Bồn tiểu nam ToTo mã USWN900A

Thương hiệu: Kim Quốc Tiến

SKU:USWN900A

Thương hiệu: Kim Quốc Tiến

SKU:USWN900A
Giá:

21.560.000 đ

25.420.000đGiảm:15%
21.560.000 đ
25.420.000 đ

Số lượng:

HomeAZ đã ngừng cung cấp sản phẩm này

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm USWN900A
Kích thước
mm
Chất liệu Sứ
Xuất xứ Vệ sinh công nghiệp Kim Quốc Tiến

Mô tả sản phẩm

    Bồn tiểu nam ToTo mã USWN900A được sản xuất từ hãng thiết bị vệ sinh cao cấp ToTo có thiết kế hiện đại, chức năng tiện lợi và an toàn cho người sử dụng, chất lượng men sứ cao cấp không bám mùi đem lại không gian nhà vệ sinh hiện đại và thoải mái.

    Đặc Điểm Của Bồn Tiểu Nam TOTO USWN900A:

    • Phù hợp với những không gian nhà vệ sinh rộng rãi như: nhà hàng, vệ sinh công cộng…Thiết kế treo tường giúp tiết kiệm diện tích, bề mặt bên ngoài khá mượt, ít khe hở và nguyên khối giúp dễ dàng vệ sinh. Gam màu trắng sáng giúp cho không gian thêm sáng sửa và sang trọng.
    • Bồn Tiểu Nam TOTO USWN900A được làm từ men sứ cao cấp với bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng và độ bền cao. Bề mặt sứ trước khi nung được phủ một lớp men siêu nhẵn. Được gọi là công nghệ men CeFiontect chống bám bẩn giúp dễ dàng vệ sinh. Hạn chế tối đa sự bám dính của vi khuẩn, tiết kiệm chi phí cho chất tẩy rửa. Bên cạnh đó, bề mặt tráng men bóng mượt, giữ được độ bền lớp men lên đến 30 năm sử dụng.
    • Cảm phẩm gồm van cảm biến tự động. Có thể cảm biến được người sử dụng và tự động xả nước khi bạn rời khỏi. Độ xả trải đều mạnh mẻ, lượng nước sử dụng 0.8L giúp tiết kiệm nước tối đa những vẫn khử mùi và trôi đi mọi vết bẩn 1 cách hiệu quả.

Tag:

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm cùng loại