Bồn tiểu nam ToTo mã UT570T

Thương hiệu: Kim Quốc Tiến

SKU:UT570T

Thương hiệu: Kim Quốc Tiến

SKU:UT570T
Giá:

4.470.000 đ

5.100.000đGiảm:12%
4.470.000 đ
5.100.000 đ

Số lượng:

HomeAZ đã ngừng cung cấp sản phẩm này

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm UT570T
Kích thước
mm
Chất liệu Sứ
Xuất xứ Vệ sinh công nghiệp Kim Quốc Tiến

Mô tả sản phẩm

    Bồn tiểu nam ToTo mã UT570T là sản phẩm của hãng thiết bị vệ sinh cao cấp Toto được rất nhiều gia đình tin tưởng và chọn mua bởi thiết kế hiện đại và chất lượng bền bỉ, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

    Đặc Điểm Của Bồn Tiểu Nam TOTO UT570T:

    • Thiết kế treo tường có vách ngăn tạo không gian riêng tư. Được đúc nguyên khối, mượt, ít góc cạnh và không có kẻ hở giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng. Tông màu trắng giúp không gian thêm sáng sủa và sang trọng hơn.
    • Lòng của bồn tiểu được khoét sâu và rông rãi giúp tránh văng các tia nước khi sử dụng và tạo sự thoải mái khi dùng.Bồn tiểu nam TOTO UT570Tđược làm từ chất liệu men sứ cao cấp. Với độ bền cao, hạn chế sự trầy xước và bề mặt sáng bóng.
    • Bề mặt của bồn tiểu được tích hợp công nghệ CeFiONtect. Giúp cho bề mặt được nhẵn mịn và trơn bóng. Giúp tránh các cặn bẩn bám vào bề mặt gây hiện tượng ố vàng làm mất thẩm mỹ của sản phẩm. Ngăn chặn vi khuẩn phát triển an toàn cho gia đình bạn.
    • Chế độ xả mạnh mẻ và trải đều mọi ngóc ngách giúp nhanh chóng cuốn đi chất thải hoặc những cặn bẩn 1 cách dễ dàng. Giúp cho việc vệ sinh bồn tiểu được trở nên nhanh chóng và không phải sử dụng những hóa chất tẩy rữa gây hại cho tay.
    • Ngoài ra, bồn tiểu còn có thể lắp đặt phù hợp. Với tất cả các loại van cảm ứng hoặc van nhấn.

Tag:

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm cùng loại