Tư vấn nội thất Nghiên cứu

Bể cá sinh cảnh trọn gói - giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Với những ai muốn tạo sự độc đáo cho căn nhà nhưng lại quá bận rộn, bể cá sinh cảnh trọn gói có thể là một lựa chọn hoàn hảo.

    be-ca-sinh-canh-tron-goi-1

    Trong vài năm trở lại đây, phong trào sử dụng bể cá sinh cảnh trọn gói đang ngày càng trở nên phổ biến. Bể cá sinh cảnh có thể được hiểu nôm na là nghệ thuật tái tạo cảnh quan dưới nước bằng việc thiết lập, trang trí và sắp xếp các yếu tố (đá, gỗ, cát, lũa, cây thủy sinh, các cụm tiểu cảnh,...) đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, nhằm tạo ra những góc cảnh quan thu nhỏ sống động và thú vị. Một bể cá sinh cảnh trọn gói có thể đem lại rất nhiều lợi ích cho gia chủ, chẳng hạn như một vài lợi ích dưới đây.

    1. Bể cá sinh cảnh trọn gói giúp gia chủ giảm stress

    be-ca-sinh-canh-tron-goi-2

    Các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện ra rằng việc ngắm các chú cá bơi lội trong bể cá sinh cảnh có tác dụng điều trị tốt tới tâm sinh lý con người. Một chiếc bể cá có thể giúp bạn giảm mức độ lo âu cũng như giải tỏa tâm trạng. Đó chính là lý do vì sao bạn nên sở hữu một chiếc bể cá sinh cảnh trọn gói trong gia đình.

    2. Bể cá sinh cảnh trọn gói giúp bạn tăng cường sức khỏe tim mạch

    be-ca-sinh-canh-tron-goi-3

    Ngoài việc giảm stress, giúp gia chủ cảm thấy thoải mái, thư thái hơn, bể cá sinh cảnh trọn gói còn có thể đưa huyết áp của một bệnh nhân mắc bệnh tim mạch trở về trạng thái bình thường, ổn định nhịp tim và thư giãn các cơ trong cơ thể. Từ đó, bể cá sẽ gián tiếp giúp bạn tăng cường sức khỏe và tuổi thọ.

    3. Bể cá sinh cảnh trọn gói có lợi cho bệnh nhân Alzheimer

    be-ca-sinh-canh-tron-goi-4

    Bệnh nhân mắc bệnh Alzheimer thường được cho là rất hung hăng và khó chịu. Tuy nhiên, một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc cho người bệnh tiếp xúc với những chiếc bể cá sinh cảnh nhiều màu sắc có thể giúp cải thiện hành vi và tâm trạng của người bệnh.

    Đương nhiên, ngoài những lợi ích kể trên, bể cá sinh cảnh trọn gói còn là một món đồ nội thất trang trí vô cùng hiện đại và đẹp đẽ, giúp gia chủ khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế tới mọi người. Đặc biệt, với Blue Luxury, bạn có thể sở hữu trọn gói bể cá sinh cảnh cao cấp chỉ với 01 lần đầu tư duy nhất cùng những khuyến mãi, lợi ích hấp dẫn sau:

    • Tặng ngay 30 ngày chăm sóc và hướng dẫn duy trì khi mua bể cá trọn gói Prior Aquarium.
    • Đảm bảo không phát sinh thêm chi phí trong quá trình chơi cá.
    • Giảm 90% thời gian chăm sóc so với các bể phổ thông, tạo ánh nước lung linh tuyệt đẹp ngay khi hệ sinh thái bể đi vào ổn định.
    • Chân tủ được thiết kế tinh tế với ngăn chứa rộng, đảm bảo tính thẩm mỹ, ít cong vênh, thân thiện với môi trường (đạt chứng chỉ Green Label).
    • Kính VFG truyền sáng lên đến 90%, mang lại sự sắc nét và chân thực cho mọi góc nhìn.
    • Hệ thống lọc, đèn, sưởi công suất cao, tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái tối đa.
    • Lớp trang trí khéo léo tái tạo môi trường sống tự nhiên cho đàn cá, đa dạng cho nhiều sở thích, mệnh tuổi.
    • 12 tháng bảo hành, bảo trì miễn phí, miễn phí vận chuyển lắp đặt nội thành Hà Nội, miễn phí tư vấn khảo sát tại nhà.

    Nếu bạn đang có ý định sở hữu một hệ thống bể cá sinh cảnh trọn gói với chất lượng hoàn hảo, đừng ngại ngần click vào đây để có thể nhận được những tư vấn cần thiết nhất nhé.

    > Xem thêm: 12 loài cá cảnh nước ngọt độc - lạ cho bể cá gia đình

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan