Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Các mẫu cửa lưới chống muỗi Vietfamily đang được sử dụng nhiều hiện nay và ứng dụng cho từng vị trí ngôi nhà

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Cửa lưới chống muỗi Vietfamily là dạng sản phẩm cửa lưới chuyên dùng để chống muỗi chống côn trùng. Dưới đây là các mẫu cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng nhất.

    Vào thời điểm giao mùa, muỗi xuất hiện ngày càng nhiều và gây ra nhiều khó chịu cho gia đình, đặc biệt là căn bệnh sốt xuất huyết. Nhìn thấy tính nguy hiểm của vấn đề này nhiều nhà khoa học đã tập trung và đưa ra nhiều sản phẩm hữu ích nhằm hạn chế các tác hại của muỗi. Và trong số đó thì sản phẩm cửa lưới chống muỗi nhận được quan tâm cũng như kỳ vọng. Trong số những nhà cung cấp cửa lưới chống muỗi,công ty cửa lưới chống muỗi Vietfamily là bên cung cấp cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt nhất cũng như mẫu mã đa dạng nhất. Vậy mẫu mã cửa lưới chống muỗi Vietfamily thế nào và chức năng chính của chúng là gì chúng ta cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

    1. Cửa lưới chống muỗi Vietfamily là gì và chức năng của cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi là gì?

    Cửa lưới chống muỗi Vietfamily là dạng sản phẩm cửa lưới chuyên dùng để chống muỗi chống côn trùng. Cửa được sản xuất với 4 công đoạn chính và 5 công đoạn nhỏ. Không chỉ nhiều công đoạn mà yêu cầu về chất lượng của cửa cũng rất cao. Từ những chi tiết rất bé cho đến các công đoạn sản xuất nhôm cũng đều có nhân viên kỹ thuật kiểm tra thường xuyên nhằm đảm bảo khi sản phẩm xuất ra thị trường có thể đạt chất lượng tốt nhất cũng như tuổi thọ cao nhất.

    Cửa lưới chống muỗi Vietfamily - sản phẩm cao cấp chuyên dùng để chống côn trùng

    Cửa lưới chống muỗi Vietfamily - sản phẩm cao cấp chuyên dùng để chống côn trùng

    Chức năng của cửa lưới chống muỗi Vietfamily

    + Chức năng đầu tiên của cửa đó là chống muỗi chống côn trùng một cách hiệu quả. Với cấu tạo từ các mắt lưới nhỏ ly ty từ 1 – 2mm chúng gần như ngăn ngừa triệt để các loài côn trùng có hại từ môi trường đến con người. Không chỉ thế, các tấm lưới cũng được làm từ các chất liệu dẻo làm cho việc sử dụng lưới một cách hiệu quả mà ko dễ làm rách lưới.

    + Chức năng tiếp theo của cửa đó là làm đa dạng màu sắc cho không gian phòng. Với sự đa dạng về màu sắc của cửa, bạn có thể chọn bất cứ màu nào quý khách muốn lắp cửa lưới chống muỗi đều có thể đáp ứng mọi màu sắc cho quý khác.\

    + Chức năng cuối cùng cửa có thể lắp ở mọi vị trí trong nhà. Với cấu tạo chính từ ba bộ phận là khung nhôm lưới và linh kiện ghép nối tạo nên việc có thể dễ dàng vận chuyển cũng như lắp đặt cho không gian ngôi nhà của quý khách

    2. Các mẫu cửa lưới hiện có của công ty cửa lưới chống muỗi Vietfamily

    Cửa lưới chống muỗi Vietfamily có ba dạng cửa lưới chính đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất đó là cửa lưới dạng xếp, cửa lưới dạng inox và cửa lưới dạng cuốn. Chúng đều là các loại cửa lưới có chất lượng cao lại tiện ích với mọi người gia đình. Chúng đều có chức năng chính là chống muỗi và côn trùng, chứng chỉ khác nhau về hình dạng và cấu tạo.

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp:

    Là loại cửa lưới có dạng lưới xếp như cánh quạt, cửa thường được sử dụng ở các vị trí gần mặt đất như cửa sổ và cửa đi lại. Cửa có rất nhiều hình dạng từ kéo từ trái sang phải hoặc từ trên xuống dưới. Bên cạnh đó, khác với các cửa khác cửa còn có một chức năng quan trọng đó là tháo lắp nhằm tạo không gian vệ sinh cửa một cách dễ dàng.

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

    Cửa lưới chống muỗi dạng inox:

    Là dạng cửa được làm từ lưới inox 304 thường được sử dụng ở các cửa ít cần mở ra mờ vào hoặc các loại cửa sổ ở trên cao ít khi sử dụng tới. Hình dạng cửa thường có hình dạng cố định hoặc lùa nhằm tăng tính hiệu quả việc phòng chống các loài côn trùng. Không chỉ thể, loại cửa inox này còn có khả năng phòng chống chuột một cách hiệu quả.

    Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn:

    Là cửa lưới có dạng cuốn từ trên xuống với lưới được làm từ sợi thủy tinh giúp cho cửa có thể tự động kéo mở một cách dễ dàng. Cửa thường được dùng ở các cửa sổ ở tầm trung hoặc các văn phòng vì mẫu mã đẹp.

    Trên đây là một số thông tin hữu ích về cửa lưới chống muỗi Vietfamily nếu quý khách muốn biết thêm về cửa lưới của chúng tôi quý khách có thể liên hệ tới số điện thoại hoặc Web, địa chỉ dưới đây.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty cổ phần sản xuất Vietfamily

    Website: https://vietfamily.vn/

    Hotline: 0869.911.830

    Địa chỉ showroom và sản xuất: Số 76, Đường Mới, Sáp Mai, Đông Anh, Hà Nội

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan