Tư vấn nội thất Đèn

Báo giá 20 mẫu đèn trang trí quán cafe giá rẻ cực kỳ thu hút khách 2021

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Các mẫu đèn trang trí quán cafe giá rẻ sẽ giúp cho không gian quán của bạn trở nên lung linh hơn. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong thời điểm khó khăn khi đại dịch Covid tàn phá kinh tế nặng nề.

    Tìm hiểu các mẫu đèn trang trí quán cafe

    Đèn thả quán cafe

    Đây là mẫu đèn trang trí được nhiều quán cafe sử dụng nhất bởi sự lung linh và vẻ đẹp thơ mộng mà nó mang lại. Nếu như đồ ăn thức uống ở quán có ngon có đẹp đến đây mà hệ thống đèn thả quán cafe bị tối, hay chập chờn, màu sắc đèn không phù hợp thì cũng không thể nào tôn lên được. Khách tới quán cafe một phần vì ánh sáng và cách decor quán cafe thu hút mắt nhìn, sau đó sẽ là đồ uống ngon và có góc sống ảo chill. 

    Lắp đặt hệ thống đèn thả quán cafe đẹp mắt là bước đầu thu hút khách hàng lúc mới nhìn vào không gian phía trong lẫn ngoài. Mẫu đèn thả công nghiệp đui đen nhám được nhiều quán cafe lựa chọn. Giá bán 497.000đ - 585.000đ

    Lắp đặt hệ thống đèn thả quán cafe đẹp mắt là bước đầu thu hút khách hàng lúc mới nhìn vào không gian phía trong lẫn ngoài. Mẫu đèn thả công nghiệp đui đen nhám được nhiều quán cafe lựa chọn. Giá bán 497.000đ - 585.000đ

    Đèn trang trí quán cafe ngoài trời

    Rất nhiều chủ quán mong muốn quán cafe của mình ở địa điểm thoáng, rộng, có nhiều nơi cho khách tới để xe, ngồi trò chuyện với nhau ở ngoài trời thoáng đãng, lộng gió. Ban ngày thì không sao nhưng ban đêm cần rất nhiều nguồn sáng khác nhau để làm nên vẻ đẹp của quán cafe. Không gian bên ngoài vào buổi tối rất phù hợp với ánh sáng vàng ấm, êm dịu của các loại đèn led.

    Đèn quầy pha chế, đèn thả quầy bar

    Các món đồ uống có trông ngon mắt hay không, menu có nổi bật hay không, các bạn nhân viên pha chế phải được đảm bảo đủ ánh sáng để làm đồ phục vụ khách... Đó là lý do vì sao mà các quán cafe ngày nay càng đặc biệt chú trọng hơn vào các mẫu đèn quầy pha chế cho quán cafe của mình thật nổi bật. Có thể sử dụng những dải đèn LED chạy viền quầy bar, hoặc đèn thả trần trang trí khu vực pha chế đồ uống...

    Mẫu đèn thả quầy pha chế được nhiều quán cafe ưa chuộng - Giá208.000đ - 294.000đ tùy thuộc vào kích cỡ đèn

    Mẫu đèn thả quầy pha chế được nhiều quán cafe ưa chuộng - Giá208.000đ - 294.000đ tùy thuộc vào kích cỡ đèn

    Xu hướng lựa chọn đèn trang trí quán cafe

    Theo thời gian các thiết kế càng cầu kỳ thì càng nhanh chóng trở nên lỗi mốt và thoái trào. Ngược lại từ quần áo trang phục phụ kiện cho tới đèn trang trí càng có thiết kế đơn giản thì lại càng được yêu thích từ năm này qua năm khác. Đơn giản bởi đường nét, màu sắc, chi tiết.... và hài hòa với tổng thể không gian xung quanh là cách chọn đèn trang trí cafe đúng đắn nhất.

    Dù là phong cách hiện đại mới mẻ hay hoài cổ xưa cũ thì kiểu dáng đèn tối giản vẫn luôn phù hợp. Trong năm 2021 và một vài năm tới, dự đoán các mẫu đèn trang trí quán cafe với chất liệu đơn giản, hình dáng hài hòa sẽ lên ngôi và được yêu mến bởi cả chủ quán cafe lẫn khách hàng.

    Có nên mua đèn trang trí quán cafe giá rẻ hay không?

    - Đối với những quán cafe trang trí theo phong cách sang trọng, có phần lựa chọn đối tượng khách hàng thuộc phân khúc khó tính và yêu cầu sự chỉn chu nhiều hơn số đông, thì chủ đầu tư hay đơn vị thiết kế cần mạnh tay chịu chi cho những thiết kế đèn trang trí quán cafe cầu kỳ và ấn tượng. Chất lượng cao cấp hơn, bền bỉ hơn, mẫu mã tinh xảo hơn.

    - Đối với những quán cafe tập trung vào đối tượng khách hàng là giới trẻ, học sinh, sinh viên, cafe vỉa hè, quán cafe dành cho đa số mọi người với không có yêu cầu gì quá khắt khe về mặt thẩm mỹ,... Chủ quán có thể lựa chọn các mẫu đèn trang trí quan cafe giá rẻ để tiết kiệm chi phí khi mới thành lập. Đèn trang trí quán cafe giá rẻ không có nghĩa là chất lượng kém hay nhanh hỏng hóc. Ngược lại xét về độ chiếu sáng cũng như độ bền thì chúng cũng tương đương với các loại đèn trang trí quán cafe cao cấp khác.

    Đèn thả quán cafe chao giọt nước công nghiệp mã T8110 - Giá 260.000đ

    Đèn thả quán cafe chao giọt nước công nghiệp mã T8110 - Giá 260.000đ

    - Đèn trang trí đèn thả hiện đại hay đèn thả phong cách công nghiệp hình thức đơn giản, có phần phóng khoáng và mạnh mẽ... hiện đang là xu hướng được nhiều người thuộc nhiều độ tuổi yêu thích phong cách bụi bặm này.

    Địa chỉ mua đèn trang trí quán cafe Hà Nội uy tín

    Nếu các chủ đầu tư đang muốn sở hữu hệ thống đèn trang trí chiếu sáng cho quán cafe của mình với giá thành tốt và chất lượng đáng tin cậy, hãy đến tham khảo tại gian hàng đèn trang trí quán cafe nói riêng và đèn trang trí nội thất nói chung của HomeAZ.vn TẠI ĐÂY.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 090 173 2989 hoặc fanpage chính thức của chúng tôi HomeAZ.vn

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan