Tư vấn nội thất Đèn

Đèn ngủ màu gì có lợi cho sức khỏe nhất?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Đèn ngủ màu gì có lợi cho sức khỏe là câu hỏi được rất nhiều gia chủ đặt ra khi có nhu cầu mua sản phẩm này cho các thành viên trong gia đình. Vậy thì hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp thắc mắc câu hỏi này nhé:

    Đèn ngủ mang lại lợi ích gì?

    Đèn ngủ là món đồ thiết yếu trong không gian riêng tư của mỗi cá nhân bởi chúng không những làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng mà còn đem đến một số lợi ích nhất định cho sức khỏe con người. Khoa học đã chỉ ra rằng: Mỗi người có thể thích nghi được với các cường độ sáng và màu ánh sáng khác nhau vì thế một chiếc đèn ngủ tốt sẽ có ánh sáng phù hợp giúp ta có giấc ngủ sâu hơn.

    Đèn ngủ mang lại lợi ích gì?

    Đèn ngủ mang lại lợi ích gì?

    Thậm chí, ở góc độ nào đó, ánh sáng đèn có thể giúp bố mẹ chăm sóc bé tốt hơn khi nhu cầu ban đêm đòi hỏi bé phải thường xuyên được quan sát. Và đối với người già cũng vậy, có một chiếc đèn ngủ sẽ trang hoàng cho căn phòng thêm ấm áp, mọi sinh hoạt vào ban đêm sẽ không còn là trở ngại nữa. Cũng chính vì những lý do trên mà việc lựa chọn loại đèn ngủ phù hợp cho căn phòng là băn khoăn chung của rất nhiều người.

    Thậm chí, ở góc độ nào đó, ánh sáng đèn có thể giúp bố mẹ chăm sóc bé tốt hơn khi nhu cầu ban đêm đòi hỏi bé phải thường xuyên được quan sát.

    Thậm chí, ở góc độ nào đó, ánh sáng đèn có thể giúp bố mẹ chăm sóc bé tốt hơn khi nhu cầu ban đêm đòi hỏi bé phải thường xuyên được quan sát.

    Nên chọn đèn ngủ màu gì?

    Theo nghiên cứu của một số nhà khoa học sự ảnh hưởng của màu sắc trong phòng đến giấc ngủ. Được biết, có 2000 người bao gồm cả nam và nữ đã tham gia với kết quả khẳng định màu sắc khác nhau sẽ tác động đến giấc ngủ của bạn môt cách khác nhau.

    Cụ thể:

    - Đèn ngủ màu xanh da trời cho thời gian ngủ trung bình mỗi đêm là dài nhất 7h52′.

    - Đèn ngủ màu vàng cho thời gian kéo dài giấc ngủ là 7h40p.

    - Đèn ngủ xanh lá cây, bạc và đèn ngủ màu tím cho thời gian ngủ trung bình thấp nhất chỉ 5h56′.

    Màu sắc khác nhau sẽ tác động đến giấc ngủ của bạn môt cách khác nhau.

    Màu sắc khác nhau sẽ tác động đến giấc ngủ của bạn môt cách khác nhau.

    Như vậy, có thể thấy đèn ngủ màu xanh sẽ giúp cho giấc ngủ của bạn được kéo dài nhất. Song màu này rất hại cho mắt nên không thể sử dụng cho phòng ngủ, thay vào chúng ta có thể sử dụng đèn ngủ ánh sáng vàng (thời gian kéo dài giấc ngủ là 7h40p) và loại ánh sáng này hiện nay tồn tại nhiều dưới dạng đèn led. Điều này cũng vô tình lý giải vì sao trước đó đèn sợi đốt có ánh sáng vàng lại tồn tại được lâu như vậy.

    Những mẫu đèn ngủ màu vàng bóng led có lợi cho sức khỏe nhất

    Dưới đây là một số mẫu đèn ngủ được ưa chuộng mà các bạn có thể tham khảo:

     

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan