Tư vấn nội thất Đèn

20+ mẫu đèn thả led được dùng nhiều nhất trong thiết kế nội thất

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Đèn thả led là loại đèn thả trang trí mà bạn có thể bắt gặp ở nhiều không gian khác nhau như quán cafe, trà sữa, không gian phòng khách, không gian quán ăn, văn phòng… Vậy tại sao đèn thả led trang trí lại được ưa chuộng đến vậy?

    Đèn thả led đang ngày càng được ưa chuộng trong không gian sống hiện đại bởi tính đa dạng, tiện dụng, thẩm mỹ, phù hợp với nhiều tiêu chí khác nhau...

    Đèn thả led đang ngày càng được ưa chuộng trong không gian sống hiện đại bởi tính đa dạng, tiện dụng, thẩm mỹ, phù hợp với nhiều tiêu chí khác nhau...

    Tại sao đèn thả led lại được ưa chuộng?

    Tiết kiệm điện năng

    Đèn thả led sử dụng công nghệ đèn led hiện đại giúp các gia đình tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Do đó, khi bạn trang trí một không gian lớn, cần nhiều đèn để chiếu sáng hoặc trang trí, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể về chi phí lắp đặt và tiền điện hàng tháng.

    Đèn led giúp tiết kiệm điện hơn 70-80% điện năng tiêu thụ

    Đèn led giúp tiết kiệm điện hơn 70-80% điện năng tiêu thụ

    Đa dạng về kiểu dáng

    Đèn thả led với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, kích thước sẽ giúp bạn trang trí nhiều không gian khác nhau. Mỗi kiểu dáng đèn thả led khác nhau sẽ mang đến một điểm nhấn riêng cho căn phòng mà nó được lắp đặt. Và cũng chính bởi sự đa dạng này mà những căn phòng khách cổ điển hay sang trọng, phòng ngủ hiện đại hay tối giản, phòng ăn sang trọng hay thanh lịch.... đều có thể sử dụng đèn thả led để hoàn thiện việc chiếu sáng mà không sợ bị "lạc quẻ". 

    Có thể treo đèn thả led theo bộ 1 bóng, 2 bóng, 3 bóng tùy vào nhu cầu thắp sáng và sở thích của gia chủ

    Có thể treo đèn thả led theo bộ 1 bóng, 2 bóng, 3 bóng tùy vào nhu cầu thắp sáng và sở thích của gia chủ

    An toàn cho người sử dụng

    Đèn thả led trang trí mang đến nguồn sáng ổn định, dịu nhẹ không gây chớp nháy ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Đèn led là loại đèn được tái chế 100% và không chứa các chất độc như thuỷ ngân được tìm thấy trong các dạng chiếu sáng khác. Với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại như vậy, đèn thả led xứng đáng trở thành sự lựa chọn tin cậy của mọi gia đình.

    Đem đến sự tinh tế cho không gian

    Đèn thả led đủ hiện đại và sang trọng để tô điểm cho không gian sống của bạn. Cho dù bạn lựa chọn phong cách nội thất như thế nào cũng sẽ luôn có những bộ đèn thả led phù hợp. Tham khảo ngay bộ sưu tập các mẫu đèn thả led hot nhất hiện nay.

    Không gian được trang trí bằng các bóng đèn thả led trở nên tinh tế và sang trọng.

    Không gian được trang trí bằng các bóng đèn thả led trở nên tinh tế và sang trọng.

    Các mẫu đèn thả led đang được ưa chuộng nhất hiện nay

    Đèn thả led hiện đại

    Loại đèn trang trí này thường có kiểu dáng đơn giản, thiết kế hướng đến sự tinh tế với những đường nét rõ ràng. Đèn thả led hiện đại mang tới nét đẹp mới lạ cho không gian mà không mất đi tính thẩm mỹ vốn có. Đèn thả led kiểu dáng tối giản, tiết chế màu sắc và các chi tiết thừa, với hai màu ánh sáng vàng nhạt hoặc trắng dịu. Các mẫu đèn thả trang trí theo xu hướng này đang chiếm được rất nhiều cảm tình của người tiêu dùng hiện nay.

    Đèn thả led cổ điển

    Đèn thả led phong cách cổ điển với kiểu dáng cầu kì, được thiết kế với sự tỉ mỉ, chi tiết của các đường nét cấu tạo nên phần chao đèn. Chất liệu tạo nên loại đèn này đều là chất liệu tốt, chống lại được các yếu tố xấu của thời tiết như: sắt không gỉ được phun sơn tĩnh điện, nhôm bền vững với trọng lượng nhẹ. Đèn thả led cổ điển có màu trầm, tối, thường là đen hoặc xám, nâu, vàng đồng... sẽ là điểm nhấn, thu hút mọi ánh nhìn với vẻ lịch lãm và sang trọng, đặc biệt phù hợp với những căn phòng được trang trí theo style vintage, retro, công nghiệp. 

    Đèn thả led nghệ thuật

    Loại đèn trang trí này có thiết kế độc đáo, không theo một phong cách nào nên đây là sẽ là điểm nhấn cho các không gian cần sự đột phá, mới lạ. Các quán bar, nhà hàng, quán cafe dành cho giới trẻ, homestay checkin, các căn phòng khách trẻ trung... sẽ là nơi thích hợp với các kiểu đèn thả led như thế này. Ngoài ra những mẫu đèn thả led nghệ thuật nhẹ nhàng với các kiểu dáng như đèn thả lông vũ, đèn thả chùm hoa trang trí... cũng phù hợp để treo trong những căn phòng có nội thất nhẹ nhàng hoặc cực kỳ sang trọng.

    Địa chỉ mua đèn thả led uy tín tại Hà Nội

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp đèn thả trần với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Ở HomeAZ luôn rõ ràng trong chính sách bảo hành và các chế độ hậu mãi khác dành cho khách hàng tìm tới chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe và tận tâm, sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian nội thất nhất và mục đích sử dụng của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các loại đèn thả led, đèn thả trần, đèn thả trang trí... có thể liên hệ theo số hotline 090 173 2989 để được tư vấn hoặc truy cập fanpage HomeAZ.vn

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan