Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

10 mẫu vách ngăn phòng khách đẹp, sang trọng nhất 2020

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua vách ngăn phòng khách đẹp mà không biết cách chọn sản phẩm sao cho sang trọng và không bị lỗi mốt, hãy tham khảo 10 mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất dưới đây nhé:

    Vách ngăn phòng khách là gì?

    Vách ngăn phòng khách được hiểu đơn giản là những tấm vách làm từ gỗ, thạch cao, kính cường lực, tấm CNC…hay những chất liệu khác, nhằm ngăn cách và phân chia phòng khách với các các phòng chức năng khác của gia đình.

    Vách ngăn phòng khách được làm từ nhiều loại chất liệu như gỗ, thạch cao, composite

    Vách ngăn phòng khách được làm từ nhiều loại chất liệu như gỗ, thạch cao, composite

    Trong đó, việc sử dụng vách ngăn cho phòng khách với phòng bếp và phòng khách với giường ngủ là những trường hợp phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay.

    Tại sao nên dùng vách ngăn phòng khách?

    Ngày nay, do tình trạng "đất chật người đông" mà nhiều gia đình phải sử dụng thiết kế nhà với các phòng chức năng không được tách biệt hoàn toàn. Theo đó, một số không gian sẽ được gộp làm một để trở thành nơi sinh hoạt chung như: nhà bếp với phòng khách hoặc phòng khách với giường ngủ...để các thành viên có thể dễ dàng giao tiếp với nhau mọi lúc.

    Tuy nhiên, do bản chất sử dụng cũng như cách trang trí, bày biện nội thất của các khu vực trong nhà vốn là khác nhau, nên việc tạo không gian mở đôi khi sẽ làm ảnh hưởng tới các hoạt động của phòng với nhau. Ví như việc liên thông phòng khách và nhà bếp, sẽ ảnh hưởng tới các hoạt động của phòng khách khi mùi đồ ăn bay khắp chốn. Bởi vậy, nhiều gia chủ đã chọn vách ngăn phòng khách là giải pháp tuyệt vời trong trường hợp này.

    Vách ngăn phòng khách có rất nhiều công dụng không thể kể hết được.

    Vách ngăn phòng khách có rất nhiều công dụng không thể kể hết được.

    Theo đó, vách ngăn phòng khách có thể thay thế những bức tường bê tông cứng nhắc, nhàm chán hoặc những tấm rèm, cửa sổ các loại để đảm bảo sự thống nhất chung của không gian theo cách đồng bộ. Sản phẩm sẽ mang đến hiệu ứng về không gian mở rộng, tiết kiệm diện tích bất ngờ khi tạo ra các khoảng riêng tư vừa phải, giúp mọi thành viên trong gia đình thoải mái làm việc cá nhân khi cần sự tập trung nhất định.

    Chưa kể, vách ngăn phòng khách còn được ứng dụng linh hoạt hơn khi có thiết kế đơn giản, vật liệu phổ biến, thi công nhanh, không yêu cầu kỹ thuật và thời gian quá nhiều...nên sử dụng được cho cả phòng thờ, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn...Đây còn được xem là giải pháp làm đẹp và hoàn thiện nội thất tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc trang trí sơn tường, giấy dán tường hay ốp tường.

    Vách ngăn phòng khách có thể thay thế những bức tường bê tông cứng nhắc, nhàm chán hoặc những tấm rèm, cửa sổ các loại để đảm bảo sự thống nhất chung của không gian theo cách đồng bộ.

    Vách ngăn phòng khách có thể thay thế những bức tường bê tông cứng nhắc, nhàm chán hoặc những tấm rèm, cửa sổ các loại để đảm bảo sự thống nhất chung của không gian theo cách đồng bộ.

    Ngoài ra, một ưu điểm lớn nhất mà không thể không nhắc đến của các loại vách ngăn phòng khách này đó là: không kén chọn nhà. Gia chủ hoàn toàn có thể tìm thấy một loại vách ngăn ưng ý nhất, dù ngôi nhà của bạn có được thiết theo phong cách nào đi chăng nữa.

    Và cũng chính từ sự đa dạng của sản phẩm như vậy, mà nhiều người đã gặp khó khăn khi chọn mua vách ngăn phòng khách với tiêu chí đẹp, sang trọng vượt thời gian để không phải thay đổi nhiều lần. Vậy, để tìm câu trả lời, các bạn tiếp tục tham khảo các tiêu chí chọn vách ngăn dưới đây nhé!

    Tiêu chí chọn vách ngăn phòng khách đẹp, sang trọng vượt thời gian

    Nhu cầu tìm mua vách ngăn phòng khách đẹp, sang trọng vượt thời gian là nhu cầu thực tế và dễ hiểu, bởi việc chạy theo mốt sản phẩm là điều không phải gia đình nào cũng có khả năng tài chính để làm được. Chưa kể, với mỗi tính chất không gian sống khác nhau, các hộ gia đình sẽ có nhu cầu về loại vách ngăn với những chất liệu khác biệt.

    Bởi vậy, chung quy lại, muốn hướng đến một mẫu sản phẩm đẹp, sang trọng mà không bị lỗi mốt theo thời gian thì gia chủ phải đảm bảo hiểu rõ một số tiêu chí dưới đây:

    - Về chất liệu: Vách ngăn phòng khách được làm từ các chất liệu phổ biến như kính cường lực, nhựa PVC, gỗ, gỗ nhựa, thạch cao...mỗi chất liệu này đều có những ưu và nhược điểm riêng với người sử dụng cụ thể. Vì thế, tùy vào nhu cầu và túi tiền của mình bạn sẽ chọn được chất liệu vách ngăn phù hợp.

    Tiêu chí chọn vách ngăn phòng khách đẹp, sang trọng vượt thời gian?

    Tiêu chí chọn vách ngăn phòng khách đẹp, sang trọng vượt thời gian?

    - Như đã nói ở trên, tùy vào nhu cầu của người sử dụng mà bạn có thể chọn chất liệu vách ngăn sao cho phù hợp, tuy nhiên hãy ưu tiên sản phẩm mang đặc tính nhẹ và mỏng, tạo sự thông thoáng, mềm mại cho không gian nội thất. Theo đó, nhìn nhận đúng đắn về thị trường Việt hiện nay thì các loại vách ngăn làm từ nhựa, gỗ và gỗ nhựa vẫn phù hợp với đại đa số người tiêu dùng hơn cả.

    -  Vách ngăn phòng khách muốn đẹp và không bị lỗi mốt nên chọn sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính hoặc đơn tính như màu trắng hoặc màu gỗ thuần (xuyệt tông với nội thất của đại đa số gia đình Việt).

    - Thêm vào đó, hãy chọn những loại vách ngăn phòng khách có chủ đề nhất định, đường nét trang trí có sự mềm mại hay góc cạnh phải thống nhất rõ ràng. 

    - Nên chọn các loại cách ngăn có thể thi công nhanh, dễ dàng xử lý và không mất nhiều thời gian lắp đặt.

    Những mẫu vách ngăn phòng khách đẹp, sang trọng vượt thời gian

    Dựa vào các tiêu chí chọn vách ngăn phòng khách ở trên, cùng tham chiếu nhu cầu của thị trường hiện tại, chúng tôi giới thiệu đến các bạn 10 mẫu vách ngăn phòng khách đang được ưa chuộng nhất hiện nay như:

    1. Vách ngăn phòng khách kệ gỗ đôi 5 tầng

    Vách ngăn phòng khách kệ gỗ đôi 5 tầng là sản phẩm làm từ chất liệu gỗ Composite có thành phần 30% là nhựa PVC nguyên sinh và 70% bột gỗ tự nhiên, có ứng dụng công nghệ cắt CNC hiện đại.

    vach-ngan-phong-khach-1

    Với thiết kế 5 tầng kệ ở giữa hai tấm họa tiết sắc xảo, loại vách ngăn này vừa có tác dụng tô điểm thêm cho không gian sống của gia đình, vừa như một chiếc kệ tiện lợi sắp xếp những món đồ gia dụng hay đồ trang trí hữu ích. Sản phẩm có kích thước phổ biến là: 180 x 190 x 30 cm, với giá khoảng từ 3.500.000đ.

    2. Vách ngăn phòng khách hình chim Công kết hợp kệ 5 tầng

    Cũng với cấu tạo, chất liệu vách ngăn chim Công kết hợp kệ 5 tầng cũng tương tự loại vách ngăn kệ 5 tầng ở trên. Sản phẩm được thiết kế hình chim Công đảm bảo không bao giờ lỗi mốt tại khu vực châu Á. Bởi lẽ, loài chim trong thiết kế này còn được gọi với tên gọi Khổng Tước - hiện thân của Phượng Hoàng trên mặt đất.

    Vách ngăn phòng khách hình chim Công kết hợp kệ 5 tầng

    Vách ngăn phòng khách hình chim Công kết hợp kệ 5 tầng

    Sản phẩm mang ý nghĩa "công thành danh toại" cho mọi gia chủ tại các quốc gia khu vực này. Chưa hết, với đặc tính chỉ kết đôi 1 lần trong đời của loài chim này mà thiết kế còn như mang đến ngụ ý phong thủy biểu trưng cho cuộc sống gia đình êm ấm, hòa thuận viên mãn, hạnh phúc.

    Ngoài những ý nghĩa sâu sắc trên, sản phẩm còn được ưa chuộng bởi thiết kế kích thước: 90 x 190 x 30 cm vừa phải, độ bền trên 10 năm mà giá thành chỉ giao động trong khoảng từ 1.550.000đ.

    3. Vách phòng khách CNC hoa Sen kết hợp kệ 3 tầng 

    Vách phòng khách CNC hoa Sen kết hợp kệ 3 tầng được làm từ chất liệu gỗ Composite mới nhất hiện nay. Ngoài việc dùng để trang trí, sản phẩm còn có tác dụng phong thủy giúp hóa giải và làm chậm các dòng năng lượng xấu di chuyển nhanh trong nhà. Đặc biệt thích hợp cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình có trẻ nhỏ, bởi thiết kế là giảm tính vượng của Hỏa, mang đến nguồn năng lượng tốt cho người vợ và trẻ nhỏ trong gia đình.

    Vách phòng khách CNC hoa Sen kết hợp kệ 3 tầng

    Vách phòng khách CNC hoa Sen kết hợp kệ 3 tầng

    Không những thế, vách phòng khách CNC hoa Sen còn rất thân thiện với môi trường, có thể chống cháy lan, chống nước, chống ẩm hiệu quả và có thể tái chế. Kích thước phổ biến của sản phẩm này là: 1m8 x 1m8 / 6 tấm với độ bền lên tới hơn 10 năm mà chỉ có giá khoảng 3.000.000 đ

    4. Vách phòng khách CNC chữ Phúc 

    Vách phòng khách CNC chữ Phúc được làm từ gỗ nhựa composite, kết hợp thiết kế kệ gỗ 5 tầng (màu trắng) biểu tượng của may mắn, hạnh phúc trong gia đình. Vì thế, vào mỗi dịp Tết đến Xuân về người Việt Nam thường treo những bức thư pháp có hình chữ Phúc với mong muốn, hi vọng về một cuộc sống êm ấm, hạnh phúc.

    vach-ngan-phong-khach-dep-1

    Theo đó, vị trí giữa phòng khách và cửa chính (còn gọi là Huyền Quang) là vị trí hay đùng dể đặt loại vách ngăn này nhằm giữ không gian riêng tư cho gia đình, đồng thời ngăn được luồng khí xấu từ bên ngoài vào bên trong căn hộ. Giá của sản phẩm này chỉ từ 2.350.000đ.

    5. Vách ngăn phòng khách giả cửa gỗ lịch sự

    Vách ngăn phòng khách này được làm từ gỗ nhựa Composite, thiết kế theo xu hướng hiện đại, hoa văn không quá cầu kỳ, gam màu trắng trang nhã. Bề ngoài có sọc kẻ với kích thước 40cm x 180cm / tấm, trông giống như cửa ra  vào và rất lịch sự. Sản phẩm có thể tháo mở linh hoạt để đảm bảo tiện nghi không làm mất đi tính kết nối của không gian. 

    Vách ngăn phòng khách giả cửa gỗ lịch sự

    Vách ngăn phòng khách giả cửa gỗ lịch sự

    Hiện tại, giá của mỗi tấm vách ngăn này chỉ khoảng 400.000đ/ tấm, nhưng có thể sử dụng cho nhiều không gian như làm phòng ngủ, phòng làm việc, nhà hàng, văn phòng....

    6. Vách ngăn phòng khách hoa sen

    Vách ngăn phòng khách hoa sen được làm từ  gỗ nhựa composite, có ứng dụng công nghệ cắt CNC hiện đại chính xác và tinh xảo đến từng chi tiết. Mỗi tấm vách có kích thước 40 x 180 cm/tấm, nổi bật nhờ họa tiết hoa sen - loài hoa được biết đến là quốc hoa của Việt Nam đồng thời cũng là loài hoa gắn với tín ngưỡng Phật giáo của người Châu Á.

    Vách ngăn phòng khách hoa sen có giá chỉ từ 400.000đ/tấm

    Vách ngăn phòng khách hoa sen có giá chỉ từ 400.000đ/tấm

    Với thiết kế sang trọng, thông minh và linh hoạt, vách ngăn phòng khách hoa sen có thể đặt ở nhiều không gian giúp gợi nhớ đến một sự cao quý, thanh tao không vướng bụi trần. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm vách ngăn này trong phong thủy còn đem lại sự bình yên và thận lợi, may mắn cho gia đình. Hiện tại, mẫu vách ngăn phòng khách này chỉ có giá từ 400.000 đ/tấm.

    7. Tủ vách ngăn phòng khách

    Tủ vách ngăn phòng khách được làm từ gỗ nhựa composite, sử dụng màu trắng trang nhã làm chủ đạo. Sản phẩm có kích thước phổ biến khoảng 90cm x 190cm x 30cm, thiết kế tủ kết hợp vách ngăn và kệ đựng đồ vô cùng tiện lợi.

    vach-ngan-phong-khach-dep-5

    Ngoài tác dụng để trang trí nhà cửa như chúng ta vẫn biết thì Tủ vách ngăn phòng khách còn có vai trò đem lại vượng khí cho gia đình. Cụ thể: khi đặt vách ngăn phòng khách tại khu vực huyền quang (vị trí giữa phòng khách và cửa chính) sẽ hỗ trợ luồng khí xấu từ bên ngoài vào bên trong căn hộ đồng thời giữ được sự riêng tư cho gia đình. 

    Sản phẩm hiện có giá chỉ từ 2.150.000 đ - khách hàng sẽ được giảm thêm 15% khi mua tại HOMEAZ.VN

    8. Vách ngăn phòng khách kệ gỗ 3 trong 1

    Vách ngăn phòng khách kệ gỗ 3 trong 1 được làm từ gỗ Composite và gỗ MFC với kích thước 90cm x 190cm x 30cm/ tấm (có 2 màu: Gỗ và trắng), nổi bật với nét hoa văn đan xen cây tình yêu lãng mạn.

    Sản phẩm vừa có tác dụng làm kệ gỗ đựng đồ, vách ngăn phong thủy lại có thể trang trí cho ngôi nhà thêm độc đáo. Cụ thể:

    - Họa tiết cây tình yêu được tạo thành từ công nghệ cắt CNC hiện đại, cắt ghép tinh xảo đến từng chi tiết

    - Phần kệ gỗ được làm từ gỗ MFC chắc chắn với 5 tầng kệ giúp sắp xếp đồ đạc được gọn gàng và ngăn nắp hơn.

    Vách ngăn phòng khách kệ gỗ 3 trong 1

    Vách ngăn phòng khách kệ gỗ 3 trong 1

    Như vậy, với sự kết hợp khéo léo hai tính năng trên tạo ra 1 sản phẩm vách ngăn kệ gỗ trang trí phòng khách có tính thẩm mỹ cao, có tác dụng trang trí, làm đẹp cho không gian sống của gia đình. Bên cạnh đó, cũng giống như những sản phẩm trước, chiếc vách ngăn 3 trong 1 này còn có ý nghĩa phong thủy quan trọng trong việc cân bằng trường khí cho gia đình. 

    Giá sản phẩm hiện tại dao động trong khoảng 1.650.000 đ - giảm 10% khi mua hàng tại HOMEAZ.VN

    9. Vách phòng khách hoa thường xuân di động 

    Vách phòng khách hoa thường xuân di động được làm từ gỗ Composite với kích thước 50cm x 180cm / tấm, họa tiết dây hoa thường xuân nổi bật màu trắng.

    Do được tạo ra từ 2 nguyên liệu chính là bột gỗ và nhựa (tỷ lệ 70% bột gỗ và 30% nhựa nguyên sinh PVC), nên sản phẩm vách ngăn di động có độ bền cao, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe, không thấm nước, không cong vênh, ẩm mốc và đặc biệt là không dẫn lửa. Giá trị sử dụng được khách hàng ghi nhận lên đến trên 10 năm.

    Vách phòng khách hoa thường xuân di động

    Vách phòng khách hoa thường xuân di động

    Sản phẩm vô cùng tiện lợi với chân di động, có thể sử dụng cho rất nhiều không gian từ phòng ngủ cho đến các văn phòng hay cả những không gian ẩm ướt như phòng tắm...mà giá thị trường phổ biến chỉ trong khoảng 500.000 đ/tấm - chưa kể ưu đãi từ 5 - 10% (tuy chương trình) khi mua hàng tại HomeAZ.vn.

    10. Vách ngăn kệ gỗ họa tiết cây Trúc 

    Vách ngăn kệ gỗ họa tiết cây Trúc được làm từ gỗ nhựa Composite với kích thước 90 x 190 x 30 cm, có trang trí họa tiết cây trúc đơn giản, nhẹ nhàng và trang nhã. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất không gian mở hay thiết kế nội thất cho các căn chung cư. 

    Điểm đặc biệt của tấm vách ngăn này là thiết kế 2 trong 1 tích hợp thêm 1 kệ 5 tầng chắc chắn, giúp bạn có thể trưng bày những món đồ gia dụng hoặc đồ trang trí yêu thích cho không gian của gia đình. 

    Vách ngăn kệ gỗ họa tiết cây Trúc

    Vách ngăn kệ gỗ họa tiết cây Trúc

    Không chỉ làm đẹp cho không gian, họa tiết cây Trúc trên sản phẩm này còn là một trong tứ quân tử biểu trưng cho sức mạnh thần thánh, sự kiên cường và vững vàng trước mọi khó khăn, xua đuổi những nguồn năng lượng không may mắn và đem lại sự êm ấm cho gia đình.

    Sản phẩm hiện có giá 1.750.000đ - Giảm 11% khi mua hàng tại HomeAZ.vn

    Địa chỉ mua vách ngăn phòng khách đẹp, sang trọng

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu vách ngăn phòng khách độc đáo, với giá cả khác nhau tùy theo từng chất liệu. Vì vậy để lựa chọn được mẫu vách ngăn phòng khách giá rẻ mà lại có kiểu dáng đẹp và sang trọng là điều không dễ dàng và thường khiến người mua “đau đầu”.

    vach-ngan-phong-khach-dep-9

    Hiểu được nỗi lo lắng đó nên hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn trang thương mại điện tử HomeAZ.vn - nơi chuyên cung cấp các sản phẩm nội, ngoại thất uy tín đến tay người tiêu dùng. Với chương trình kích cầu dịp cuối năm, khách mua vách ngăn phòng khách tại HomeAZ sẽ được hưởng ưu đãi mua hàng lên tới 5 - 10%, với đa dạng mẫu sản phẩm:

    >>Xem thêm: Bộ sưu tập 1001 vách ngăn phòng khách đẹp, sang trọng

    Cùng một số quyền lợi thiết yếu như:

    1. Chính sách bảo hành

    - Bảo hành miễn phí bằng hóa đơn mua hàng trong thời gian 12 tháng kể từ ngày đặt hàng.

    - Chỉ bảo hành phụ kiện và nguyên liệu bị lỗi do kỹ thuật của nhà sản xuất

    - Chỉ bảo hành với các sản phẩm còn nguyên vẹn, không chắp vá, đã qua sửa chữa và còn hoá đơn mua hàng không bị tẩy xóa, sửa đổi thông tin

    2. Chế độ bảo hành không được áp dụng đối với

    - Các sản phẩm bị bể, vỡ, sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lạm dụng hoặc làm vệ sinh không đúng quy cách với dụng cụ không phù hợp.

    - Sản phẩm bị hao mòn do sử dụng, co giãn, bị vết cắt, trầy xước do quá trình sử dụng.

    - Sản phẩm có dấu hiệu chỉnh sửa kiểu dáng, hoặc tự sửa chữa mà không có sự đồng ý của nhà sản xuất.

    - Sản phẩm bị quá hạn bảo hành. Trong trường hợp hết hạn bảo hành, chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa, thay thế nhưng khách hàng phải thanh toán theo chi phí thực tế từng chi tiết.

    3. Chính sách đổi trả

    - Nhận đổi trả sản phẩm và hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm.

    - Sản phẩm phải còn nguyên như ban đầu khách nhận được, chưa qua sử dụng, chưa bắt vít cố định, sản phẩm không bị trầy xước, không bị bể, gãy hỏng hóc do sử dụng.

    - Khách hàng vui lòng liên hệ và cung cấp hình ảnh sản phẩm cần đổi trả.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan