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của từng thành viên trong gia đình.

    Đèn thả quả cầu là loại đèn thả trần, đèn thả trang trí không có góc cạnh, mang lại cảm giác an toàn và yên tâm cho người sử dụng

    Đèn thả quả cầu là loại đèn thả trần, đèn thả trang trí không có góc cạnh, mang lại cảm giác an toàn và yên tâm cho người sử dụng

    Có những loại đèn thả quả cầu nào?

    Đèn thả quả cầu ngày nay được các chuyên gia nội thất sử dụng chất liệu rất phong phú, nhằm làm nổi bật không gian sống của gia chủ và thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chính chủ nhân nơi đây. Những chiếc đèn thả quả cầu được người thiết kế chế tác theo nhiều ý tưởng và chủ đề đa dạng, độc lạ, cho ra đời nhiều kiểu dáng đèn tinh tế, nhẹ nhàng, đơn giản và hiện đại hơn rất nhiều so với các kiểu đèn thả trần, đèn thả trang trí khác.

    Đèn thả quả cầu một bóng

    Đèn thả quả cầu bộ 2-3-4 bóng

    Đèn chùm thả quả cầu

    Không gian nào phù hợp với đèn thả quả cầu?

    Đèn thả quả cầu là kiểu đèn phù hợp với tất cả không gian. Mọi căn phòng như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ, hay thậm chí phòng tắm hoặc hành lang, sân vườn... đều có thể sử dụng loại đèn trang trí đa năng này.

    Phòng khách là nơi tập trung đông người, là không gian sinh hoạt chính của cả gia đình, nơi trưng bày nhiều món đồ nội thất nhất... Nơi đây cần có một nguồn sáng lớn, đủ mạnh, đủ rộng để các thành viên trong nhà thoải mái làm việc. Những mẫu đèn chùm thả quả cầu, đèn thả quả cầu theo bộ 2 bóng, 3 bóng hay thậm chí 4 hoặc 5 bóng đều rất phù hợp.

    Ngược lại trong phòng ngủ chỉ cần ánh sáng dịu nhẹ để mắt không bị kích thích và con người dễ chìm vào giấc ngủ hơn, khi đó đèn thả quả cầu loại 1 bóng lẻ có ánh sáng vàng ấm, vàng nhạt, dịu nhẹ là "chìa khóa" giúp không gian vừa đủ ấn tượng, lại trở thành chốn nghỉ ngơi lý tưởng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

    Đèn thả quả cầu trong phòng ngủ với ánh sáng vàng dịu nhẹ giúp không gian thêm phần lãng mạn hơn.

    Đèn thả quả cầu trong phòng ngủ với ánh sáng vàng dịu nhẹ giúp không gian thêm phần lãng mạn hơn.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan