• Thứ Sáu, 06/12/2019 | 01:24 GMT+7
  • 24h qua

Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2019 thu hút gần 200 doanh nghiệp quốc tế

Elise Mai - 10:04, 27/11/2019

Sáng nay (27/11), triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2019 chính thức khai mạc với sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp, trong đó có 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Quy mô triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2019

Cùng với sự chuyển biến kinh tế của đất nước và thế giới, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô của Chính phủ, đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước chuyên ngành "Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và Vật liệu xây dựng" đã cùng hội tụ về Hà Nội để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới trong khuôn khổ triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2019.

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD cho biết, Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD Hà Nội 2019 lần 3 diễn ra vào các ngày 27/11 - 1/12/2019 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia. Triển lãm này thu hút sự tham gia của gần 1.600 gian hàng thuộc hơn 450 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2019 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam chủ trì tổ chức.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2019 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam chủ trì tổ chức.

Đặc trưng triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2019 là gì?

Tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm gồm có: bất động sản, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa; trang trí nội thất; xây dựng và vật liệu xây dựng; các sản phẩm khác như cổng rào, thang nâng, thiết bị năng lượng mặt trời, máy móc phụ trợ...

Theo đại diện ban tổ chức, các kỳ triển lãm Vietbuild đã đem lại hiệu quả lớn, thiết thực cho doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư. Đặc biệt, các sản phẩm tham gia triển lãm đã giúp tiếp cận với người tiêu dùng gần hơn, qua đó giúp doanh nghiệp sản xuất đưa ra được những sản phẩm phù hợp với xu thế tiêu dùng.

Triển lãm được tổ chức nhằm thể hiện một bức tranh đa dạng, phong phú của ngành bất động sản - trang trí nội ngoại thất - xây dựng và vật liệu xây dựng Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”, Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild vẫn liên tục phát triển, đồng hành với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành xây dựng và bất động sản Việt Nam trong thời gian qua. Triển lãm đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành Bất động sản - Xây dựng trong nước và quốc tế.