Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Chọn mẫu gương trang trí phòng khách hợp với phong cách của bạn

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Bên cạnh công năng soi và các nhu cầu tất yếu khác thì các mẫu gương trang trí phòng khách có tính thẩm mỹ cao còn được sử dụng như đồ trang trí nội thất độc đáo. Với những mẫu gương trang trí phòng khách sau đây, hy vọng có thể giúp bạn tìm ra mẫu thiết kế hợp với phong cách của mình nhất.

    Vào thế kỷ 16,17 gương trang trí phòng khách được coi là một đồ vật vô cùng đắt giá mà chỉ vua chúa mới được sở hữu. Vì vậy, gương thường đi kèm ý nghĩa thể hiện sự đẳng cấp của chủ nhân. Đặc biệt hơn, không chỉ vào thế kỷ 16,17 mà tới hiện nay những mẫu gương trang trí phòng khách vẫn luôn giữ vững giá trị của nó.

    Mẫu gương trang trí phòng khách cỡ lớn

    Mẫu gương trang trí phòng khách cỡ lớn.

    Mẫu gương trang trí phòng khách cỡ lớn.

    Phương châm trong thiết kế nội thất là các đồ nội thất phải có kích thước phù hợp với căn phòng. Do đó, nếu bạn sở hữu một phòng khách có diện tích lớn thì việc sử dụng một mẫu gương trang trí phòng khách cỡ lớn sẽ giúp căn phòng trở nên hài hòa, sang trọng.

    Mẫu gương trang trí phòng khách hình viên đá

    Mẫu gương trang trí phòng khách hình viên đá.

    Mẫu gương trang trí phòng khách hình viên đá.

    Thoát ra khỏi những mẫu gương trang trí phòng khách tròn, vuông truyền thống, mẫu gương này được thiết kế một viên đá cuội. Tuy là mẫu thiết kế phá cách nhưng mẫu gương này vẫn giữ được vẻ đẹp của sự đơn giản, mộc mạc. Chỉ với một viên đá cuội trong suốt, tỏa sáng ngay chính giữa căn phòng, cả không gian của bạn sẽ thật vui tươi và tràn đầy năng lượng.

    Mẫu gương trang trí phòng khách hình viên đá.

    Mẫu gương trang trí phòng khách hình viên đá.

    Vẫn là những viên đá cuội, nhưng nếu tập hợp chúng lại thì sao? Thì căn phòng của bạn sẽ thật tuyệt vời. Sự sắp xếp ngẫu nhiên các chiếc gương với kích thước và hình dáng khác tưởng chừng sẽ tạo nên một mớ hỗn độn, nhưng thật thú vị khi sự bố trí này lại tạo nên một điểm nhấn nghệ thuật đầy độc đáo cho không gian của bạn.

    Mẫu gương trang trí phòng khách cách điệu

    Mẫu gương trang trí phòng khách cách điệu.

    Mẫu gương trang trí phòng khách cách điệu.

    Bạn có cảm thấy “yêu từ cái nhìn đầu tiên” với lần đầu thấy mẫu gương trang trí phòng khách này không? Những mảnh gương có hình dáng xấu xí, nhìn chúng như những mảnh vỡ vô dụng. Thế nhưng, chúng lại chính là mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên bông hoa hồng trắng sáng, rạng rỡ, tỏa ra nguồn năng lượng tích cực cho cả căn phòng bạn. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, say đắm những bông hoa xinh đẹp thì đây là lựa chọn tuyệt vời đấy.

    Mẫu gương trang trí phòng khách tân cổ điển
    Mẫu gương trang trí phòng khách tân cổ điển.

    Mẫu gương trang trí phòng khách tân cổ điển.

    Vẻ đẹp của hiện đại không bao giờ khiến người ta thất vọng. Nhưng, vẻ đẹp tân cổ điển lại khiến người ta say đắm, muốn ở lại mãi không rời. Thiết kế những họa tiết sang trọng quý phái cùng với màu ánh đồng là màu chủ đạo đã tạo nên một mẫu gương trang trí phòng khách mang nét đẹp hoàng gia châu Âu. Với mẫu gương này, cả cả phòng của bạn như được nhân đôi sự quý phái và trang nhã.

    Mẫu gương trang trí phòng khách đơn giản
    Mẫu gương trang trí phòng khách đơn giản.

    Mẫu gương trang trí phòng khách đơn giản.

    Sau khi đi qua các phong cách nghệ thuật thiết kế độc đáo thì chúng ta lại dừng lại ở phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. Những mẫu gương trang trí phòng khách tròn ngày nay đã không còn xa lạ với chúng ta, nhưng bố trí hai chiếc gương bên cạnh nhau như mô phỏng lời ru ngày xưa của mẹ “em ngã anh nâng” sẽ là nét sáng tạo đột phá mang đậm cá tính chủ nhân của nó.

    Mẫu gương trang trí phòng khách đơn giản.

    Mẫu gương trang trí phòng khách đơn giản.

    Nếu đặt những đồ vật đẹp cạnh nhau thì vẻ đẹp đó sẽ được nhân đôi. Nhưng nếu nó đã quá đẹp rồi thì ở một mình nó vẫn đẹp. Mẫu gương trang trí phòng khách độc đáo này sẽ không làm bạn thất vọng khi đặt nó ngay chính trung tâm căn phòng cùng với những cây nến lung linh tăng thêm nét đẹp huyền bí cho cả không gian.

    Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn những mẫu gương trang trí phòng khách hợp với phong cách của mình nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn mua những mẫu gương đó ở đâu thì bạn có thể tham khảo navado.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan